Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Thu hút, kết nối và giao tiếp với khách hàng tiềm năng nhằm nắm bắt nhu cầu mua hàng và thuyết phục khách hàng mua hàng.
- Tích cực tìm kiếm cơ hội kinh doanh qua việc networking, mạng xã hội và qua các chuyến công tác.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng nhằm đảm bảo có những dự án mới.
- Nắm bắt kiến thức về sản phẩm và giải thích các tính năng cũng như lợi ích của sản phẩm đến khách hàng tiềm năng.
- Đàm phán giá cả và điều khoản kinh doanh với khách hàng.
- Theo dõi hợp đồng và chăm sóc khách hàng nhằm đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
- Tạo các tài liệu hỗ trợ cho việc thu hút khách hàng tiềm năng như bài thuyết trình, các bài quảng cáo, các bài đăng trên mạng xã hội, Catalogue của Công ty.
- Phát triển và thực hiện các công việc, sự kiện khác nhau nhằm nâng cao giá trị Công ty, từ đó tạo ra nhiều khách hàng mới.
- Tham dự các sự kiện công nghiệp và triển lãm, hội chợ để quảng bá Công ty và các sản phẩm và dịch vụ của Công ty.
Yêu Cầu Công Việc
Kinh nghiệm và Đào tạo
- Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học thuộc các ngành liên quan đến Kinh doanh, Maketing hoặc Kỹ thuật.
- Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong vị trí Sales hoặc Marketing.
Kỹ năng chuyên môn:
- Có kỹ năng và kỹ thuật bán hàng vững chắc.
- Có khả năng giao tiếp tốt.
- Sử dụng máy tính và các chương trình Word, Excel.
Tính cách và văn hoá
- Năng động, nhanh nhẹn, có thể đi công tác dài ngày theo yêu cầu.
- Có khả năng làm việc cẩn thận.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 11 Tr - 13 Tr VND
Unilever là một trong những công ty sản xuất hàng tiêu dùng nhanh lớn nhất thế giới. Unilever sản xuất chất tẩy rửa, sản phẩm chăm sóc gia đình & cá nhân và thực phẩm bao gồm một số thương hiệu hàng đầu thế giới như: Omo, Lux, Lifebuoy, Dove, Close-up, Sunsilk, Clear, Pond's, Lipton, Knorr…. Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định. Chìa khóa thành công của chúng tôi chính là sự thấu hiểu sâu sắc người tiêu dùng Việt Nam và cam kết làm cho cuộc sống của người Việt Nam tốt đẹp hơn. Tại Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam, chúng tôi cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân ở mọi nơi thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có thương hiệu. Chúng tôi tin rằng con người là trung tâm của tất cả những gì được thực hiện trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Do đó, chúng tôi mang đến cho mọi người những sự nghiệp tuyệt vời nhất và coi việc phát triển nguồn nhân lực của chúng tôi là vô cùng quan trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định.
Mission
Vào thời điểm thành lập công ty, những nhà sáng lập thời ấy đã đề ra sứ mệnh của Unilever là “To add vitality to life” - tạm dịch: Tiếp thêm sinh khí cho cuộc sống, và từ ấy Unilever vẫn luôn tuân thủ sứ mệnh này. Ý nghĩa của sứ mệnh này là Unilever muốn mang đến một cuộc sống tốt hơn cho mọi người thông qua sản phẩm của mình. Cho đến nay, sứ mệnh đó ngày càng được thể hiện rõ qua từng sản phẩm của Unilever khi tất cả sản phẩm của tập đoàn này đều hướng tới chung một mục đích đó là mang lại sức khỏe, vẻ đẹp và sự thoải mái cho con người. Minh chứng cho điều này là những nhãn hiệu nổi tiếng của Unilever rất đa dạng từ bột giặt, dầu gội đầu, kem đánh răng cho đến trà như Omo, Dove, Close-up, Lipton,...
Review Unilever VietNam
Đồng nghiệp vui vẻ và thân thiện, nhiều cơ hội và thử thách
Công ty có nhiều tiềm năng để học hỏi và phát triển, có nhiều dự án khác nhau
Phạm vi trả tiền của Unilever cho sản phẩm mới hơn(GL)