Mô tả công việc
- Tìm kiếm, mở rộng tệp khách sỉ, CTV theo các ngành hàng quản lý thông qua sàn thương mại điện tử, website, các nền tảng mạng xã hội như Facebook, Zalo, tiktok….
- Xây dựng, quản lý các Group Sỉ/CTV, viết nội dung giới thiệu, quảng cáo sản phẩm, đặt thiết kế làm hình ảnh để cung cấp cho Sỉ/CTV và đăng trên các Group Sỉ/CTV
- Xây dựng hoặc bổ sung (sản phẩm mới) bảng giá/chính sách cho Sỉ/CTV, catolog, leaflet chào Sỉ/CTV.
- Chăm sóc tệp khách hàng cũ để tăng tỷ lệ trung thành
-Triển khai các hoạt động hỗ trợ khách hàng để thúc đẩy năng lực khách hàng (in & out hàng)
- Báo cáo công việc và báo cáo doanh thu cho cấp trên.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Làm việc Tại Tòa nhà Viễn Đông, ngõ 34 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội
Yêu cầu công việc
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
- Không yêu cầu bằng cấp
- Có khả năng giao tiếp tốt, nắm bắt tâm lý khách hàng, khả năng thuyết phục và xây dựng niềm tin với khách.
- Có kiến thức về mạng xã hội
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 8-10tr lương cứng + lương kpi + hoa hồng.
- Được hưởng lương tháng 13; thưởng lễ, tết…
- Tham gia Bonding, Teambuilding hàng năm của Công ty.
- Nghỉ phép năm, nghỉ chế độ, nghỉ Lễ, Tết theo quy định.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN…
- Môi trường làm việc tự chủ và linh hoạt; đồng nghiệp thân thiện.
Unilever là một trong những công ty sản xuất hàng tiêu dùng nhanh lớn nhất thế giới. Unilever sản xuất chất tẩy rửa, sản phẩm chăm sóc gia đình & cá nhân và thực phẩm bao gồm một số thương hiệu hàng đầu thế giới như: Omo, Lux, Lifebuoy, Dove, Close-up, Sunsilk, Clear, Pond's, Lipton, Knorr…. Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định. Chìa khóa thành công của chúng tôi chính là sự thấu hiểu sâu sắc người tiêu dùng Việt Nam và cam kết làm cho cuộc sống của người Việt Nam tốt đẹp hơn. Tại Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam, chúng tôi cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân ở mọi nơi thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có thương hiệu. Chúng tôi tin rằng con người là trung tâm của tất cả những gì được thực hiện trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Do đó, chúng tôi mang đến cho mọi người những sự nghiệp tuyệt vời nhất và coi việc phát triển nguồn nhân lực của chúng tôi là vô cùng quan trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định.
Mission
Vào thời điểm thành lập công ty, những nhà sáng lập thời ấy đã đề ra sứ mệnh của Unilever là “To add vitality to life” - tạm dịch: Tiếp thêm sinh khí cho cuộc sống, và từ ấy Unilever vẫn luôn tuân thủ sứ mệnh này. Ý nghĩa của sứ mệnh này là Unilever muốn mang đến một cuộc sống tốt hơn cho mọi người thông qua sản phẩm của mình. Cho đến nay, sứ mệnh đó ngày càng được thể hiện rõ qua từng sản phẩm của Unilever khi tất cả sản phẩm của tập đoàn này đều hướng tới chung một mục đích đó là mang lại sức khỏe, vẻ đẹp và sự thoải mái cho con người. Minh chứng cho điều này là những nhãn hiệu nổi tiếng của Unilever rất đa dạng từ bột giặt, dầu gội đầu, kem đánh răng cho đến trà như Omo, Dove, Close-up, Lipton,...
Review Unilever VietNam
Đồng nghiệp vui vẻ và thân thiện, nhiều cơ hội và thử thách
Công ty có nhiều tiềm năng để học hỏi và phát triển, có nhiều dự án khác nhau
Phạm vi trả tiền của Unilever cho sản phẩm mới hơn(GL)