Chịu trách nhiệm về các chỉ tiêu Doanh Số, Độ phủ hàng Dh Foods tại kênh MT.
Tạo mối quan hệ và làm việc trực tiếp với bộ phận đặt hàng các hệ thống & các ngành hàng siêu thị để lấy đơn hàng, đặc biệt các điểm Siêu thị key.
2. Giám sát đội ngũ sales & PG kênh MT.
Giám sát thường xuyên các hoạt động chăm sóc điểm bán, lấy đơn hàng của Sales/PG.
Đào tạo và hỗ trợ các vấn đề khác trong quá trình làm việc của Sales/PG tại siêu thị.
Nhắc nhở thường xuyên việc lấy đơn hàng của sales/pg.
Hỗ trợ thực hiện các chương trình khuyến mãi, hoạt náo, giám sát trưng bày khu vực thuê mướn.
Chăm sóc, tư vấn khách hàng mới.
3. Báo cáo thị trường.
Lên kế hoạch đi thị trường tỉnh, thành phố định kì & báo cáo kết quả.
Theo dõi & kiểm tra hoạt động trưng bày của Sale.
Theo dõi việc thực hiện các chương trình khuyến mãi, hoạt động trade (thuê mướn, hoạt náo) tại các hệ thống siêu thị.
Gặp gỡ ngành hàng đề xuất mở rộng face trưng bày, trưng bày chéo các khu vực khác.Tốt nghiệp Đại Học trở lên ngành Quản Trị Kinh Doanh, Kinh Tế ...
Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (kênh MT)
Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Power point, Internet, Outlook,...).
Kỹ năng quản lý thời gian và sắp xếp công việc.
Có kĩ năng làm việc, quản lý đội nhóm .
Kỹ năng lắng nghe, khả năng giao tiếp, thuyết phục.
Có tinh thần trách nhiệm cao, chăm chỉ, chịu khó.• Lương thỏa thuận; thử việc 02 tháng. Thu nhập trung bình 15 - 25 triệu/tháng.
• Trong thời gian thử việc vẫn được hưởng đầy đủ phúc lợi theo quy định của công ty.
• Đóng BHXH theo luật định.
• Phúc lợi: Nhận thưởng vào tất cả các dịp lễ trong năm (Bao gồm cả dịp lễ được nghỉ theo luật định, dịp lễ Giáng Sinh, Phục sinh, lễ phật đản,...). Thưởng sinh nhật, kết hôn, sinh con,... và nhiều khoản phúc lợi khác.
• Du lịch: 01 lần/năm
• Lương tháng 13: ít nhất 01 tháng lương.
• Công ty hỗ trợ suất ăn trưa
• Môi trường làm việc vui vẻ, năng động, cơ hội thăng tiến cao.
Unilever là một trong những công ty sản xuất hàng tiêu dùng nhanh lớn nhất thế giới. Unilever sản xuất chất tẩy rửa, sản phẩm chăm sóc gia đình & cá nhân và thực phẩm bao gồm một số thương hiệu hàng đầu thế giới như: Omo, Lux, Lifebuoy, Dove, Close-up, Sunsilk, Clear, Pond's, Lipton, Knorr…. Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định. Chìa khóa thành công của chúng tôi chính là sự thấu hiểu sâu sắc người tiêu dùng Việt Nam và cam kết làm cho cuộc sống của người Việt Nam tốt đẹp hơn. Tại Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam, chúng tôi cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân ở mọi nơi thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có thương hiệu. Chúng tôi tin rằng con người là trung tâm của tất cả những gì được thực hiện trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Do đó, chúng tôi mang đến cho mọi người những sự nghiệp tuyệt vời nhất và coi việc phát triển nguồn nhân lực của chúng tôi là vô cùng quan trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định.
Mission
Vào thời điểm thành lập công ty, những nhà sáng lập thời ấy đã đề ra sứ mệnh của Unilever là “To add vitality to life” - tạm dịch: Tiếp thêm sinh khí cho cuộc sống, và từ ấy Unilever vẫn luôn tuân thủ sứ mệnh này. Ý nghĩa của sứ mệnh này là Unilever muốn mang đến một cuộc sống tốt hơn cho mọi người thông qua sản phẩm của mình. Cho đến nay, sứ mệnh đó ngày càng được thể hiện rõ qua từng sản phẩm của Unilever khi tất cả sản phẩm của tập đoàn này đều hướng tới chung một mục đích đó là mang lại sức khỏe, vẻ đẹp và sự thoải mái cho con người. Minh chứng cho điều này là những nhãn hiệu nổi tiếng của Unilever rất đa dạng từ bột giặt, dầu gội đầu, kem đánh răng cho đến trà như Omo, Dove, Close-up, Lipton,...
Review Unilever VietNam
Đồng nghiệp vui vẻ và thân thiện, nhiều cơ hội và thử thách
Công ty có nhiều tiềm năng để học hỏi và phát triển, có nhiều dự án khác nhau
Phạm vi trả tiền của Unilever cho sản phẩm mới hơn(GL)