Phối hợp với các phòng ban chuẩn bị thuyết minh kỹ thuật, bản vẽ kỹ thuật, hồ sơ cần thiết phục vụ trong quá trình đàm phán dự án.
Báo cáo lên các cấp Quản lý về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng. Gặp gỡ, trao đổi trực tiếp với khách hàng và báo cáo lại nội dung tiếp nhận được tới Quản lý.
Trực tiếp phối hợp với các Bộ phận/Phòng ban và theo dõi quá trình thực hiện hợp đồng. Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng liên quan đến dự án đang phụ trách.
Chăm sóc khách hàng sau bán, duy trì mối quan hệ với các khách hàng.
Hỗ trợ các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.Ưu tiên các ứng viên tốt nghiệp các chuyên ngành: Kỹ thuật môi trường, Cơ điện tử, Tự động hóa.
Ưu tiên ứng viên biết sử dụng Auto Cad.
Tinh thần chủ động trong công việc, không ngại việc, nhiệt huyết.
Có khả năng đi công tác, biết lái xe ô tô là một lợi thế.
Kỹ năng giao tiếp tốt, sử dụng được tiếng Anh là một lợi thế.
Kỹ năng làm việc và hỗ trợ đội nhóm.Thu nhập = Lương cứng (6-20 triệu/tháng) + Phụ cấp ăn trưa, điện thoại, công tác + Doanh số.
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp. Được đào tạo thêm kiến thức chuyên môn và cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN.
Được đào tạo kiến thức chuyên môn từ công ty.
Nghỉ phép, nghĩ Lễ theo quy định của Luật lao động.
Unilever là một trong những công ty sản xuất hàng tiêu dùng nhanh lớn nhất thế giới. Unilever sản xuất chất tẩy rửa, sản phẩm chăm sóc gia đình & cá nhân và thực phẩm bao gồm một số thương hiệu hàng đầu thế giới như: Omo, Lux, Lifebuoy, Dove, Close-up, Sunsilk, Clear, Pond's, Lipton, Knorr…. Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định. Chìa khóa thành công của chúng tôi chính là sự thấu hiểu sâu sắc người tiêu dùng Việt Nam và cam kết làm cho cuộc sống của người Việt Nam tốt đẹp hơn. Tại Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam, chúng tôi cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân ở mọi nơi thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có thương hiệu. Chúng tôi tin rằng con người là trung tâm của tất cả những gì được thực hiện trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Do đó, chúng tôi mang đến cho mọi người những sự nghiệp tuyệt vời nhất và coi việc phát triển nguồn nhân lực của chúng tôi là vô cùng quan trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định.
Mission
Vào thời điểm thành lập công ty, những nhà sáng lập thời ấy đã đề ra sứ mệnh của Unilever là “To add vitality to life” - tạm dịch: Tiếp thêm sinh khí cho cuộc sống, và từ ấy Unilever vẫn luôn tuân thủ sứ mệnh này. Ý nghĩa của sứ mệnh này là Unilever muốn mang đến một cuộc sống tốt hơn cho mọi người thông qua sản phẩm của mình. Cho đến nay, sứ mệnh đó ngày càng được thể hiện rõ qua từng sản phẩm của Unilever khi tất cả sản phẩm của tập đoàn này đều hướng tới chung một mục đích đó là mang lại sức khỏe, vẻ đẹp và sự thoải mái cho con người. Minh chứng cho điều này là những nhãn hiệu nổi tiếng của Unilever rất đa dạng từ bột giặt, dầu gội đầu, kem đánh răng cho đến trà như Omo, Dove, Close-up, Lipton,...
Review Unilever VietNam
Đồng nghiệp vui vẻ và thân thiện, nhiều cơ hội và thử thách
Công ty có nhiều tiềm năng để học hỏi và phát triển, có nhiều dự án khác nhau
Phạm vi trả tiền của Unilever cho sản phẩm mới hơn(GL)