Mô tả công việc
Tìm kiếm và xây dựng khách hàng mới;
Theo dõi tiến độ và tình trạng sử dụng đơn hàng của khách hàng;
Hỗ trợ CSKH thực hiện đơn hàng, hoàn thành công nợ;
Tạo và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng;
Duy trì, tư vấn, xử lý và giải đáp thắc mắc của khách hàng;
Thực hiện cáo cáo tình hình kinh doanh.
Nghiên cứu và phát triển thêm lĩnh vực biomass;
Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng...;
Yêu cầu công việc
Ưu tiên ứng viên có 02 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương;
Kỹ năng: giao tiếp, đàm phán, thuyết phục, giải quyết vấn đề;
Chịu khó đi công tác với khách hàng.
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp THPT (ưu tiên các ứng viên có trình độ cao đẳng/đại học);
Tiếng Hoa (ưu tiên ứng viên thành thạo 4 kỹ năng hoặc tiếng Quảng Đông);
Quyền lợi
Phụ cấp tiền cơm 30.000 đ / ngày + đài thọ miễn phí cơm trưa
Làm việc tại Thuận Hải – công ty cung cấp giải pháp năng lượng hàng đầu Việt Nam (khối tư nhân), môi trường làm việc chuyên nghiệp cùng rất nhiều tiện ích
Tham gia các chương trình đào tạo công ty tổ chức để nâng cao kỹ năng & nghiệp vụ
Được trang bị phòng tập gym, yoga hiện đại, cùng thiết bị hỗ trợ công tác tân tiến, xe đưa rước công tác, ...
Tham gia đầy đủ BHXH theo quy định, bảo hiểm sức khỏe, thưởng Lễ Tết, thưởng hiệu quả kinh doanh cuối năm (từ 2 – 4 tháng lương tùy vào hoạt động kinh doanh công ty trong năm), lương thâm niên, ...
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-15 02:25:03
Unilever là một trong những công ty sản xuất hàng tiêu dùng nhanh lớn nhất thế giới. Unilever sản xuất chất tẩy rửa, sản phẩm chăm sóc gia đình & cá nhân và thực phẩm bao gồm một số thương hiệu hàng đầu thế giới như: Omo, Lux, Lifebuoy, Dove, Close-up, Sunsilk, Clear, Pond's, Lipton, Knorr…. Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định. Chìa khóa thành công của chúng tôi chính là sự thấu hiểu sâu sắc người tiêu dùng Việt Nam và cam kết làm cho cuộc sống của người Việt Nam tốt đẹp hơn. Tại Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam, chúng tôi cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân ở mọi nơi thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có thương hiệu. Chúng tôi tin rằng con người là trung tâm của tất cả những gì được thực hiện trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Do đó, chúng tôi mang đến cho mọi người những sự nghiệp tuyệt vời nhất và coi việc phát triển nguồn nhân lực của chúng tôi là vô cùng quan trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định.
Mission
Vào thời điểm thành lập công ty, những nhà sáng lập thời ấy đã đề ra sứ mệnh của Unilever là “To add vitality to life” - tạm dịch: Tiếp thêm sinh khí cho cuộc sống, và từ ấy Unilever vẫn luôn tuân thủ sứ mệnh này. Ý nghĩa của sứ mệnh này là Unilever muốn mang đến một cuộc sống tốt hơn cho mọi người thông qua sản phẩm của mình. Cho đến nay, sứ mệnh đó ngày càng được thể hiện rõ qua từng sản phẩm của Unilever khi tất cả sản phẩm của tập đoàn này đều hướng tới chung một mục đích đó là mang lại sức khỏe, vẻ đẹp và sự thoải mái cho con người. Minh chứng cho điều này là những nhãn hiệu nổi tiếng của Unilever rất đa dạng từ bột giặt, dầu gội đầu, kem đánh răng cho đến trà như Omo, Dove, Close-up, Lipton,...
Review Unilever VietNam
Đồng nghiệp vui vẻ và thân thiện, nhiều cơ hội và thử thách
Công ty có nhiều tiềm năng để học hỏi và phát triển, có nhiều dự án khác nhau
Phạm vi trả tiền của Unilever cho sản phẩm mới hơn(GL)