Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Số lượng tuyển dụng: 02
- Tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc và duy trì tốt mối quan hệ với khách hàng cũ.
- Giới thiệu sản phẩm đến khách hàng, chốt đơn và ký kết hợp đồng với khách hàng...
- Theo dõi tiến trình đơn hàng và phối hợp với các bộ phận liên quan để hoàn thành đơn hàng.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do cấp trên giao.
Yêu Cầu Công Việc
• Ít nhất 3-5 năm kinh nghiệm ở vị trí nhân viên kinh doanh. Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm bán hành thực phẩm đông lạnh cho các kênh GT, MT, Horeca
• Tốt nghiệp Trung Cấp , Cao đẳng hoặc Đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh hoặc Công nghệ Thực phẩm
• Kỹ năng: giao tiếp, thương lượng, đàm phán, thuyết phục tốt.
• Có khả năng bao quát công việc, xử lý các tình huống nhanh, nhạy, linh hoạt trong phạm vi phụ trách công việc của mình.
• Vi tính: Thành thạo các phần mềm vi tính văn phòng Word, Excel, Power Point.
• Có thể đi công tác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
Quyền lợi ứng viên :
• Lương cứng từ 8 - 10 Triệu + Hoa Hồng , Tổng thu nhập lên đến 20 - 30 Triệu (Thu nhập của kinh doanh là không giới hạn)
• Bảo hiểm theo quy định của Nhà nước: BHYT, BHXH...
• Phụ cấp: cơm trưa, phí điện thoại, phí xăng, phí tiếp khách (nếu có).
• Nghỉ phép năm, nghỉ lễ.
• Được tham dự Team Building với công ty
Thời gian làm việc Giờ hành chính:
+ Thứ 2 đến Thứ 6 : Sáng 8:00 – 12:00 . Chiều 13:30 – 17:30
+ Thứ 7: Sáng 8:00 – 12:00 (Chủ Nhật nghỉ)
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 20 Tr - 30 Tr VND
Unilever là một trong những công ty sản xuất hàng tiêu dùng nhanh lớn nhất thế giới. Unilever sản xuất chất tẩy rửa, sản phẩm chăm sóc gia đình & cá nhân và thực phẩm bao gồm một số thương hiệu hàng đầu thế giới như: Omo, Lux, Lifebuoy, Dove, Close-up, Sunsilk, Clear, Pond's, Lipton, Knorr…. Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định. Chìa khóa thành công của chúng tôi chính là sự thấu hiểu sâu sắc người tiêu dùng Việt Nam và cam kết làm cho cuộc sống của người Việt Nam tốt đẹp hơn. Tại Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam, chúng tôi cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân ở mọi nơi thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có thương hiệu. Chúng tôi tin rằng con người là trung tâm của tất cả những gì được thực hiện trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Do đó, chúng tôi mang đến cho mọi người những sự nghiệp tuyệt vời nhất và coi việc phát triển nguồn nhân lực của chúng tôi là vô cùng quan trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định.
Mission
Vào thời điểm thành lập công ty, những nhà sáng lập thời ấy đã đề ra sứ mệnh của Unilever là “To add vitality to life” - tạm dịch: Tiếp thêm sinh khí cho cuộc sống, và từ ấy Unilever vẫn luôn tuân thủ sứ mệnh này. Ý nghĩa của sứ mệnh này là Unilever muốn mang đến một cuộc sống tốt hơn cho mọi người thông qua sản phẩm của mình. Cho đến nay, sứ mệnh đó ngày càng được thể hiện rõ qua từng sản phẩm của Unilever khi tất cả sản phẩm của tập đoàn này đều hướng tới chung một mục đích đó là mang lại sức khỏe, vẻ đẹp và sự thoải mái cho con người. Minh chứng cho điều này là những nhãn hiệu nổi tiếng của Unilever rất đa dạng từ bột giặt, dầu gội đầu, kem đánh răng cho đến trà như Omo, Dove, Close-up, Lipton,...
Review Unilever VietNam
Đồng nghiệp vui vẻ và thân thiện, nhiều cơ hội và thử thách
Công ty có nhiều tiềm năng để học hỏi và phát triển, có nhiều dự án khác nhau
Phạm vi trả tiền của Unilever cho sản phẩm mới hơn(GL)