- Vận chuyển hàng xuất từ Việt Nam đi Quốc Tế và từ Quốc Tế về Việt Nam các nước: Anh, Úc, Mỹ, Nhật, Hàn, Tây Ban Nha, Châu Âu...
- Dịch vụ kho bãi, Fulfillment tại các nước: Anh, Úc, Mỹ, Nhật, Canada, Châu Âu...
Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới: chủ động tìm kiếm, liên hệ và phát triển mối quan hệ với khách hàng tiềm năng trong lĩnh vực Logistics;
Tư vấn, giới thiệu các dịch vụ Logistics của Công ty, bao gồm: vận chuyển Quốc tế, kho bãi, đóng gói và phát hàng tại nước ngoài;
Duy trì và chăm sóc khách hàng hiện có: đảm bảo sự hài lòng của khách hàng hiện tại, giải đáp thắc mắc và hỗ trợ các yêu cầu của khách hàng;
Xử lý các nghiệp vụ trong quy trình phục vụ khách hàng như: lên đơn, kiểm soát trạng thái đơn hàng, chốt cước thu hồi công nợ, giải quyết các vấn đề liên quan đến tồn đọng chất lượng hàng ngày;
Lập kế hoạch và chiến lược kinh doanh: đề xuất và thực hiện các chiến lược kinh doanh để đạt được mục tiêu doanh số đề ra;
Theo dõi và báo cáo: Theo dõi tiến độ, cập nhật thông tin về khách hàng và báo cáo kết quả kinh doanh cho quản lý;
Phối hợp với các phòng ban liên quan như: dịch vụ khách hàng, vận hành, tài chính để đảm bảo dịch vụ được cung cấp một cách tốt nhất.
Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên trực tiếp và Ban lãnh đạo.- Trình độ học vấn:
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh doanh, Marketing, Logistics hoặc các ngành liên quan.
- Kinh nghiệm:
Có ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ Logistics hoặc các ngành liên quan. Tuy nhiên, Công ty cũng sẵn sàng chào đón các ứng viên mới tốt nghiệp, chưa có kinh nghiệm nhưng có tiềm năng và sẵn sàng học hỏi.
- Kỹ năng:
Kỹ năng giao tiếp và đàm phán.
Kỹ năng lập kế hoạch và quản lý thời gian.
Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng như Microsoft Office.- Mức lương cạnh tranh theo năng lực và kinh nghiệm: bậc lương tăng theo KPIs hoàn thành doanh thu + % hoa hồng cố định.
- Thưởng: theo doanh số và hiệu quả công việc (thưởng mở mã khách hàng mới, thưởng lô hàng nặng, thưởng hoàn thành KPIs, thưởng doanh thu cao nhất...)
=> Thu nhập bình quân từ: 8 - 30tr+/ tháng.
- Được cấp laptop, phụ cấp tiền điện thoại làm việc khi làm việc
- Thời gian làm việc: từ Thứ 2 - sáng thứ 7, từ 8h00 - 17h30
- Có lộ trình rõ ràng phát triển lên trưởng nhóm, trưởng phòng đối với kinh doanh có tố chất và thành tích tốt;
- Các chế độ BHXH, BHYT.. theo quy định;
- Nghỉ mát trong nước 1-2 lần/ năm;
- Lương thứ 13, thưởng lễ Tết, sinh nhật, hiếu hỉ..
- Môi trường làm việc trẻ trung, sáng tạo, linh động
Unilever là một trong những công ty sản xuất hàng tiêu dùng nhanh lớn nhất thế giới. Unilever sản xuất chất tẩy rửa, sản phẩm chăm sóc gia đình & cá nhân và thực phẩm bao gồm một số thương hiệu hàng đầu thế giới như: Omo, Lux, Lifebuoy, Dove, Close-up, Sunsilk, Clear, Pond's, Lipton, Knorr…. Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định. Chìa khóa thành công của chúng tôi chính là sự thấu hiểu sâu sắc người tiêu dùng Việt Nam và cam kết làm cho cuộc sống của người Việt Nam tốt đẹp hơn. Tại Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam, chúng tôi cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân ở mọi nơi thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có thương hiệu. Chúng tôi tin rằng con người là trung tâm của tất cả những gì được thực hiện trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Do đó, chúng tôi mang đến cho mọi người những sự nghiệp tuyệt vời nhất và coi việc phát triển nguồn nhân lực của chúng tôi là vô cùng quan trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định.
Mission
Vào thời điểm thành lập công ty, những nhà sáng lập thời ấy đã đề ra sứ mệnh của Unilever là “To add vitality to life” - tạm dịch: Tiếp thêm sinh khí cho cuộc sống, và từ ấy Unilever vẫn luôn tuân thủ sứ mệnh này. Ý nghĩa của sứ mệnh này là Unilever muốn mang đến một cuộc sống tốt hơn cho mọi người thông qua sản phẩm của mình. Cho đến nay, sứ mệnh đó ngày càng được thể hiện rõ qua từng sản phẩm của Unilever khi tất cả sản phẩm của tập đoàn này đều hướng tới chung một mục đích đó là mang lại sức khỏe, vẻ đẹp và sự thoải mái cho con người. Minh chứng cho điều này là những nhãn hiệu nổi tiếng của Unilever rất đa dạng từ bột giặt, dầu gội đầu, kem đánh răng cho đến trà như Omo, Dove, Close-up, Lipton,...
Review Unilever VietNam
Đồng nghiệp vui vẻ và thân thiện, nhiều cơ hội và thử thách
Công ty có nhiều tiềm năng để học hỏi và phát triển, có nhiều dự án khác nhau
Phạm vi trả tiền của Unilever cho sản phẩm mới hơn(GL)