- Triển khai giới thiệu sản phẩm và chương trình bán hàng đến khách hàng
- Đại diện Công ty để trao đổi thông tin với khách hàng trên thị trường. Ghi nhận những phản hồi và vướng mắc của khách hàng gửi về Công ty
- Kết hợp với các bộ phận liên quan để chăm sóc khách hàng;
- Báo cáo công việc theo quy định.- Ứng viên nam, độ tuổi: Từ 20 - 35 tuổi
- Sinh sống cố định tại thị trường (tỉnh) phụ trách
- Yêu cầu về kinh nghiệm: ít nhất 01 năm tại vị trí tương đương. Ưu tiên có kinh nghiệm về sản phẩm điện gia dụng/máy lọc nước/thiết bị nhà bếp/ điện tử điện lạnh, xây dựng, điện nước.
- Ngoại hình ưa nhìn, giao tiếp tốt
- Sức khỏe tốt, nhiệt tình, chăm chỉ, trung thực,...
- Bảo mật thông tin trong công việc- Tổng thu nhập từ 15 triệu trở lên tùy theo doanh số bán hàng, bao gồm:
+ Lương cố định: từ 8 - 10 triệu đồng/tháng ;
+ Lương doanh số: 1.0% - 3.0% doanh số bán hàng trong tháng
+ Thưởng: Theo quy định chung của Công ty và KPI của Phòng kinh doanh- Được đào tạo phương pháp làm việc chuyên nghiệp;
- Được làm việc trong môi trường làm việc chuyên nghiệp và năng động;
- Được hưởng các chế độ, chính sách thực hiện đầy đủ theo Luật Lao động và quy định của Công ty
Unilever là một trong những công ty sản xuất hàng tiêu dùng nhanh lớn nhất thế giới. Unilever sản xuất chất tẩy rửa, sản phẩm chăm sóc gia đình & cá nhân và thực phẩm bao gồm một số thương hiệu hàng đầu thế giới như: Omo, Lux, Lifebuoy, Dove, Close-up, Sunsilk, Clear, Pond's, Lipton, Knorr…. Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định. Chìa khóa thành công của chúng tôi chính là sự thấu hiểu sâu sắc người tiêu dùng Việt Nam và cam kết làm cho cuộc sống của người Việt Nam tốt đẹp hơn. Tại Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam, chúng tôi cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân ở mọi nơi thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có thương hiệu. Chúng tôi tin rằng con người là trung tâm của tất cả những gì được thực hiện trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Do đó, chúng tôi mang đến cho mọi người những sự nghiệp tuyệt vời nhất và coi việc phát triển nguồn nhân lực của chúng tôi là vô cùng quan trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định.
Mission
Vào thời điểm thành lập công ty, những nhà sáng lập thời ấy đã đề ra sứ mệnh của Unilever là “To add vitality to life” - tạm dịch: Tiếp thêm sinh khí cho cuộc sống, và từ ấy Unilever vẫn luôn tuân thủ sứ mệnh này. Ý nghĩa của sứ mệnh này là Unilever muốn mang đến một cuộc sống tốt hơn cho mọi người thông qua sản phẩm của mình. Cho đến nay, sứ mệnh đó ngày càng được thể hiện rõ qua từng sản phẩm của Unilever khi tất cả sản phẩm của tập đoàn này đều hướng tới chung một mục đích đó là mang lại sức khỏe, vẻ đẹp và sự thoải mái cho con người. Minh chứng cho điều này là những nhãn hiệu nổi tiếng của Unilever rất đa dạng từ bột giặt, dầu gội đầu, kem đánh răng cho đến trà như Omo, Dove, Close-up, Lipton,...
Review Unilever VietNam
Đồng nghiệp vui vẻ và thân thiện, nhiều cơ hội và thử thách
Công ty có nhiều tiềm năng để học hỏi và phát triển, có nhiều dự án khác nhau
Phạm vi trả tiền của Unilever cho sản phẩm mới hơn(GL)