Mô tả công việc
Chi tiết công việc:
- Tiếp cận và tìm hiểu nhu cầu, mong muốn của khách hàng tiềm năng
- Tư vấn và Demo online/trực tiếp giải pháp đáp ứng được yêu cầu của doanh nghiệp
- Báo giá, đàm phán và thống nhất phương án triển khai với khách hàng
- Đồng hành giúp Khách hàng chuyển đổi số thành công và duy trì mối quan hệ sau bán hàng
- Đối tượng khách hàng: CEO, Giám đốc, Phòng Kế toán/Kinh doanh,... tại Doanh nghiệp quy mô Vừa
Thời gian làm việc:
- Áp dụng từ tháng 12 đến hết tháng 04:08:00 - 17:30, Thứ 2 - sáng Thứ 7
- Áp dụng từ tháng 05 đến hết tháng 11:08:00 - 17:30, Thứ 2 - Thứ 6
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi 21 - 32 tuổi
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Kế toán, Tài chính - Ngân hàng,...
- Yêu thích kinh doanh, thích tiếp cận với các sản phẩm công nghệ đang là xu hướng
- Ứng viên có kinh nghiệm kinh doanh các sản phẩm công nghệ là một lợi thế(không bắt buộc)
Quyền lợi được hưởng
Bạn sẽ nhận được những quyền lợi nào?
- Mức lương cứng hàng tháng KHỞI ĐIỂM CAO:8.000.000đ - 12.000.000đ(không phụ thuộc vào KPI)
- Lộ trình phát triển/ thăng tiến rõ ràng, 2 kỳ xem xét điều chỉnh lương cứng/năm
- Làm càng nhiều thu nhập càng cao, lên tới25.000.000 - 30.000.000 ++
- Cơ hội tiếp xúc với nền tảng Quản trị doanh nghiệp toàn diện MISA AMIS: Kế toán - Tài chính, Marketing - Bán hàng, Nhân sự, Văn phòng số tốt nhất hiện nay
- Được đào tạo và tham gia các khóa học phát triển bản thân, kỹ năng quản lý trên nền tảng E-Learning
- Làm việc trong môi trường trẻ, sáng tạo, được tôn trọng và tạo điều kiện phát triển
- Company Trip, Team Building, Sinh nhật, Lễ, Bảo hiểm,... theo Luật Lao Động và chính sách Công ty
- Chăm sóc sức khỏe định kỳ hằng năm tại bệnh viện Medlatec
- Được cung cấp trang thiết bị làm việc đầy đủ: máy tính, điện thoại để bàn, sim điện thoại,...
- Nhiều hoạt động phát triển bản thân: CLB Bóng đá, CLB Cầu Lông,...
Giá trị mang lại từ công việc:
- Cơ hội học hỏi, thử thách tại Doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam tiên phong cung cấp giải pháp chuyển đổi số toàn diện cho khách hàng.
- Hiểu được cách thức vận hành, quản trị Doanh nghiệp ở nhiều lĩnh vực khác nhau
- Xây dựng mối quan hệ với Doanh nghiệp quy mô Vừa, mở rộng mạng lưới quan hệ với các cấp Lãnh đạo, C - Levels để phát triển tệp khách hàng.
Unilever là một trong những công ty sản xuất hàng tiêu dùng nhanh lớn nhất thế giới. Unilever sản xuất chất tẩy rửa, sản phẩm chăm sóc gia đình & cá nhân và thực phẩm bao gồm một số thương hiệu hàng đầu thế giới như: Omo, Lux, Lifebuoy, Dove, Close-up, Sunsilk, Clear, Pond's, Lipton, Knorr…. Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định. Chìa khóa thành công của chúng tôi chính là sự thấu hiểu sâu sắc người tiêu dùng Việt Nam và cam kết làm cho cuộc sống của người Việt Nam tốt đẹp hơn. Tại Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam, chúng tôi cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân ở mọi nơi thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có thương hiệu. Chúng tôi tin rằng con người là trung tâm của tất cả những gì được thực hiện trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Do đó, chúng tôi mang đến cho mọi người những sự nghiệp tuyệt vời nhất và coi việc phát triển nguồn nhân lực của chúng tôi là vô cùng quan trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định.
Mission
Vào thời điểm thành lập công ty, những nhà sáng lập thời ấy đã đề ra sứ mệnh của Unilever là “To add vitality to life” - tạm dịch: Tiếp thêm sinh khí cho cuộc sống, và từ ấy Unilever vẫn luôn tuân thủ sứ mệnh này. Ý nghĩa của sứ mệnh này là Unilever muốn mang đến một cuộc sống tốt hơn cho mọi người thông qua sản phẩm của mình. Cho đến nay, sứ mệnh đó ngày càng được thể hiện rõ qua từng sản phẩm của Unilever khi tất cả sản phẩm của tập đoàn này đều hướng tới chung một mục đích đó là mang lại sức khỏe, vẻ đẹp và sự thoải mái cho con người. Minh chứng cho điều này là những nhãn hiệu nổi tiếng của Unilever rất đa dạng từ bột giặt, dầu gội đầu, kem đánh răng cho đến trà như Omo, Dove, Close-up, Lipton,...
Review Unilever VietNam
Đồng nghiệp vui vẻ và thân thiện, nhiều cơ hội và thử thách
Công ty có nhiều tiềm năng để học hỏi và phát triển, có nhiều dự án khác nhau
Phạm vi trả tiền của Unilever cho sản phẩm mới hơn(GL)