Mô tả công việc
- Tổng hợp và quản lý thông tin, chăm sóc khách hàng/đơn vị đối tác có sẵn của công ty.
- Lập kế hoạch làm việc và chiến lược chăm sóc khách hàng định kỳ, đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu về doanh số bán hàng.
- Tìm kiếm khách hàng mới và giới thiệu sản phẩm đến khách hàng; Tư vấn và thuyết phục khách hàng chọn sản phẩm của công ty phân phối.
- Tiếp nhận và xử lý yêu cầu về thông tin sản phẩm/gửi mẫu/đơn hàng qua các kênh sẵn có của công ty (Facebook, Điện thoại, Email,v.v...)
- Tìm hiểu các dự án liên quan và điều kiện tham gia đấu thầu nếu có; Quản lý và điều phối các dự án được phân công (nếu có).
- Tham gia đóng góp các vấn đề liên quan các chiến lược marketing và dịch vụ khách hàng, tăng doanh số bán hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành Xây dựng, Kiến trúc, Kinh tế, QTKD, Ngoại thương hoặc đã có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành vật liệu hoàn thiện (gỗ ngoài trời, tấm xi măng sợi, vật liệu facade khác, v.v...)
- Ưu tiên ứng viên có khả năng giao tiếp tiếng Anh khá trở lên, giọng nói rõ ràng, dễ nghe, tự tin.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, phân tích tốt; Ứng xử phù hợp theo từng dạng khách hàng.
- Trung trực, cầu tiến, tích cực, tư duy sáng tạo trong công việc; Tinh thần trách nhiệm cao
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản, hoa hồng kinh doanh theo dự án/đơn hàng, phụ cấp theo quy định công ty từng thời kỳ.
- Thưởng Lễ Tết, hiếu hỉ, sinh nhật, năng suất làm việc.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ ngày Lễ, ngày Phéptheo quy định.
- Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, chủ động và sáng tạo, phát triển khả năng giao tiếp tiếng Anh.
Unilever là một trong những công ty sản xuất hàng tiêu dùng nhanh lớn nhất thế giới. Unilever sản xuất chất tẩy rửa, sản phẩm chăm sóc gia đình & cá nhân và thực phẩm bao gồm một số thương hiệu hàng đầu thế giới như: Omo, Lux, Lifebuoy, Dove, Close-up, Sunsilk, Clear, Pond's, Lipton, Knorr…. Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định. Chìa khóa thành công của chúng tôi chính là sự thấu hiểu sâu sắc người tiêu dùng Việt Nam và cam kết làm cho cuộc sống của người Việt Nam tốt đẹp hơn. Tại Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam, chúng tôi cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân ở mọi nơi thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có thương hiệu. Chúng tôi tin rằng con người là trung tâm của tất cả những gì được thực hiện trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Do đó, chúng tôi mang đến cho mọi người những sự nghiệp tuyệt vời nhất và coi việc phát triển nguồn nhân lực của chúng tôi là vô cùng quan trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định.
Mission
Vào thời điểm thành lập công ty, những nhà sáng lập thời ấy đã đề ra sứ mệnh của Unilever là “To add vitality to life” - tạm dịch: Tiếp thêm sinh khí cho cuộc sống, và từ ấy Unilever vẫn luôn tuân thủ sứ mệnh này. Ý nghĩa của sứ mệnh này là Unilever muốn mang đến một cuộc sống tốt hơn cho mọi người thông qua sản phẩm của mình. Cho đến nay, sứ mệnh đó ngày càng được thể hiện rõ qua từng sản phẩm của Unilever khi tất cả sản phẩm của tập đoàn này đều hướng tới chung một mục đích đó là mang lại sức khỏe, vẻ đẹp và sự thoải mái cho con người. Minh chứng cho điều này là những nhãn hiệu nổi tiếng của Unilever rất đa dạng từ bột giặt, dầu gội đầu, kem đánh răng cho đến trà như Omo, Dove, Close-up, Lipton,...
Review Unilever VietNam
Đồng nghiệp vui vẻ và thân thiện, nhiều cơ hội và thử thách
Công ty có nhiều tiềm năng để học hỏi và phát triển, có nhiều dự án khác nhau
Phạm vi trả tiền của Unilever cho sản phẩm mới hơn(GL)