Mô tả công việc
Địa điểm làm việc:
24- 26 đường 8B, phường An Phú, TP. Thủ Đức
KCN Nhơn Trạch 2, tỉnh lộ 25B, Phú Hội, Nhơn Trạch, Đồng Nai
Lô 16, KCN Đất Đỏ, Phước Long Thọ, Đất Đỏ, Bà Rịa Vũng Tàu
Am hiểu hoặc đam mê trong lĩnh vực kinh doanh bê tông, VLXD....
Lên kế hoạch và triển khai các mục tiêu bán hàng, kế hoạch và chiến lược của công ty (kênh B2B).
Đi thị trường, khảo sát, chăm sóc phát triển nguồn khách hàng...
Chăm sóc, tìm hiểu nhu cầu khách hàng hiện tại của Công ty (chủ đầu tư công trình, nhà thầu xây dựng, ...) và phát triển nguồn khách hàng mới/ nguồn khách hàng tự có trên định hướng của quản lý.
Hỗ trợ xúc tiến việc thanh toán và thu hồi công nợ.
Tiếp xúc và phát triển nguồn khách hàng tiềm năng như các dự án đầu tư công, ngân sách nhà nước...
Chuẩn bị tài liệu, hồ sơ thầu, hồ sơ năng lực cho các dự án.
Thực hiện các báo giá, hợp đồng theo yêu cầu từ khách hàng và công ty.
Thời gian làm việc: Thứ 2: Thứ 6 (08h00- 17h00); Thứ 7: 08h00- 12h00
Thử việc: 02 tháng
Lương cơ bản: 8- 12tr + hoa hồng + phụ cấp
Yêu cầu công việc
Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm trong ngành Xây dựng, Vật liệu Xây dựng, Bê tông,...
Kỹ năng liên quan: Quản lý, lập kế hoạch, tổng hợp, lập báo cáo, Kỹ năng trình bày và diễn giải vấn đề tốt
Giới tính: Nam/ Nữ
Độ tuổi: 25- 40 tuổi
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng / Đại học.
Trẻ, năng động, sáng tạo, nhiệt tình. Khả năng ngoại giao tốt là lợi thế.
Ưu tiên chuyên ngành Kinh tế, Tài Chính, Quản trị kinh doanh, Luật, Kỹ sư Công nghệ Kỹ thuật, Vật liệu Xây dựng....
Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh là một lợi thế
Quyền lợi
Phép năm 12 ngày/ năm
Môi trường làm việc năng động, sáng tạo
Nghỉ lễ tết, hiếu hỷ theo quy định của pháp luật
BHYT, BHXH, BHTN
Cấp phát thiết bị để làm việc
Thưởng lễ tết, hiếu hỷ, sinh nhật,...
Lương cạnh tranh. Thu nhập = lương cứng + phụ cấp + hoa hồng
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-19 01:35:02
Unilever là một trong những công ty sản xuất hàng tiêu dùng nhanh lớn nhất thế giới. Unilever sản xuất chất tẩy rửa, sản phẩm chăm sóc gia đình & cá nhân và thực phẩm bao gồm một số thương hiệu hàng đầu thế giới như: Omo, Lux, Lifebuoy, Dove, Close-up, Sunsilk, Clear, Pond's, Lipton, Knorr…. Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định. Chìa khóa thành công của chúng tôi chính là sự thấu hiểu sâu sắc người tiêu dùng Việt Nam và cam kết làm cho cuộc sống của người Việt Nam tốt đẹp hơn. Tại Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam, chúng tôi cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân ở mọi nơi thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có thương hiệu. Chúng tôi tin rằng con người là trung tâm của tất cả những gì được thực hiện trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Do đó, chúng tôi mang đến cho mọi người những sự nghiệp tuyệt vời nhất và coi việc phát triển nguồn nhân lực của chúng tôi là vô cùng quan trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định.
Mission
Vào thời điểm thành lập công ty, những nhà sáng lập thời ấy đã đề ra sứ mệnh của Unilever là “To add vitality to life” - tạm dịch: Tiếp thêm sinh khí cho cuộc sống, và từ ấy Unilever vẫn luôn tuân thủ sứ mệnh này. Ý nghĩa của sứ mệnh này là Unilever muốn mang đến một cuộc sống tốt hơn cho mọi người thông qua sản phẩm của mình. Cho đến nay, sứ mệnh đó ngày càng được thể hiện rõ qua từng sản phẩm của Unilever khi tất cả sản phẩm của tập đoàn này đều hướng tới chung một mục đích đó là mang lại sức khỏe, vẻ đẹp và sự thoải mái cho con người. Minh chứng cho điều này là những nhãn hiệu nổi tiếng của Unilever rất đa dạng từ bột giặt, dầu gội đầu, kem đánh răng cho đến trà như Omo, Dove, Close-up, Lipton,...
Review Unilever VietNam
Đồng nghiệp vui vẻ và thân thiện, nhiều cơ hội và thử thách
Công ty có nhiều tiềm năng để học hỏi và phát triển, có nhiều dự án khác nhau
Phạm vi trả tiền của Unilever cho sản phẩm mới hơn(GL)