Thực hiện việc đi thăm, khảo sát và kinh doanh cho các nhà phân phối, chủ spa, thẩm mỹ viện
Giới thiệu, hướng dẫn và tư vấn cho khách hàng các thông tin liên quan đến sản phẩm công ty phân phối
Quản lý data khách hàng, chăm sóc và duy trì quan hệ với khách hàng là spa, thẩm mỹ viện,...
Tổ chức tiếp nhận và xử lý các đơn hàng
Theo dõi công nợ của khách hàng và hỗ trợ thu hồi khi kế toán cần
Hỗ trợ bộ phận MKT các đầu việc khi có đào tạo đại lý, event,...
Lập kế hoạch đi thị trường, thu thập thông tin khách hàng và đối thủ cạnh tranh
Truyền tải và đóng góp các ý kiến phản hồi để ngày càng hoàn thiện sản phẩmĐộ tuổi : 23- 35 tuổi
Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm ở vị trí tương đương (mảng mỹ phẩm, spa, thẩm mỹ viện...)
Nắm vững kiến thức về bán hàng
Giọng nói truyền cảm, dễ nghe
Có tham vọng phát triển và trung thực trong công việc
Giải quyết công việc hiệu quả
Kỹ năng tin học văn phòng, giao tiếp tốtThu nhập: theo năng lực kinh doanh (Lương CB : 9-12tr + thưởng doanh số). Thu nhập trung bình 15-25 triệu/tháng
Chính sách phúc lợi tốt:
Tham gia BHXH theo quy định
Thưởng Lễ/Tết, hiếu hỷ, sinh nhật, ốm đau...
Thưởng tháng 13+, thưởng thâm niên
Phúc lợi cho gia đình nhân viên
Du lịch...
Được đào tạo các kỹ năng: Bán hàng, chốt deal, marketing,..
Được hỗ trợ data và nguồn khách hàng marketing tiềm năng
Được đào tạo kiến thức chuyên môn bởi các chuyên gia, Ban quản lý cao cấp, Bộ phận nghiên cứu thị trường và bộ phận Pháp lý chuyên biệt.
Lộ trình thăng tiến rõ ràng sau 6 -12 tháng, tạo cơ hội phát huy tối đa năng lực, phát triển lên hạt giống lãnh đạo; sau 2-3 năm có cơ hội trở thành: Quản lý phòng kinh doanh
Môi trường làm việc Gen Z trẻ trung, nhưng không kém sự chuyên nghiệp, năng động, cởi mở, văn hóa làm việc đội nhóm hỗ trợ lẫn nhau, vinh danh xứng đáng công bằng, đề cao tinh thần Team work.
Unilever là một trong những công ty sản xuất hàng tiêu dùng nhanh lớn nhất thế giới. Unilever sản xuất chất tẩy rửa, sản phẩm chăm sóc gia đình & cá nhân và thực phẩm bao gồm một số thương hiệu hàng đầu thế giới như: Omo, Lux, Lifebuoy, Dove, Close-up, Sunsilk, Clear, Pond's, Lipton, Knorr…. Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định. Chìa khóa thành công của chúng tôi chính là sự thấu hiểu sâu sắc người tiêu dùng Việt Nam và cam kết làm cho cuộc sống của người Việt Nam tốt đẹp hơn. Tại Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam, chúng tôi cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân ở mọi nơi thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có thương hiệu. Chúng tôi tin rằng con người là trung tâm của tất cả những gì được thực hiện trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Do đó, chúng tôi mang đến cho mọi người những sự nghiệp tuyệt vời nhất và coi việc phát triển nguồn nhân lực của chúng tôi là vô cùng quan trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định.
Mission
Vào thời điểm thành lập công ty, những nhà sáng lập thời ấy đã đề ra sứ mệnh của Unilever là “To add vitality to life” - tạm dịch: Tiếp thêm sinh khí cho cuộc sống, và từ ấy Unilever vẫn luôn tuân thủ sứ mệnh này. Ý nghĩa của sứ mệnh này là Unilever muốn mang đến một cuộc sống tốt hơn cho mọi người thông qua sản phẩm của mình. Cho đến nay, sứ mệnh đó ngày càng được thể hiện rõ qua từng sản phẩm của Unilever khi tất cả sản phẩm của tập đoàn này đều hướng tới chung một mục đích đó là mang lại sức khỏe, vẻ đẹp và sự thoải mái cho con người. Minh chứng cho điều này là những nhãn hiệu nổi tiếng của Unilever rất đa dạng từ bột giặt, dầu gội đầu, kem đánh răng cho đến trà như Omo, Dove, Close-up, Lipton,...
Review Unilever VietNam
Đồng nghiệp vui vẻ và thân thiện, nhiều cơ hội và thử thách
Công ty có nhiều tiềm năng để học hỏi và phát triển, có nhiều dự án khác nhau
Phạm vi trả tiền của Unilever cho sản phẩm mới hơn(GL)