Mô tả công việc
- Chăm sóc và duy trì tệp khách hàng cũ sẵn có
- Chủ động tìm kiếm khách hàng mới, liên hệ để giới thiệu, tư vấn các sản phẩm của công ty
- Cập nhật sản phẩm đánh giá, phân tích đề phù hợp với nhu cầu của khách hàng
- Tiếp nhận và xử lý đơn hàng từ các kênh bán hàng, kết hợp với bộ phận giao hàng để theo dõi quá trình giao hàng. Phối hợp giải quyết các vấn đề liên quan đến hàng hóa
- Đề xuất các phương án, biện pháp thúc đẩy kinh doanh trong khu vực được phụ trách
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- MẶT HÀNG CÔNG TY ĐANG KINH DOANH: HÀNG TIÊU DÙNG - THỨC ĂN NHANH: MỨT SẤY CÁC LOẠI, RƯỢU...
SỐ LƯỢNG TUYỂN DỤNG: 30
Thời gian làm việc: Sáng:8h00-11h30 Chiều : 13h30-17h30
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên có kinh nghiệm và quan hệ trong thi trường ngành rượu kênh KTV và Night Club
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán với khách hàng
- Ưu tiên ứng viên có thể đi làm ngay
Quyền lợi được hưởng
- Lương căn bản, phụ cấp xăng + phụ cấp điện thoại + phụ cấp cơm trưa+ hoa hồng doanh số + thưởng tháng + thưởng quý + thưởng năm.
- Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp. Được bổ túc đào tạo lên cấp quản lý
- Cơ hội du lịch cùng với công ty
- Môi trường làm việc năng động
- Hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN,... theo quy định của nhà nước
- Thưởng các ngày lễ, Tết Dương lịch, sinh nhật,... theo quy chế công ty;
- Được hưởng lương tháng 13 theo tình hình kinh doanh của Công ty
Unilever là một trong những công ty sản xuất hàng tiêu dùng nhanh lớn nhất thế giới. Unilever sản xuất chất tẩy rửa, sản phẩm chăm sóc gia đình & cá nhân và thực phẩm bao gồm một số thương hiệu hàng đầu thế giới như: Omo, Lux, Lifebuoy, Dove, Close-up, Sunsilk, Clear, Pond's, Lipton, Knorr…. Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định. Chìa khóa thành công của chúng tôi chính là sự thấu hiểu sâu sắc người tiêu dùng Việt Nam và cam kết làm cho cuộc sống của người Việt Nam tốt đẹp hơn. Tại Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam, chúng tôi cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân ở mọi nơi thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có thương hiệu. Chúng tôi tin rằng con người là trung tâm của tất cả những gì được thực hiện trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Do đó, chúng tôi mang đến cho mọi người những sự nghiệp tuyệt vời nhất và coi việc phát triển nguồn nhân lực của chúng tôi là vô cùng quan trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định.
Mission
Vào thời điểm thành lập công ty, những nhà sáng lập thời ấy đã đề ra sứ mệnh của Unilever là “To add vitality to life” - tạm dịch: Tiếp thêm sinh khí cho cuộc sống, và từ ấy Unilever vẫn luôn tuân thủ sứ mệnh này. Ý nghĩa của sứ mệnh này là Unilever muốn mang đến một cuộc sống tốt hơn cho mọi người thông qua sản phẩm của mình. Cho đến nay, sứ mệnh đó ngày càng được thể hiện rõ qua từng sản phẩm của Unilever khi tất cả sản phẩm của tập đoàn này đều hướng tới chung một mục đích đó là mang lại sức khỏe, vẻ đẹp và sự thoải mái cho con người. Minh chứng cho điều này là những nhãn hiệu nổi tiếng của Unilever rất đa dạng từ bột giặt, dầu gội đầu, kem đánh răng cho đến trà như Omo, Dove, Close-up, Lipton,...
Review Unilever VietNam
Đồng nghiệp vui vẻ và thân thiện, nhiều cơ hội và thử thách
Công ty có nhiều tiềm năng để học hỏi và phát triển, có nhiều dự án khác nhau
Phạm vi trả tiền của Unilever cho sản phẩm mới hơn(GL)