Mô tả công việc
- Lên kế hoạch và chiến lược tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
- Thiết kế và tư vấn các giải pháp tài chính/bảo hiểm tối ưu theo nhu cầu của khách hàng.
- Hỗ trợ, chăm sóc khách hàng tận tình trước, trong và sau khi thực hiện hợp đồng.
- Tham gia và hỗ trợ tổ chức các sự kiện/hội thảo gia tăng trải nghiệm cho khách hàng.
- Thời gian làm việc: Chỉ yêu cầu có mặt tại văn phòng từ 9h00 - 10h30 từ thứ 2 - thứ 6, còn lại linh hoạt theo kế hoạch cá nhân và nhóm.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi : 24 - 35 tuổi (1988 - 2000)
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học và muốn tìm kiếm một công việc lâu dài.
- Thái độ trách nhiệm, chủ động, hết mình vì công việc.
- Có tư duy tích cực và thói quen tập trung vào giải pháp để giải quyết vấn đề.
- Có tinh thần cầu tiến và ham học hỏi, sẵn sàng học tập để phát triển bản thân.
- Tự tin, thoải mái trong việc giao tiếp, từng có kinh nghiệm bán hàng là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Ít nhất từ 17 - 35 triệu mỗi tháng. Trong đó gồm: Lương cứng + Lương theo kết quả kinh doanh và Hoa hồng 30 - 40% doanh thu.
- Được đào tạo nền tảng về sản phẩm và bán hàng, để hòa nhập nhanh trong môi trường mới mà vẫn sẽ được hỗ trợ thêm 3 triệu chi phí tham gia đào tạo trong tháng đầu tiên.
- Làm việc tại văn phòng cao cấp, hiện đại, chuyên nghiệp tại Vincom Đồng Khởi, Quận 1.
- Thường xuyên có những quyền lợi được du lịch trong và ngoài nước hằng năm.
- Cơ hội thăng tiến với lộ trình rõ ràng, được review mỗi 6 tháng để lên cấp Quản Lý.
Quyền lợi đặc biệt:
- Được dẫn dắt bởi đội ngũ quản lý nhiều kinh nghiệm, vừa là sếp, vừa là mentor định hướng và hỗ trợ bạn phát triển sự nghiệp bền vững.
- Được đào tạo chuyên sâu về kỹ năng marketing, bán hàng một cách bài bản bởi Chuyên gia để bạn sở hữu năng lực khác biệt so với thị trường.
- Được hướng dẫn định vị và xây dựng thương hiệu cá nhân bài bản, để bạn sở hữu tài sản lâu dài cho chính mình.
- Được hướng dẫn lộ trình quản lý tài chính cá nhân hướng đến sự đảm bảo và tự chủ tài chính.
- Được làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp, được tự do về thời gian và sự sáng tạo
Unilever là một trong những công ty sản xuất hàng tiêu dùng nhanh lớn nhất thế giới. Unilever sản xuất chất tẩy rửa, sản phẩm chăm sóc gia đình & cá nhân và thực phẩm bao gồm một số thương hiệu hàng đầu thế giới như: Omo, Lux, Lifebuoy, Dove, Close-up, Sunsilk, Clear, Pond's, Lipton, Knorr…. Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định. Chìa khóa thành công của chúng tôi chính là sự thấu hiểu sâu sắc người tiêu dùng Việt Nam và cam kết làm cho cuộc sống của người Việt Nam tốt đẹp hơn. Tại Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam, chúng tôi cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân ở mọi nơi thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có thương hiệu. Chúng tôi tin rằng con người là trung tâm của tất cả những gì được thực hiện trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Do đó, chúng tôi mang đến cho mọi người những sự nghiệp tuyệt vời nhất và coi việc phát triển nguồn nhân lực của chúng tôi là vô cùng quan trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định.
Mission
Vào thời điểm thành lập công ty, những nhà sáng lập thời ấy đã đề ra sứ mệnh của Unilever là “To add vitality to life” - tạm dịch: Tiếp thêm sinh khí cho cuộc sống, và từ ấy Unilever vẫn luôn tuân thủ sứ mệnh này. Ý nghĩa của sứ mệnh này là Unilever muốn mang đến một cuộc sống tốt hơn cho mọi người thông qua sản phẩm của mình. Cho đến nay, sứ mệnh đó ngày càng được thể hiện rõ qua từng sản phẩm của Unilever khi tất cả sản phẩm của tập đoàn này đều hướng tới chung một mục đích đó là mang lại sức khỏe, vẻ đẹp và sự thoải mái cho con người. Minh chứng cho điều này là những nhãn hiệu nổi tiếng của Unilever rất đa dạng từ bột giặt, dầu gội đầu, kem đánh răng cho đến trà như Omo, Dove, Close-up, Lipton,...
Review Unilever VietNam
Đồng nghiệp vui vẻ và thân thiện, nhiều cơ hội và thử thách
Công ty có nhiều tiềm năng để học hỏi và phát triển, có nhiều dự án khác nhau
Phạm vi trả tiền của Unilever cho sản phẩm mới hơn(GL)