• Phối hợp điều phối và xử lý đơn hàng vận chuyển theo yêu cầu của khách hàng.
• Phối hợp thực hiện đúng quy trình nghiệp vụ dự toán, quyết toán đơn hàng và thanh toán chi phí cho đối tác
• Tìm kiếm các hãng tàu, đối vận chuyển có chi phí tối ưu, kết hợp với nhân viên kinh doanh của chi nhánh tìm hiểu KH, tư vấn KH sử dụng các dịch vụ vận chuyển sao cho phù hợp với từng tiêu chí của KH.
• Tiếp nhận thông tin các đơn hàng từ nhân viên kinh doanh sau khi nhân viên kinh doanh chốt giao dịch với khách hàng. Tiếp nhận thông tin từ pricing về đầu vào và booking.
• Thực hiện giao dịch với khách hàng về chứng từ, tình trạng hàng hóa từ khi hàng được đặt booking cho đến khi kết thúc hành trình và đóng file.
• Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của trưởng phòngTrình độ Học vấn/ Chuyên môn có Liên quan: Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành kinh tế, vận tải, bưu chính, ngoại thương
Kinh nghiệm và điều kiện Liên quan
Ngoại ngữ: TOEIC 500 điểm
Có kinh nghiệm làm việc với hãng vận chuyển, kinh nghiệp sắp xếp quản lý xe vận tải
Có kinh nghiệm về kinh doanh, CSKH, bán hàng. Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm tốt; chịu được áp lực cao trong công việc.
Kỹ năng: Kỷ luật, kiên trì, chịu khó, giao tiếp tốt; sử dụng được máy tính.
Nam/Nữ (Ưu tiên Nữ), tuổi từ 25-35; có sức khỏe Tốt, đảm bảo thực hiện tốt công việc được giao
Lý lịch cá nhân: Lý lịch rõ ràng, không có tiền án, tiền sự, không nghiện hút, không vi phạm pháp luậtTại Tổng Công ty cổ phần Bưu chính Viettel, các ứng viên sẽ được làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung và chuyên nghiệp, với các đãi ngộ hấp dẫn sau:
1. Chế độ về lương thưởng, thu nhập
• Mức lương: từ 11M + KPI
• Có chế độ hỗ trợ tiền điện thoại và ăn trưa, nghỉ mát hàng năm; kèm theo là các khoản thưởng vào các dịp lễ lớn (30/4, 1/5, 2/9, ngày thành lập Tập đoàn, Tổng Công ty, Tết Dương/ Âm)
2. Chương trình chăm sóc sức khỏe
• Được đóng đầy đủ về các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và các gói bảo hiểm sức khỏe khác;
• Hàng năm CBNV được tham gia khám sức khỏe định kỳ tại các bệnh viện lớn;
• Phụ nữ có con nhỏ dưới 1 tuổi sẽ được nghỉ thêm 1h/ngày
3. Đào tạo, phát triển
• Hàng tuần, công ty tổ chức buổi Seminar trao đổi, chia sẻ về các công nghệ mới nhất; là cơ hội để các thành viên học hỏi lẫn nhau;
• Được tham gia các khóa học bổ ích từ các diễn giả Quốc tế tại Học viện Viettel;
• Có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.
4. Hoạt động tập thể hấp dẫn, phong phú
• Tham gia vào hoạt động "Happy Time" vào chiều thứ 6 hàng tuần cùng với chương trình sinh nhật tháng;
• Chương trình teambuilding, văn hóa, du lịch nghỉ mát hấp dẫn và đa dạng;
• Các hoạt động thể dục thể thao cùng các giải đấu được Tập đoàn tổ chức.
Unilever là một trong những công ty sản xuất hàng tiêu dùng nhanh lớn nhất thế giới. Unilever sản xuất chất tẩy rửa, sản phẩm chăm sóc gia đình & cá nhân và thực phẩm bao gồm một số thương hiệu hàng đầu thế giới như: Omo, Lux, Lifebuoy, Dove, Close-up, Sunsilk, Clear, Pond's, Lipton, Knorr…. Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định. Chìa khóa thành công của chúng tôi chính là sự thấu hiểu sâu sắc người tiêu dùng Việt Nam và cam kết làm cho cuộc sống của người Việt Nam tốt đẹp hơn. Tại Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam, chúng tôi cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân ở mọi nơi thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có thương hiệu. Chúng tôi tin rằng con người là trung tâm của tất cả những gì được thực hiện trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Do đó, chúng tôi mang đến cho mọi người những sự nghiệp tuyệt vời nhất và coi việc phát triển nguồn nhân lực của chúng tôi là vô cùng quan trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định.
Mission
Vào thời điểm thành lập công ty, những nhà sáng lập thời ấy đã đề ra sứ mệnh của Unilever là “To add vitality to life” - tạm dịch: Tiếp thêm sinh khí cho cuộc sống, và từ ấy Unilever vẫn luôn tuân thủ sứ mệnh này. Ý nghĩa của sứ mệnh này là Unilever muốn mang đến một cuộc sống tốt hơn cho mọi người thông qua sản phẩm của mình. Cho đến nay, sứ mệnh đó ngày càng được thể hiện rõ qua từng sản phẩm của Unilever khi tất cả sản phẩm của tập đoàn này đều hướng tới chung một mục đích đó là mang lại sức khỏe, vẻ đẹp và sự thoải mái cho con người. Minh chứng cho điều này là những nhãn hiệu nổi tiếng của Unilever rất đa dạng từ bột giặt, dầu gội đầu, kem đánh răng cho đến trà như Omo, Dove, Close-up, Lipton,...
Review Unilever VietNam
Đồng nghiệp vui vẻ và thân thiện, nhiều cơ hội và thử thách
Công ty có nhiều tiềm năng để học hỏi và phát triển, có nhiều dự án khác nhau
Phạm vi trả tiền của Unilever cho sản phẩm mới hơn(GL)