Mô tả công việc
- Vị trí Quản lý khu vực, không sale trực tiếp, nhiệm vụ quản lý và hỗ trợ hệ thống đại lý tại địa bàn được phân công
- Lập kế hoạch và tổ chức triển khai hoạt động kinh doanh theo khu vực được phân công.
- Quản lý, giám sát, hỗ trợ và thúc đẩy hoạt động của đội ngũ Tư vấn viên tại khu vực được phân công.
- Phối hợp cùng các phòng ban thuộc Tổng Công ty đảm bảo các Tư vấn viên tuân thủ quy trình, quy định.
- Tham gia trực tiếp vào công tác tuyển dụng và đào tạo lực lượng Tư vấn viên.
- Thuyết trình hội nghị khách hàng, huấn luyện, đào tạo kiến thức/kỹ năng cho đội ngũ Tư vấn viên.
* Lưu ý về kết quả ứng tuyển
- BVNT chỉ liên hệ với các ứng viên đạt yêu cầu trong 10 ngày làm việc kể từ thời điểm ứng viênnộphồ sơ
- Nếu thông tin về hồ sơ của ứng viên không chính xác, trung thực, kết quả ứng tuyển của ứng viên sẽ bị hủy bỏ.
Yêu cầu công việc
- Nam, ngoại hình khá.
- Tốt nghiệp/mới tốt nghiệp Đại học hệ chính quy các chuyên ngành về Kinh tế/ Bảo hiểm/ Quản trị kinh doanh/ Marketing/ Tài chính Ngân hàng/ Đầu tư/ Kế toán …
- Giao tiếp tốt, sẵn sàng học hỏi, trung thực, có trách nhiệm với công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Ký Hợp đồng lao động chính thức nếu vượt qua 2 tháng thử việc và tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Bộ luật Lao động.
- Thu nhập bao gồm:
- Lương cơ bản hàng tháng:tối thiểu 10 - 20 triệu/tháng hoặc thỏa thuận dựa trên năng lực của ứng viên.
- Hỗ trợ khác(ăn ca, công tác phí khoán, điện thoại khoán...) hưởng cố định hàng tháng:1,5 triệu/tháng,
- Thưởng theo kết quả thực hiện công việc (tháng/quý/năm) và kết quả hoạt động kinh doanh của Tổng Công ty/Công ty.
- Phúc lợi nhân dịp Ngày Lễ, ngày kỷ niệm lớn và các dịp đặc biệt (sinh nhật, kết hôn, có con,...)
- Chính sách bảo hiểm thương mại đa dạng: bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cho bản thân và người thân, bảo hiểm bệnh ung thư, bảo hiểm hưu trí, bảo hiểm nhân thọ
-Chế độ đồng phục, khám sức khỏe tổng quát định kỳ, nghỉ mát hàng năm và cơ hội đạt thi đua đi du lịch nước ngoài
- Đào tạo sau tuyển dụng:
- Được tham gia các Khóa đào tạo tập trung tại Hà Nội, giao lưu, học tập cùng các cán bộ mới của các Công ty thành viên trên toàn quốc.
- Được hỗ trợ 100% chi phí đào tạo (Chi phí vé máy bay, đi lại, ăn nghỉ, đào tạo …)
- Được bố trí cán bộ có kinh nghiệm hướng dẫn, kèm cặp trong giai đoạn thử việc và 6 - 12 tháng đầu tiên.
- Được đào tạo và trang bị đầy đủ kiến thức, kỹ năng trước khi giao việc và chịu trách nhiệm công việc.
Unilever là một trong những công ty sản xuất hàng tiêu dùng nhanh lớn nhất thế giới. Unilever sản xuất chất tẩy rửa, sản phẩm chăm sóc gia đình & cá nhân và thực phẩm bao gồm một số thương hiệu hàng đầu thế giới như: Omo, Lux, Lifebuoy, Dove, Close-up, Sunsilk, Clear, Pond's, Lipton, Knorr…. Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định. Chìa khóa thành công của chúng tôi chính là sự thấu hiểu sâu sắc người tiêu dùng Việt Nam và cam kết làm cho cuộc sống của người Việt Nam tốt đẹp hơn. Tại Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam, chúng tôi cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân ở mọi nơi thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có thương hiệu. Chúng tôi tin rằng con người là trung tâm của tất cả những gì được thực hiện trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Do đó, chúng tôi mang đến cho mọi người những sự nghiệp tuyệt vời nhất và coi việc phát triển nguồn nhân lực của chúng tôi là vô cùng quan trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định.
Mission
Vào thời điểm thành lập công ty, những nhà sáng lập thời ấy đã đề ra sứ mệnh của Unilever là “To add vitality to life” - tạm dịch: Tiếp thêm sinh khí cho cuộc sống, và từ ấy Unilever vẫn luôn tuân thủ sứ mệnh này. Ý nghĩa của sứ mệnh này là Unilever muốn mang đến một cuộc sống tốt hơn cho mọi người thông qua sản phẩm của mình. Cho đến nay, sứ mệnh đó ngày càng được thể hiện rõ qua từng sản phẩm của Unilever khi tất cả sản phẩm của tập đoàn này đều hướng tới chung một mục đích đó là mang lại sức khỏe, vẻ đẹp và sự thoải mái cho con người. Minh chứng cho điều này là những nhãn hiệu nổi tiếng của Unilever rất đa dạng từ bột giặt, dầu gội đầu, kem đánh răng cho đến trà như Omo, Dove, Close-up, Lipton,...
Review Unilever VietNam
Đồng nghiệp vui vẻ và thân thiện, nhiều cơ hội và thử thách
Công ty có nhiều tiềm năng để học hỏi và phát triển, có nhiều dự án khác nhau
Phạm vi trả tiền của Unilever cho sản phẩm mới hơn(GL)