- Tìm kiếm, tiếp cận, giới thiệu sản phẩm tới khách hàng phù hợp.
- Hướng dẫn khách hàng làm hồ sơ, chăm sóc khách hàng sau bán.
- Xây dựng kế hoạch làm việc, chủ động tìm kiếm và phát triển nguồn khách hàng dưới sự hỗ trợ và quản lý của Quản lý trực tiếp
- Hỗ trợ các hoạt động kinh doanh của Team
Thời gian làm việc: 8h30 - 17h30 từ Thứ Hai đến Thứ Sáu
Địa chỉ làm việc:
Shinhan Bank, Dali Tower, 24C Phan Đăng Lưu, Phường 6, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Shinhan Bank, Pico Plaza, 20 Cộng Hòa, Phường 12, Tân Bình, Hồ Chí Minh- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học
- Độ tuổi 20-30;
- Chấp nhận sinh viên chờ bằng (đã có bằng tạm thời), trái ngành, chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo...
- Ứng viên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng, tư vấn, bảo hiểm, tài chính là 1 lợi thế
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại cá Ngân Hàng/ hoặc công ty tài chính. Đặc biệt có kinh nghiệm làm việc lại các ngân hàng quốc tế tương tự
- Kỹ năng giao tiếp và mở rộng mối quan hệ tốt, tự tin;
- Làm việc chăm chỉ, trung thực và cầu tiến;
- Đam mê công việc bán hàng, mở rộng mạng lưới khách hàng và khả năng chịu áp lực công việc.- Lương cơ bản + Phụ cấp:
Level Sales Officer: 6.200.000đ + Thưởng hiệu quả kinh doanh (1.400.000đ + 2.870.000)
Level Senior Sales Officer: 7.300.000đ + Thưởng hiệu quả kinh doanh (2.000.000đ + 3.940.000đ)
Level Sales Executive: 9.100.000đ + Thưởng hiệu quả kinh doanh (2.900.000đ + 5.330.000đ)
Level Senior Sales Executive: 11.800.000đ + Thưởng hiệu quả kinh doanh (3.300.000đ + 6.430.000đ)
- Tổng thu nhập khi đạt chỉ tiêu từ 10.470.000 - 21.530.000 và KHÔNG GIỚI HẠN thu nhập khi vượt Doanh số)
- Mức thưởng hiệu quả được xét dựa trên doanh số mà nhân viên kinh doanh mang về từ 65%- 100% doanh số được giao, xét thưởng vượt chỉ tiêu từ 1.2% - 1.8% theo doanh số thực mang về.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, có lộ trình thăng tiến rõ ràng, minh bạch, review tăng lương 6 tháng/lần (Chuyên viên cấp 1, Chuyên viên cấp 2, Chuyên viên cấp 3, Chuyên viên cấp 4, Team Leader)
- Chính sách về sức khỏe và chế độ bảo hiểm theo Luật Lao động Việt Nam
- Chế độ nghỉ phép 12 ngày/năm
- Được làm việc ở "Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2[protected info] - 2022."
- Làm việc giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 6 (nghỉ T7 và Chủ nhật)
- Được đào tạo bài bản về sản phẩm và kỹ năng bán hàng để phục vụ cho công việc kinh doanh
- Phần thưởng riêng, hấp dẫn dành cho các cá nhân có kết quả kinh doanh xuất sắc hàng tháng/hàng quý/hàng năm
- Du lịch trong và ngoài nước hàng năm
Unilever là một trong những công ty sản xuất hàng tiêu dùng nhanh lớn nhất thế giới. Unilever sản xuất chất tẩy rửa, sản phẩm chăm sóc gia đình & cá nhân và thực phẩm bao gồm một số thương hiệu hàng đầu thế giới như: Omo, Lux, Lifebuoy, Dove, Close-up, Sunsilk, Clear, Pond's, Lipton, Knorr…. Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định. Chìa khóa thành công của chúng tôi chính là sự thấu hiểu sâu sắc người tiêu dùng Việt Nam và cam kết làm cho cuộc sống của người Việt Nam tốt đẹp hơn. Tại Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam, chúng tôi cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân ở mọi nơi thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có thương hiệu. Chúng tôi tin rằng con người là trung tâm của tất cả những gì được thực hiện trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Do đó, chúng tôi mang đến cho mọi người những sự nghiệp tuyệt vời nhất và coi việc phát triển nguồn nhân lực của chúng tôi là vô cùng quan trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định.
Mission
Vào thời điểm thành lập công ty, những nhà sáng lập thời ấy đã đề ra sứ mệnh của Unilever là “To add vitality to life” - tạm dịch: Tiếp thêm sinh khí cho cuộc sống, và từ ấy Unilever vẫn luôn tuân thủ sứ mệnh này. Ý nghĩa của sứ mệnh này là Unilever muốn mang đến một cuộc sống tốt hơn cho mọi người thông qua sản phẩm của mình. Cho đến nay, sứ mệnh đó ngày càng được thể hiện rõ qua từng sản phẩm của Unilever khi tất cả sản phẩm của tập đoàn này đều hướng tới chung một mục đích đó là mang lại sức khỏe, vẻ đẹp và sự thoải mái cho con người. Minh chứng cho điều này là những nhãn hiệu nổi tiếng của Unilever rất đa dạng từ bột giặt, dầu gội đầu, kem đánh răng cho đến trà như Omo, Dove, Close-up, Lipton,...
Review Unilever VietNam
Đồng nghiệp vui vẻ và thân thiện, nhiều cơ hội và thử thách
Công ty có nhiều tiềm năng để học hỏi và phát triển, có nhiều dự án khác nhau
Phạm vi trả tiền của Unilever cho sản phẩm mới hơn(GL)