Mô tả công việc
Địa bàn:
- Gia Lai
- Kon Tum
- Đắk Nông
Mô tả công việc
- Phát triển và ổn định hệ thống khách hàng mới.
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm mới của Công ty.
- Đảm bảo doanh số, doanh thu được giao.
- Thực hiện các chương trình Marketing.
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nam
- Ưu tiên sinh viên mới ra trường.
- Ưu tiên ứng viên là người địa phương.
- Tốt nghiệp Cao đẳng - Đại học các ngành liên quan đến Nông nghiệp (Bảo vệ Thực vật, Khoa học Cây trồng, Trồng trọt, Nông học...), Quản trị kinh doanh, Marketing.
- Kỹ năng giao tiếp linh hoạt, khéo léo.
- Chịu khó, yêu thích công việc kinh doanh.
Quyền lợi được hưởng
- Có cơ hội để phát huy tối đa năng lực bản thân.
- Ưu tiên những ứng viên mong muốn được làm việc ổn định, gắn bó lâu dài với Công ty.
- Thu nhập: Lương cơ bản + Hiệu quả công việc (Lên đến 15.000.000đ).
- Thưởng đạt doanh số vụ.
- Thưởng nóng/ Thưởng quà.
- Chế độ Bảo hiểm đầy đủ theo quy định.
- Chế độ nghỉ phép.
Unilever là một trong những công ty sản xuất hàng tiêu dùng nhanh lớn nhất thế giới. Unilever sản xuất chất tẩy rửa, sản phẩm chăm sóc gia đình & cá nhân và thực phẩm bao gồm một số thương hiệu hàng đầu thế giới như: Omo, Lux, Lifebuoy, Dove, Close-up, Sunsilk, Clear, Pond's, Lipton, Knorr…. Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định. Chìa khóa thành công của chúng tôi chính là sự thấu hiểu sâu sắc người tiêu dùng Việt Nam và cam kết làm cho cuộc sống của người Việt Nam tốt đẹp hơn. Tại Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam, chúng tôi cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân ở mọi nơi thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có thương hiệu. Chúng tôi tin rằng con người là trung tâm của tất cả những gì được thực hiện trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Do đó, chúng tôi mang đến cho mọi người những sự nghiệp tuyệt vời nhất và coi việc phát triển nguồn nhân lực của chúng tôi là vô cùng quan trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định.
Mission
Vào thời điểm thành lập công ty, những nhà sáng lập thời ấy đã đề ra sứ mệnh của Unilever là “To add vitality to life” - tạm dịch: Tiếp thêm sinh khí cho cuộc sống, và từ ấy Unilever vẫn luôn tuân thủ sứ mệnh này. Ý nghĩa của sứ mệnh này là Unilever muốn mang đến một cuộc sống tốt hơn cho mọi người thông qua sản phẩm của mình. Cho đến nay, sứ mệnh đó ngày càng được thể hiện rõ qua từng sản phẩm của Unilever khi tất cả sản phẩm của tập đoàn này đều hướng tới chung một mục đích đó là mang lại sức khỏe, vẻ đẹp và sự thoải mái cho con người. Minh chứng cho điều này là những nhãn hiệu nổi tiếng của Unilever rất đa dạng từ bột giặt, dầu gội đầu, kem đánh răng cho đến trà như Omo, Dove, Close-up, Lipton,...
Review Unilever VietNam
Đồng nghiệp vui vẻ và thân thiện, nhiều cơ hội và thử thách
Công ty có nhiều tiềm năng để học hỏi và phát triển, có nhiều dự án khác nhau
Phạm vi trả tiền của Unilever cho sản phẩm mới hơn(GL)