Mô tả công việc
Định hướng, lập kế hoạch để phát triển sản phẩm MISA CukCuk (https://www.cukcuk.vn) trở thành phần mềm quản lý tốt nhất cho ngành kinh doanh ẩm thực tại Việt Nam..
Phối hợp cùng các bộ phận liên quan (Engineering Manager- Quản lý thi công phần mềm, Product Owner- Quản lý phân tích thiết kế sản phẩm) để đảm bảo sản phẩm phát triển đúng định hướng, đúng tiến độ và đạt chất lượng.
Phối hợp với bộ phận Marketing & Sales để phát triển khách hàng và thị trường, giúp đạt được mục tiêu kinh doanh công ty đề ra.
Thấu hiểu nhu cầu của thị trường và khách hàng, nghiên cứu luật và các quy định liên quan đến hộ kinh doanh, hộ cá thể, theo sát xu hướng phát triển của ngành dịch vụ nhà hàng, ăn uống tại Việt Nam và trên thế giới để tìm kiếm ý tưởng, cải tiến và phát triển sản phẩm ngày càng vượt trội.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh, kinh tế… từ các trường ĐH Ngoại thương, ĐH Kinh tế quốc dân, …
Có khả năng tìm hiểu và nghiên cứu thị trường, khách hàng một cách bài bản. Có khả năng phân tích dữ liệu để ra quyết định. Có khả năng lập kế hoạch: Kế hoạch kinh doanh, triển khai, phát triển sản phẩm, …
Có kỹ năng giao tiếp, trình bày, thuyết phục tốt. Có kỹ năng làm việc nhóm & giải quyết vấn đề tốt.
Yêu thích và định hướng lâu dài, làm việc gắn bó trong lĩnh vực phát triển sản phẩm công nghệ, quan tâm đến việc sử dụng công nghệ để nâng cao hiệu quả công việc. Có mong muốn phát triển sản phẩm để mang lại giá trị cho xã hội.
Ưu tiên các ứng viên làm vị trí Senior BA/PO/PM trong các công ty phần mềm có sản phẩm dành cho mảng F&B .
Ưu tiên các ứng viên có bằng MBA.
Quyền lợi
Với truyền thống 29 năm hình thành phát triển, MISA chắc chắn sẽ là nơi làm việc khiến bạn an tâm gắn bó lâu dài, với:
Sự tiên phong trong công nghệ, sự tín nhiệm từ mọi khách hàng:
Xây dựng niềm tin với 270.000 khách hàng là đơn vị HCSN, doanh nghiệp, 2.5 triệu khách hàng cá nhân tại Việt Nam và 20 quốc gia
Hội tụ 3000 nhân tài cùng khát vọng đưa sản phẩm công nghệ “Make In Vietnam” vươn tầm quốc tế
TOP đầu doanh nghiệp CNTT tăng trưởng liên tục với quy mô nhân sự tăng 20%/năm, doanh thu tăng 15%/năm
MISA là doanh nghiệp CNTT xuất sắc nhất khu vực Châu Á- Châu Đại Dương. Tiên phong xuất khẩu giải pháp SaaS
Hơn 100 giải thưởng trong ngành CNTT trong nước và quốc tế
Nền tảng vững chắc cho phát triển sự nghiệp, thăng tiến, quyền lợi:
Huấn luyện “Hổ tướng”: chương trình đào tạo quản lý tài năng, bệ phóng trở thành Chiến tướng tinh nhuệ
Thưởng năng suất dựa trên kết quả công việc từ 2- 4 tháng lương.
Giải thưởng “Gấu vàng": nơi tôn vinh những tài năng xuất sắc nhất
Đánh giá review lương 2 lần/năm, nhiều cơ hội tăng lương 50- 70%/năm, thưởng sáng kiến...
Gói chăm sóc sức khỏe toàn diện tại Medlatec, cháy hết mình tại các CLB theo sở thích, chương trình teambuilding, du lịch định kỳ
Lương cứng cạnh tranh lên đến 2500$/tháng
Môi trường thân thiện, chia sẻ, đồng hành:
Tư duy đột phá: môi trường tôn trọng sự khác biệt và đề cao sáng tạo, MISA- er được tự do phát triển các ý tưởng tiến bộ, cải tiến công việc
Công nghệ cao: trang bị máy tính làm việc, tối ưu hiệu suất công việc bằng ứng dụng công nghệ, phần mềm tự động
Kết nối tài năng: tập trung phát triển những con người có chung lý tưởng, mục tiêu, cùng trao giá trị và nhận thành công
Quy trình phỏng vấn:
Vòng 1: Gửi CV_Trao đổi qua điện thoại
Vòng 2: Phỏng vấn lần 1
Vòng 3: Phỏng vấn lần 2
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-16 00:55:02
Unilever là một trong những công ty sản xuất hàng tiêu dùng nhanh lớn nhất thế giới. Unilever sản xuất chất tẩy rửa, sản phẩm chăm sóc gia đình & cá nhân và thực phẩm bao gồm một số thương hiệu hàng đầu thế giới như: Omo, Lux, Lifebuoy, Dove, Close-up, Sunsilk, Clear, Pond's, Lipton, Knorr…. Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định. Chìa khóa thành công của chúng tôi chính là sự thấu hiểu sâu sắc người tiêu dùng Việt Nam và cam kết làm cho cuộc sống của người Việt Nam tốt đẹp hơn. Tại Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam, chúng tôi cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân ở mọi nơi thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có thương hiệu. Chúng tôi tin rằng con người là trung tâm của tất cả những gì được thực hiện trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Do đó, chúng tôi mang đến cho mọi người những sự nghiệp tuyệt vời nhất và coi việc phát triển nguồn nhân lực của chúng tôi là vô cùng quan trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định.
Mission
Vào thời điểm thành lập công ty, những nhà sáng lập thời ấy đã đề ra sứ mệnh của Unilever là “To add vitality to life” - tạm dịch: Tiếp thêm sinh khí cho cuộc sống, và từ ấy Unilever vẫn luôn tuân thủ sứ mệnh này. Ý nghĩa của sứ mệnh này là Unilever muốn mang đến một cuộc sống tốt hơn cho mọi người thông qua sản phẩm của mình. Cho đến nay, sứ mệnh đó ngày càng được thể hiện rõ qua từng sản phẩm của Unilever khi tất cả sản phẩm của tập đoàn này đều hướng tới chung một mục đích đó là mang lại sức khỏe, vẻ đẹp và sự thoải mái cho con người. Minh chứng cho điều này là những nhãn hiệu nổi tiếng của Unilever rất đa dạng từ bột giặt, dầu gội đầu, kem đánh răng cho đến trà như Omo, Dove, Close-up, Lipton,...
Review Unilever VietNam
Đồng nghiệp vui vẻ và thân thiện, nhiều cơ hội và thử thách
Công ty có nhiều tiềm năng để học hỏi và phát triển, có nhiều dự án khác nhau
Phạm vi trả tiền của Unilever cho sản phẩm mới hơn(GL)