Hỗ trợ dự thảo và hoàn thiện, thương thảo hợp đồng với khách hàng.
In ấn tài liệu, chỉnh sửa văn bản, chuẩn bị hồ sơ liên quan hợp đồng
Nhập dữ liệu trên hệ thống theo qui định của công ty
Liên hệ gặp gỡ KH trình ký, trao đổi công việc
Thực hiện các thủ tục hành chính khác theo qui định của Công ty
Tham gia nghiên cứu và tìm hiểu về sản phẩm chủ lực của Công ty.Sinh viên năm cuối, chuyên ngành Kinh tế, Ngoại thương, QTKD hoặc tương đương
Thời gian làm việc: 50%-70% tổng thời gian làm việc trong tuần (3-4 buổi/tuần)
Ham học hỏi, nhanh nhẹn, cẩn thận, chịu được áp lực công việc cao
Thành thạo các phần mềm MS Office, internet application
Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm tốt.
Tiếng Anh tốt, TOIEC >= 600Hỗ trợ: 3.000.000 triệu/tháng
Làm việc trong môi trường CNTT năng động, chuyên nghiệp, tính hỗ trợ cao
Được trainning và làm việc trực tiếp các dự án IT lớn trong phạm vi toàn quốc
Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng mềm của công ty ( SPDV, văn hóa, giao tiếp, thuyết trình, ...)
Được tham gia hoạt động phong trào, hoạt động học hỏi...
Cơ hội lên nhân viên chính thức (nếu có headcount)
Unilever là một trong những công ty sản xuất hàng tiêu dùng nhanh lớn nhất thế giới. Unilever sản xuất chất tẩy rửa, sản phẩm chăm sóc gia đình & cá nhân và thực phẩm bao gồm một số thương hiệu hàng đầu thế giới như: Omo, Lux, Lifebuoy, Dove, Close-up, Sunsilk, Clear, Pond's, Lipton, Knorr…. Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định. Chìa khóa thành công của chúng tôi chính là sự thấu hiểu sâu sắc người tiêu dùng Việt Nam và cam kết làm cho cuộc sống của người Việt Nam tốt đẹp hơn. Tại Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam, chúng tôi cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân ở mọi nơi thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có thương hiệu. Chúng tôi tin rằng con người là trung tâm của tất cả những gì được thực hiện trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Do đó, chúng tôi mang đến cho mọi người những sự nghiệp tuyệt vời nhất và coi việc phát triển nguồn nhân lực của chúng tôi là vô cùng quan trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định.
Mission
Vào thời điểm thành lập công ty, những nhà sáng lập thời ấy đã đề ra sứ mệnh của Unilever là “To add vitality to life” - tạm dịch: Tiếp thêm sinh khí cho cuộc sống, và từ ấy Unilever vẫn luôn tuân thủ sứ mệnh này. Ý nghĩa của sứ mệnh này là Unilever muốn mang đến một cuộc sống tốt hơn cho mọi người thông qua sản phẩm của mình. Cho đến nay, sứ mệnh đó ngày càng được thể hiện rõ qua từng sản phẩm của Unilever khi tất cả sản phẩm của tập đoàn này đều hướng tới chung một mục đích đó là mang lại sức khỏe, vẻ đẹp và sự thoải mái cho con người. Minh chứng cho điều này là những nhãn hiệu nổi tiếng của Unilever rất đa dạng từ bột giặt, dầu gội đầu, kem đánh răng cho đến trà như Omo, Dove, Close-up, Lipton,...
Review Unilever VietNam
Đồng nghiệp vui vẻ và thân thiện, nhiều cơ hội và thử thách
Công ty có nhiều tiềm năng để học hỏi và phát triển, có nhiều dự án khác nhau
Phạm vi trả tiền của Unilever cho sản phẩm mới hơn(GL)