- Đón tiếp và tư vấn cho khách hàng về sản phẩm mà công ty cung cấp tại sự kiện.
- Chăm sóc khách hàng tiềm năng của công ty, hỗ trợ khách hàng kí kết hợp đồng.
- Kết hợp với các bộ phận Truyền thông, Marketing thực hiện các kế hoạch quảng bá, giới thiệu Dịch vụ.
- Làm việc tại văn phòng, data do công ty cung cấp.- Yêu cầu bằng cấp: từ Trung cấp, Cao đẳng, độ tuổi từ 21-35
- Giọng nói dễ nghe không nói ngọng, nói lắp
- Khả năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt.
- Chịu được áp lực trong công việc.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sales/ tư vấn/ bán hàng. Sinh viên mới ra trường, chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo bài bản.
- Nhiệt tình, mong muốn làm việc gắn bó lâu dài.- Thu nhập: Lương cứng 6.000.000VNĐ - 8.000.000VNĐ/tháng + hoa hồng + thưởng đội, nhóm (Trung bình 20.000.000 - 40.000.000tháng)
- Lương thưởng tháng 13 (tuỳ theo thâm niên).
- Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, đồng nghiệp hoà đồng thân thiện.
- Thường xuyên có những hot bonus cho những nhân viên xuất sắc cùng những phần quá giá trị như ip 15, apple watch, air pod,.....
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng bằng các level cao hơn.
- Data do công ty cung cấp 100%.
- Được cung cấp trang thiết bị làm việc
- Được hưởng các quyền lợi theo chính sách của công ty (outing, team building, company trip,..)
- Được đóng bảo hiểm xã hội đầy đủ
- Được đào tạo chuyên sâu bởi các chuyên gia có kinh nghiệm hàng đầu trong ngành Du lịch, hưởng lương cả trong thời gian đào tạo.!
Unilever là một trong những công ty sản xuất hàng tiêu dùng nhanh lớn nhất thế giới. Unilever sản xuất chất tẩy rửa, sản phẩm chăm sóc gia đình & cá nhân và thực phẩm bao gồm một số thương hiệu hàng đầu thế giới như: Omo, Lux, Lifebuoy, Dove, Close-up, Sunsilk, Clear, Pond's, Lipton, Knorr…. Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định. Chìa khóa thành công của chúng tôi chính là sự thấu hiểu sâu sắc người tiêu dùng Việt Nam và cam kết làm cho cuộc sống của người Việt Nam tốt đẹp hơn. Tại Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam, chúng tôi cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân ở mọi nơi thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có thương hiệu. Chúng tôi tin rằng con người là trung tâm của tất cả những gì được thực hiện trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Do đó, chúng tôi mang đến cho mọi người những sự nghiệp tuyệt vời nhất và coi việc phát triển nguồn nhân lực của chúng tôi là vô cùng quan trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định.
Mission
Vào thời điểm thành lập công ty, những nhà sáng lập thời ấy đã đề ra sứ mệnh của Unilever là “To add vitality to life” - tạm dịch: Tiếp thêm sinh khí cho cuộc sống, và từ ấy Unilever vẫn luôn tuân thủ sứ mệnh này. Ý nghĩa của sứ mệnh này là Unilever muốn mang đến một cuộc sống tốt hơn cho mọi người thông qua sản phẩm của mình. Cho đến nay, sứ mệnh đó ngày càng được thể hiện rõ qua từng sản phẩm của Unilever khi tất cả sản phẩm của tập đoàn này đều hướng tới chung một mục đích đó là mang lại sức khỏe, vẻ đẹp và sự thoải mái cho con người. Minh chứng cho điều này là những nhãn hiệu nổi tiếng của Unilever rất đa dạng từ bột giặt, dầu gội đầu, kem đánh răng cho đến trà như Omo, Dove, Close-up, Lipton,...
Review Unilever VietNam
Đồng nghiệp vui vẻ và thân thiện, nhiều cơ hội và thử thách
Công ty có nhiều tiềm năng để học hỏi và phát triển, có nhiều dự án khác nhau
Phạm vi trả tiền của Unilever cho sản phẩm mới hơn(GL)