Thực hiện các nghiệp vụ tư vấn: về giải pháp, sản phẩm, công nghệ, dịch vụ cho khách hàng;
Thực hiện hồ sơ kĩ thuật dự thầu;
Xây dựng và đóng gói giải pháp;
Xây dựng và nâng cao năng lực giải pháp, công nghệ;Trình độ: Sinh viên năm cuối hoặc mới tốt nghiệp, thuộc các ngành học:
CNTT.
Mạng máy tính.
Khoa học máy tính.
Kỹ thuật máy tính.
Hệ thống thông tin.
An toàn thông tin.
Kỹ thuật điện tử - viễn thông.
Có kiến thức cơ bản trong lĩnh vực System hoặc Network & Security
Kiến thức và kỹ năng:
TOEIC 550/ B1 trở lên hoặc tương đương; Điểm GPA ≥ 3.0 (hệ 4) hoặc 7.0 (hệ 10).
Có khả năng thuyết trình và khả năng giao tiếp tốt.
Có khả năng viết bài về các chủ đề công nghệ
Có kết quả tốt trong bài Test dành cho fresher
Kỹ năng
Kỹ năng Phân tích yêu cầu của khách hàng;
Kỹ năng lập kế hoạch và quản lý thời gian;
Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán và thương lượng
Kỹ năng học tập không ngừngCơ hội khi gia nhập Amigo:
Phát triển và trở thành chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực System hoặc Network & Security;
Không ngừng được điều kiện đào tạo và phát triển về chuyên môn và kĩ năng từ các nhà cung cấp sản phẩm, giải pháp System, Network & Secutrity hàng đầu trên thị trường cũng như các chuyên gia cao cấp của Amigo;
Cơ hội được tham gia tư vấn, PoC những sản phẩm, giải pháp công nghệ hàng đầu cho những khách hàng lớn, đặc biệt các khách hàng trong khối Tài Chính-Ngân hàng và Viễn thông.
Chính sách đãi ngộ: Trở thành thành viên AMIGO bạn không chỉ được đảm bảo đầy đủ các chế độ phúc lợi BHXH, BHYT, BHTN, ngày nghỉ phép, lễ tết đầy đủ và trọn vẹn mà còn được hưởng chính sách Thu nhập và Đãi ngộ cạnh tranh trên thị trường, được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp với những đồng nghiệp trẻ trung, nhiệt huyết, luôn đoàn kết, yêu thương và chia sẻ để mỗi ngày làm việc là một ngày hạnh phúc vì được cống hiến và phát triển.
Thu nhập tháng: Lương tháng + Thưởng KPI (20% lương tháng);
Gói thu nhập lên đến 17 tháng/năm.
Các hoạt động khen thưởng định kỳ (tháng/quý/chương trình/ thành tích đặc biệt) như: "Man of the month", "Ngôi sao sáng tạo", Nhân viên/ team/ bộ phận/ phòng ban xuất sắc; Thưởng khi hoàn thành các khóa đào tạo/chứng chỉ chuyên môn... theo quy chế của công ty;
Bảo hiểm sức khỏe toàn diện hàng năm;
Thưởng các dịp Lễ, Tết, Sinh nhật...;
Chế độ nghỉ mát/ Innovation/ Teambuilding hàng năm;
Gói Khám sức khỏe định kỳ lên đến 2.500.000 VNĐ/người/năm;
Định hướng phát triển nghề nghiệp với chương trình đào tạo chuyên muôn và hỗ trợ thi các chứng chỉ quốc tế.
Unilever là một trong những công ty sản xuất hàng tiêu dùng nhanh lớn nhất thế giới. Unilever sản xuất chất tẩy rửa, sản phẩm chăm sóc gia đình & cá nhân và thực phẩm bao gồm một số thương hiệu hàng đầu thế giới như: Omo, Lux, Lifebuoy, Dove, Close-up, Sunsilk, Clear, Pond's, Lipton, Knorr…. Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định. Chìa khóa thành công của chúng tôi chính là sự thấu hiểu sâu sắc người tiêu dùng Việt Nam và cam kết làm cho cuộc sống của người Việt Nam tốt đẹp hơn. Tại Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam, chúng tôi cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân ở mọi nơi thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có thương hiệu. Chúng tôi tin rằng con người là trung tâm của tất cả những gì được thực hiện trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Do đó, chúng tôi mang đến cho mọi người những sự nghiệp tuyệt vời nhất và coi việc phát triển nguồn nhân lực của chúng tôi là vô cùng quan trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định.
Mission
Vào thời điểm thành lập công ty, những nhà sáng lập thời ấy đã đề ra sứ mệnh của Unilever là “To add vitality to life” - tạm dịch: Tiếp thêm sinh khí cho cuộc sống, và từ ấy Unilever vẫn luôn tuân thủ sứ mệnh này. Ý nghĩa của sứ mệnh này là Unilever muốn mang đến một cuộc sống tốt hơn cho mọi người thông qua sản phẩm của mình. Cho đến nay, sứ mệnh đó ngày càng được thể hiện rõ qua từng sản phẩm của Unilever khi tất cả sản phẩm của tập đoàn này đều hướng tới chung một mục đích đó là mang lại sức khỏe, vẻ đẹp và sự thoải mái cho con người. Minh chứng cho điều này là những nhãn hiệu nổi tiếng của Unilever rất đa dạng từ bột giặt, dầu gội đầu, kem đánh răng cho đến trà như Omo, Dove, Close-up, Lipton,...
Review Unilever VietNam
Đồng nghiệp vui vẻ và thân thiện, nhiều cơ hội và thử thách
Công ty có nhiều tiềm năng để học hỏi và phát triển, có nhiều dự án khác nhau
Phạm vi trả tiền của Unilever cho sản phẩm mới hơn(GL)