Mô tả công việc
- Giới thiệu các sản phẩm của Viet Healthy đến các đại lý, cửa hàng...
- Phối hợp cùng team thực hiện các chương trình bán hàng, xúc tiến thương mại do trưởng Bộ phận triển khai: các chiến dịch khuyến mãi, tham gia hội chợ, tiếp xúc khách hàng, nghiên cứu thị trường…
- Mở rộng thị trường, tìm kiếm đối tác mới.
- Tổng kết, báo cáo công việc theo yêu cầu của Trưởng bộ phận.
Yêu cầu công việc
- Trung thực, nhiệt tình, chăm chỉ.
- Phát âm rõ ràng, không ngọng, tự tin, vui vẻ.
- Giọng nói truyền cảm, thuyết phục.
- Có khả năng làm việc độc lập cũng như phối hợp nhóm.
- Chịu được áp lực công việc cao.
- Có tinh thần trách nhiệm, tận tụy với công việc.
- Làm việc ổn định.
-Tốt nghiệp Đại học: ưu tiên các ngành quản trị kinh doanh, ngoại thương, thương mại, luật kinh tế.
-Ưu tiên cho ứng viên có hiểu biết và yêu thích marketing, biết làm/viết content trên các nền tảng facebook, tiktok…
Quyền lợi được hưởng
- Lương CB từ 7 - 10 triệu
- Sau 2 tháng thử việc, nếu đáp ứng tốt nhu cầu công việc, 2 bên sẽ tiến hành:
- Ký Hợp Đồng Lao Động 1 năm, 2 năm và Không Xác Định Thời Hạn.
- Bắt đầu tính phép.
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của Pháp luật và công ty.
- Được đào tạo kỹ năng chuyên môn, nghiệp vụ theo yêu cầu của công việc.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện.
Unilever là một trong những công ty sản xuất hàng tiêu dùng nhanh lớn nhất thế giới. Unilever sản xuất chất tẩy rửa, sản phẩm chăm sóc gia đình & cá nhân và thực phẩm bao gồm một số thương hiệu hàng đầu thế giới như: Omo, Lux, Lifebuoy, Dove, Close-up, Sunsilk, Clear, Pond's, Lipton, Knorr…. Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định. Chìa khóa thành công của chúng tôi chính là sự thấu hiểu sâu sắc người tiêu dùng Việt Nam và cam kết làm cho cuộc sống của người Việt Nam tốt đẹp hơn. Tại Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam, chúng tôi cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân ở mọi nơi thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có thương hiệu. Chúng tôi tin rằng con người là trung tâm của tất cả những gì được thực hiện trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Do đó, chúng tôi mang đến cho mọi người những sự nghiệp tuyệt vời nhất và coi việc phát triển nguồn nhân lực của chúng tôi là vô cùng quan trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định.
Mission
Vào thời điểm thành lập công ty, những nhà sáng lập thời ấy đã đề ra sứ mệnh của Unilever là “To add vitality to life” - tạm dịch: Tiếp thêm sinh khí cho cuộc sống, và từ ấy Unilever vẫn luôn tuân thủ sứ mệnh này. Ý nghĩa của sứ mệnh này là Unilever muốn mang đến một cuộc sống tốt hơn cho mọi người thông qua sản phẩm của mình. Cho đến nay, sứ mệnh đó ngày càng được thể hiện rõ qua từng sản phẩm của Unilever khi tất cả sản phẩm của tập đoàn này đều hướng tới chung một mục đích đó là mang lại sức khỏe, vẻ đẹp và sự thoải mái cho con người. Minh chứng cho điều này là những nhãn hiệu nổi tiếng của Unilever rất đa dạng từ bột giặt, dầu gội đầu, kem đánh răng cho đến trà như Omo, Dove, Close-up, Lipton,...
Review Unilever VietNam
Đồng nghiệp vui vẻ và thân thiện, nhiều cơ hội và thử thách
Công ty có nhiều tiềm năng để học hỏi và phát triển, có nhiều dự án khác nhau
Phạm vi trả tiền của Unilever cho sản phẩm mới hơn(GL)