Mô tả công việc
- Chủ động tham mưu cho ban quản lý/giám đốc và hoạch định triển khai chiến lược kinh doanh nhằm giúp tăng trưởng doanh thu và mở rộng tệp khách hàng tiềm năng.
- Thu thập thông tin và báo cáo về các nhu cầu thị trường khách hàng tiềm năng.
- Lập kế hoạch công tác gặp gỡ khách hàng hàng tuần/tháng trình Ban quản lý/giám đốc phê duyệt và thực hiện theo kế hoạch được duyệt.
- Nộp báo cáo theo quy định hàng tuần/tháng và theo yêu cầu của ban quản lý/giám đốc.
- Cung cấp báo giá bán hàng và dịch vụ của công ty cho khách hàng.
- Hoàn thành chỉ tiêu KPI do Ban Quản Lý/Giám đốc đề ra.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ: từ 25 tuổi trở lên
- Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học chuyên ngành marketing, quản trị kinh doanh hoặc các ngành có liên quan kỹ thuật hóa chất.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm kinh doánh bán hàng và kỹ năng giao tiếp tốt.
- Thành thạo ngôn ngữ tiếng Anh hoặc tiếng Trung là 1 lợi thế.
- Trung thực, nhanh nhẹn, nhiệt tình.
- Có tinh thần tích cực học hỏi và hoạt bát.
- Biết nắm bắt thông tin, xây dựng mối quan hệ trong việc
- Sử dụng thành thạo Microsoft Office, Internet.
■SALARY: 14 - 15M Gross
■WORKING TIME: Monday - Friday: From 8h - 17h và Thứ 7 cách tuần
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ xét tăng lương hằng năm
- Thưởng lương tháng 13 và các dịp lễ hàng năm
- Bảo hiểm xã hội theo quy định của luật Lao động: BHXH, BHYT và BHTN
- Có các ngày nghỉ theo quy định của luật lao động
- Khám sức khỏe mỗi năm 1 lần theo quy định của Việt nam
Unilever là một trong những công ty sản xuất hàng tiêu dùng nhanh lớn nhất thế giới. Unilever sản xuất chất tẩy rửa, sản phẩm chăm sóc gia đình & cá nhân và thực phẩm bao gồm một số thương hiệu hàng đầu thế giới như: Omo, Lux, Lifebuoy, Dove, Close-up, Sunsilk, Clear, Pond's, Lipton, Knorr…. Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định. Chìa khóa thành công của chúng tôi chính là sự thấu hiểu sâu sắc người tiêu dùng Việt Nam và cam kết làm cho cuộc sống của người Việt Nam tốt đẹp hơn. Tại Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam, chúng tôi cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân ở mọi nơi thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có thương hiệu. Chúng tôi tin rằng con người là trung tâm của tất cả những gì được thực hiện trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Do đó, chúng tôi mang đến cho mọi người những sự nghiệp tuyệt vời nhất và coi việc phát triển nguồn nhân lực của chúng tôi là vô cùng quan trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định.
Mission
Vào thời điểm thành lập công ty, những nhà sáng lập thời ấy đã đề ra sứ mệnh của Unilever là “To add vitality to life” - tạm dịch: Tiếp thêm sinh khí cho cuộc sống, và từ ấy Unilever vẫn luôn tuân thủ sứ mệnh này. Ý nghĩa của sứ mệnh này là Unilever muốn mang đến một cuộc sống tốt hơn cho mọi người thông qua sản phẩm của mình. Cho đến nay, sứ mệnh đó ngày càng được thể hiện rõ qua từng sản phẩm của Unilever khi tất cả sản phẩm của tập đoàn này đều hướng tới chung một mục đích đó là mang lại sức khỏe, vẻ đẹp và sự thoải mái cho con người. Minh chứng cho điều này là những nhãn hiệu nổi tiếng của Unilever rất đa dạng từ bột giặt, dầu gội đầu, kem đánh răng cho đến trà như Omo, Dove, Close-up, Lipton,...
Review Unilever VietNam
Đồng nghiệp vui vẻ và thân thiện, nhiều cơ hội và thử thách
Công ty có nhiều tiềm năng để học hỏi và phát triển, có nhiều dự án khác nhau
Phạm vi trả tiền của Unilever cho sản phẩm mới hơn(GL)