Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng cũ và mới, khai thác và tư vấn dịch vụ phù hợp với nhu cầu của khách hàng
- Căn cứ vào các booking vé tàu lên sơ đồ vé, chia vé, kẹp vé cho khách; kiểm tra thông tin liên quan đến các hành trình của khách để tránh xảy ra tình trạng chồng chéo vé
- Cập nhật tình trạng hoàn, hủy, thay đổi vé lên hệ thống để đảm bảo tối ưu số lương vé bán ra
- Chịu trách nhiệm đôn đốc thu hồi công nợ từ khách hàng và cập nhật tỏng hợp công nợ hàng tháng
- Theo dõi thu hồi vé gốc lên bảng kê tổng hợp và nộp về cho kế toán.
- Báo cáo doanh thu vé tàu hàng ngày gửi cho cấp trên và các bộ phận phòng ban liên quan
- Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu và theo sự điều động của ban lãnh đạo công ty
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng theo năng lực + Thưởng chỉ tiêu hàng tháng, đề xuất tăng lương hàng năm
- Thưởng lễ tết, thưởng tháng, quý, lương tháng thứ 13+++;
- Được định hướng và xây dựng lộ trình thăng tiến lên rõ ràng; Cơ hội trở thành Quản lý Kinh doanh trong 1 năm;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm & phúc lợi theo quy định của Nhà nước và được hưởng thêm các chính sách đãi ngộ dành riêng cho CBCNV của Tập đoàn
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở các công ty du lịch, lữ hành, phòng vé,...
- Có từ 1 - 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, tư vấn bán hàng, làm báo cáo, đàm phán, xủ lý tình huống tốt
Yêu cầu hồ sơ
Unilever là một trong những công ty sản xuất hàng tiêu dùng nhanh lớn nhất thế giới. Unilever sản xuất chất tẩy rửa, sản phẩm chăm sóc gia đình & cá nhân và thực phẩm bao gồm một số thương hiệu hàng đầu thế giới như: Omo, Lux, Lifebuoy, Dove, Close-up, Sunsilk, Clear, Pond's, Lipton, Knorr…. Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định. Chìa khóa thành công của chúng tôi chính là sự thấu hiểu sâu sắc người tiêu dùng Việt Nam và cam kết làm cho cuộc sống của người Việt Nam tốt đẹp hơn. Tại Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam, chúng tôi cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân ở mọi nơi thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có thương hiệu. Chúng tôi tin rằng con người là trung tâm của tất cả những gì được thực hiện trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Do đó, chúng tôi mang đến cho mọi người những sự nghiệp tuyệt vời nhất và coi việc phát triển nguồn nhân lực của chúng tôi là vô cùng quan trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định.
Mission
Vào thời điểm thành lập công ty, những nhà sáng lập thời ấy đã đề ra sứ mệnh của Unilever là “To add vitality to life” - tạm dịch: Tiếp thêm sinh khí cho cuộc sống, và từ ấy Unilever vẫn luôn tuân thủ sứ mệnh này. Ý nghĩa của sứ mệnh này là Unilever muốn mang đến một cuộc sống tốt hơn cho mọi người thông qua sản phẩm của mình. Cho đến nay, sứ mệnh đó ngày càng được thể hiện rõ qua từng sản phẩm của Unilever khi tất cả sản phẩm của tập đoàn này đều hướng tới chung một mục đích đó là mang lại sức khỏe, vẻ đẹp và sự thoải mái cho con người. Minh chứng cho điều này là những nhãn hiệu nổi tiếng của Unilever rất đa dạng từ bột giặt, dầu gội đầu, kem đánh răng cho đến trà như Omo, Dove, Close-up, Lipton,...
Review Unilever VietNam
Đồng nghiệp vui vẻ và thân thiện, nhiều cơ hội và thử thách
Công ty có nhiều tiềm năng để học hỏi và phát triển, có nhiều dự án khác nhau
Phạm vi trả tiền của Unilever cho sản phẩm mới hơn(GL)