Mô tả công việc
- Tìm kiếm và tiếp xúc với các khách hàng tiềm năng để giới thiệu sản phẩm, giải pháp của công ty
- Khảo sát, nghiên cứu và tư vấn bán hàng trực tiếp tại các thị trường do công ty điều động và phân công.
- Khảo sát hiện trường, thu thập dữ liệu dự án theo yêu cầu thiết kế
- Đào tạo, chuyển giao kỹ thuật cho khách hàng
- Các công việc liên quan đến chăm sóc khách hàng, bảo hành bảo trì
- Tham gia tổ chức các hội thảo về do công ty tổ chức
- Thực hiện các công việc cụ thể khác khi được giao.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp /Cao đẳng trở lên.
- Có từ 1 năm kinh nghiệm ở vị trí Nhân viên kinh doanh
- Có ý chí phấn đấu, không ngừng vươn lên
- Có tinh thần học hỏi và biết lắng nghe
- Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn trong xử lý tình huống
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập cạnh tranh (Lương cơ bản từ 10 - 12tr/tháng + Phụ cấp + Hoa hồng)
- Được đào tạo và làm việc với chuyên gia Israel liên quan đến các dự án tưới.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ chính sách khác theo quy định của luật lao động.
- Hỗ trợ chi phí ăn, ở đi lại ( khi đi công tác)
- Xét tăng lương hàng năm.
- Lương tháng 13, Thưởng kinh doanh năm
Unilever là một trong những công ty sản xuất hàng tiêu dùng nhanh lớn nhất thế giới. Unilever sản xuất chất tẩy rửa, sản phẩm chăm sóc gia đình & cá nhân và thực phẩm bao gồm một số thương hiệu hàng đầu thế giới như: Omo, Lux, Lifebuoy, Dove, Close-up, Sunsilk, Clear, Pond's, Lipton, Knorr…. Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định. Chìa khóa thành công của chúng tôi chính là sự thấu hiểu sâu sắc người tiêu dùng Việt Nam và cam kết làm cho cuộc sống của người Việt Nam tốt đẹp hơn. Tại Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam, chúng tôi cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân ở mọi nơi thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có thương hiệu. Chúng tôi tin rằng con người là trung tâm của tất cả những gì được thực hiện trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Do đó, chúng tôi mang đến cho mọi người những sự nghiệp tuyệt vời nhất và coi việc phát triển nguồn nhân lực của chúng tôi là vô cùng quan trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định.
Mission
Vào thời điểm thành lập công ty, những nhà sáng lập thời ấy đã đề ra sứ mệnh của Unilever là “To add vitality to life” - tạm dịch: Tiếp thêm sinh khí cho cuộc sống, và từ ấy Unilever vẫn luôn tuân thủ sứ mệnh này. Ý nghĩa của sứ mệnh này là Unilever muốn mang đến một cuộc sống tốt hơn cho mọi người thông qua sản phẩm của mình. Cho đến nay, sứ mệnh đó ngày càng được thể hiện rõ qua từng sản phẩm của Unilever khi tất cả sản phẩm của tập đoàn này đều hướng tới chung một mục đích đó là mang lại sức khỏe, vẻ đẹp và sự thoải mái cho con người. Minh chứng cho điều này là những nhãn hiệu nổi tiếng của Unilever rất đa dạng từ bột giặt, dầu gội đầu, kem đánh răng cho đến trà như Omo, Dove, Close-up, Lipton,...
Review Unilever VietNam
Đồng nghiệp vui vẻ và thân thiện, nhiều cơ hội và thử thách
Công ty có nhiều tiềm năng để học hỏi và phát triển, có nhiều dự án khác nhau
Phạm vi trả tiền của Unilever cho sản phẩm mới hơn(GL)