Lắp đặt máy đúc khuôn và lò nung phục vụ sản xuất;
Sản xuất các bộ phận đúc khuôn theo kế hoạch và đảm bảo giải quyết những gián đoạn trong khu vực làm việc đúc khuôn để đảm bảo đáp ứng kế hoạch;
Giữ cho máy đúc khuôn hoạt động đúng cách và khắc phục sự cố có thể xảy ra;
Bảo trì máy đúc khuôn và lò nung, bao gồm lớp lót, nồi nấu kim loại và cuộn dây cảm ứng;
Sản xuất các bộ phận đúc theo thông số kỹ thuật và đảm bảo chất lượng được duy trì trong suốt quá trình;
Giám sát máy đúc và báo cáo các vấn đề đang phát triển cũng như các vấn đề thực tế;
Áp dụng quy tắc 5S cho khu vực làm việc và đảm bảo rằng các khu vực ranh giới được chia sẻ giữa các bộ phận/nhóm được duy trì.Tốt nghiệp trung cấp nghề;
Kinh nghiệm tối thiểu từ 3 đến 5 năm;
Nắm rõ kiến thức cơ bản về kỹ thuật, am hiểu nguyên lý hoạt động của máy móc, thiết bị trong xưởng;
Kỹ năng lập kế hoạch và triển khai công việc tốt, có kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng làm việc nhóm.Nghỉ lễ, phép năm theo quy định hiện hành;
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ;
Thưởng hàng năm tùy tình hình hoạt động kinh doanh;
Thưởng vào các ngày lễ, Tết, sinh nhật,...
Unilever là một trong những công ty sản xuất hàng tiêu dùng nhanh lớn nhất thế giới. Unilever sản xuất chất tẩy rửa, sản phẩm chăm sóc gia đình & cá nhân và thực phẩm bao gồm một số thương hiệu hàng đầu thế giới như: Omo, Lux, Lifebuoy, Dove, Close-up, Sunsilk, Clear, Pond's, Lipton, Knorr…. Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định. Chìa khóa thành công của chúng tôi chính là sự thấu hiểu sâu sắc người tiêu dùng Việt Nam và cam kết làm cho cuộc sống của người Việt Nam tốt đẹp hơn. Tại Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam, chúng tôi cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân ở mọi nơi thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có thương hiệu. Chúng tôi tin rằng con người là trung tâm của tất cả những gì được thực hiện trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Do đó, chúng tôi mang đến cho mọi người những sự nghiệp tuyệt vời nhất và coi việc phát triển nguồn nhân lực của chúng tôi là vô cùng quan trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định.
Mission
Vào thời điểm thành lập công ty, những nhà sáng lập thời ấy đã đề ra sứ mệnh của Unilever là “To add vitality to life” - tạm dịch: Tiếp thêm sinh khí cho cuộc sống, và từ ấy Unilever vẫn luôn tuân thủ sứ mệnh này. Ý nghĩa của sứ mệnh này là Unilever muốn mang đến một cuộc sống tốt hơn cho mọi người thông qua sản phẩm của mình. Cho đến nay, sứ mệnh đó ngày càng được thể hiện rõ qua từng sản phẩm của Unilever khi tất cả sản phẩm của tập đoàn này đều hướng tới chung một mục đích đó là mang lại sức khỏe, vẻ đẹp và sự thoải mái cho con người. Minh chứng cho điều này là những nhãn hiệu nổi tiếng của Unilever rất đa dạng từ bột giặt, dầu gội đầu, kem đánh răng cho đến trà như Omo, Dove, Close-up, Lipton,...
Review Unilever VietNam
Đồng nghiệp vui vẻ và thân thiện, nhiều cơ hội và thử thách
Công ty có nhiều tiềm năng để học hỏi và phát triển, có nhiều dự án khác nhau
Phạm vi trả tiền của Unilever cho sản phẩm mới hơn(GL)