Xây dựng chiến lược kinh doanh từ tiếp cận và phát triển khách hàng công trình, dự án tại HCM và các khu vực lân cận; Sau đó tiến tới mở rộng toàn Miền Nam và toàn quốc trong ngắn hạn, trung hạn và dài hạn.
Thiết lập mục tiêu và tăng trưởng doanh thu theo kế hoạch kinh doanh hàng tháng, quý và hàng năm.
Tương tác và hợp tác chặt chẽ với các bộ phận liên quan để đảm bảo việc cung cấp giải pháp toàn diện cho khách hàng, từ lựa chọn sản phẩm đến dịch vụ sau bán hàng.
Thực hiện và quản lý các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp và Ban lãnh đạo.
Chi tiết công việc trao đổi thêm khi phỏng vấn.Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành về Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Tài chính,... hoặc các chuyên ngành có liên quan.
Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc từng là Trưởng phòng Kinh doanh Dự án ngành nội thất, Vật liệu xây dựng (Thiết bị vệ sinh, Gạch ốp lát) của các thương hiệu lớn..
Am hiểu các quy chuẩn, tiêu chuẩn, và quy định liên quan đến sản phẩm
Có khả năng làm việc độc lập & tinh thần trách nhiệm cao, kỹ năng quản lý công việc và nhân sự tốt.
Khả năng chịu được áp lực cao.
Ngoại hình ưa nhìn, giao tiếp tốt.
Ưu tiên ứng viên thành thạo tiếng Anh
Thông tin liên hệ:
Phòng Tuyển dụng Tập đoàn Hoa Sen
Địa chỉ: Số 183 Nguyễn Văn Trỗi, P.10, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
Hotline: [protected info]
Email: [protected info]
Mọi thắc mắc Quý Anh/Chị vui lòng liên hệ Phòng Tuyển dụng để được trao đổi chi tiết hơn. Trân trọng cảm ơn!Bảo hiểm
Phụ cấp
Thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Chế độ nghỉ phép
Unilever là một trong những công ty sản xuất hàng tiêu dùng nhanh lớn nhất thế giới. Unilever sản xuất chất tẩy rửa, sản phẩm chăm sóc gia đình & cá nhân và thực phẩm bao gồm một số thương hiệu hàng đầu thế giới như: Omo, Lux, Lifebuoy, Dove, Close-up, Sunsilk, Clear, Pond's, Lipton, Knorr…. Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định. Chìa khóa thành công của chúng tôi chính là sự thấu hiểu sâu sắc người tiêu dùng Việt Nam và cam kết làm cho cuộc sống của người Việt Nam tốt đẹp hơn. Tại Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam, chúng tôi cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân ở mọi nơi thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có thương hiệu. Chúng tôi tin rằng con người là trung tâm của tất cả những gì được thực hiện trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Do đó, chúng tôi mang đến cho mọi người những sự nghiệp tuyệt vời nhất và coi việc phát triển nguồn nhân lực của chúng tôi là vô cùng quan trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định.
Mission
Vào thời điểm thành lập công ty, những nhà sáng lập thời ấy đã đề ra sứ mệnh của Unilever là “To add vitality to life” - tạm dịch: Tiếp thêm sinh khí cho cuộc sống, và từ ấy Unilever vẫn luôn tuân thủ sứ mệnh này. Ý nghĩa của sứ mệnh này là Unilever muốn mang đến một cuộc sống tốt hơn cho mọi người thông qua sản phẩm của mình. Cho đến nay, sứ mệnh đó ngày càng được thể hiện rõ qua từng sản phẩm của Unilever khi tất cả sản phẩm của tập đoàn này đều hướng tới chung một mục đích đó là mang lại sức khỏe, vẻ đẹp và sự thoải mái cho con người. Minh chứng cho điều này là những nhãn hiệu nổi tiếng của Unilever rất đa dạng từ bột giặt, dầu gội đầu, kem đánh răng cho đến trà như Omo, Dove, Close-up, Lipton,...
Review Unilever VietNam
Đồng nghiệp vui vẻ và thân thiện, nhiều cơ hội và thử thách
Công ty có nhiều tiềm năng để học hỏi và phát triển, có nhiều dự án khác nhau
Phạm vi trả tiền của Unilever cho sản phẩm mới hơn(GL)