Tư vấn bán hàng sản phẩm giày dép cho khách đến trực tiếp cửa hàng.
Thực hiện các công việc liên quan khác: Sắp xếp trưng bày hàng hóa, Vệ sinh cửa hàng, hàng hóa đảm bảo hình ảnh cửa hàng chuyên nghiệp ,Thu ngân (luân phiên trong ca), làm báo cáo doanh thu cuối ca.
Kiểm hàng định kỳ trong ca.
Hỗ trợ các bộ phận khác nếu có yêu cầu để hoàn thành các mục tiêu chung của công ty: team sale khác, kho, marketing, kế toán.
Các công việc khác theo sự phân công của quản lý.Có kinh nghiệm bán hàng 3 năm trở lên, yêu thích bán hàng , yêu thích giày dép thời trang
Là các bạn nữ trẻ trung, ưa nhìn, biết cách ăn mặc, sinh năm 1995 - 2003.
Biết cách giao tiếp khéo léo, ngoan ngoãn, lễ phép, hoà đồng.
Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, biết tiếp thu, có trách nhiệm với công việc.
Biết sử dụng word, excel cơ bản.Thu nhập từ 10 triệu trở lên (gồm lương cứng, hỗ trợ ăn, lương trách nhiệm cố định và hoa hồng doanh số cá nhân). Thỏa thuận lương cứng khi phỏng vấn.
Được tham gia các buổi đào tạo nội bộ.
Có cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn
Được làm việc trong môi trường trẻ, mọi người hỗ trợ lẫn nhau, không toxic, không drama, được lắng nghe, được thấu hiểu và chia sẻ.
Cơ chế rõ ràng minh bạch, trả lương thưởng đầy đủ, đúng hạn
Unilever là một trong những công ty sản xuất hàng tiêu dùng nhanh lớn nhất thế giới. Unilever sản xuất chất tẩy rửa, sản phẩm chăm sóc gia đình & cá nhân và thực phẩm bao gồm một số thương hiệu hàng đầu thế giới như: Omo, Lux, Lifebuoy, Dove, Close-up, Sunsilk, Clear, Pond's, Lipton, Knorr…. Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định. Chìa khóa thành công của chúng tôi chính là sự thấu hiểu sâu sắc người tiêu dùng Việt Nam và cam kết làm cho cuộc sống của người Việt Nam tốt đẹp hơn. Tại Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam, chúng tôi cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân ở mọi nơi thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có thương hiệu. Chúng tôi tin rằng con người là trung tâm của tất cả những gì được thực hiện trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Do đó, chúng tôi mang đến cho mọi người những sự nghiệp tuyệt vời nhất và coi việc phát triển nguồn nhân lực của chúng tôi là vô cùng quan trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định.
Mission
Vào thời điểm thành lập công ty, những nhà sáng lập thời ấy đã đề ra sứ mệnh của Unilever là “To add vitality to life” - tạm dịch: Tiếp thêm sinh khí cho cuộc sống, và từ ấy Unilever vẫn luôn tuân thủ sứ mệnh này. Ý nghĩa của sứ mệnh này là Unilever muốn mang đến một cuộc sống tốt hơn cho mọi người thông qua sản phẩm của mình. Cho đến nay, sứ mệnh đó ngày càng được thể hiện rõ qua từng sản phẩm của Unilever khi tất cả sản phẩm của tập đoàn này đều hướng tới chung một mục đích đó là mang lại sức khỏe, vẻ đẹp và sự thoải mái cho con người. Minh chứng cho điều này là những nhãn hiệu nổi tiếng của Unilever rất đa dạng từ bột giặt, dầu gội đầu, kem đánh răng cho đến trà như Omo, Dove, Close-up, Lipton,...
Review Unilever VietNam
Đồng nghiệp vui vẻ và thân thiện, nhiều cơ hội và thử thách
Công ty có nhiều tiềm năng để học hỏi và phát triển, có nhiều dự án khác nhau
Phạm vi trả tiền của Unilever cho sản phẩm mới hơn(GL)