Chủ động tìm kiếm đối tác khách hàng là nhà hàng, khách sạn, chuỗi cà phê, siêu thị, cửa hàng tiện lợi từ các nguồn cá nhân, online, giới thiệu hoặc tiếp cận trực tiếp.
Đi khảo sát thực tế mô hình hoạt động của khách hàng tiềm năng để thu thập thông tin và đề xuất các sản phẩm phù hợp cho business của khách hàng.
Làm việc với các cá nhân, bộ phận có liên quan để đưa ra chính sách giá và sản phẩm phù hợp nhất cho khách hàng.
Tư vấn cho khách hàng lựa chọn các dòng sản phẩm phù hợp cho khách hàng.
Phối kết hợp với bộ phận CSKH, sản xuất để giao hàng cho khách hàng đúng số lượng, thời gian mà khách hàng cần.
Chăm sóc khách hàng sau bán hàng để xây dựng mối quan hệ hợp tác tốt đẹp với khách hàng.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên theo từng thời điểm.Yêu Cầu Công Việc
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Sales. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sales cho các đối tác: nhà hàng, khách sạn, bar, hoặc rượu.
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
Tự tin trong giao tiếp, giao tiếp linh hoạt theo từng đối tượng khách hàng.
Chủ động tìm kiếm và tiếp cận khách hàng. Có khả năng nhận diện được khách hàng tiềm năng.
Thích làm việc dưới áp lực doanh số.Laptop
Chế độ bảo hiểm
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Nghỉ phép năm
Unilever là một trong những công ty sản xuất hàng tiêu dùng nhanh lớn nhất thế giới. Unilever sản xuất chất tẩy rửa, sản phẩm chăm sóc gia đình & cá nhân và thực phẩm bao gồm một số thương hiệu hàng đầu thế giới như: Omo, Lux, Lifebuoy, Dove, Close-up, Sunsilk, Clear, Pond's, Lipton, Knorr…. Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định. Chìa khóa thành công của chúng tôi chính là sự thấu hiểu sâu sắc người tiêu dùng Việt Nam và cam kết làm cho cuộc sống của người Việt Nam tốt đẹp hơn. Tại Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam, chúng tôi cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân ở mọi nơi thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có thương hiệu. Chúng tôi tin rằng con người là trung tâm của tất cả những gì được thực hiện trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Do đó, chúng tôi mang đến cho mọi người những sự nghiệp tuyệt vời nhất và coi việc phát triển nguồn nhân lực của chúng tôi là vô cùng quan trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định.
Mission
Vào thời điểm thành lập công ty, những nhà sáng lập thời ấy đã đề ra sứ mệnh của Unilever là “To add vitality to life” - tạm dịch: Tiếp thêm sinh khí cho cuộc sống, và từ ấy Unilever vẫn luôn tuân thủ sứ mệnh này. Ý nghĩa của sứ mệnh này là Unilever muốn mang đến một cuộc sống tốt hơn cho mọi người thông qua sản phẩm của mình. Cho đến nay, sứ mệnh đó ngày càng được thể hiện rõ qua từng sản phẩm của Unilever khi tất cả sản phẩm của tập đoàn này đều hướng tới chung một mục đích đó là mang lại sức khỏe, vẻ đẹp và sự thoải mái cho con người. Minh chứng cho điều này là những nhãn hiệu nổi tiếng của Unilever rất đa dạng từ bột giặt, dầu gội đầu, kem đánh răng cho đến trà như Omo, Dove, Close-up, Lipton,...
Review Unilever VietNam
Đồng nghiệp vui vẻ và thân thiện, nhiều cơ hội và thử thách
Công ty có nhiều tiềm năng để học hỏi và phát triển, có nhiều dự án khác nhau
Phạm vi trả tiền của Unilever cho sản phẩm mới hơn(GL)