Mô tả công việc
Theo dõi và lập Báo cáo kinh doanh định kì (tuần, tháng, quý, năm). Đề xuất các phương án kinh doanh cho từng dự án và khách hàng
Tạo dựng quan hệ với các nhà khai thác viễn thông khu vực và trên thế giới
Theo dõi và đảm bảo tiến độ cung cấp dịch vụ cho đối tác/khách hàng cùng các phòng ban chức năng theo đúng quy trình
Tìm kiếm và tiếp cận đối tác/khách hàng tiềm năng qua các kênh mạng xã hội, networking, hội nghị viễn thông quốc tế
Tiến hành các hồ sơ, thủ tục pháp lí để thiết lập quan hệ hợp tác chính thức với các đối tác
Tổng hợp, phân tích, đánh giá định kì về tình hình thị trường, đối thủ cạnh tranh và quan hệ với các đối tác quốc tế
Theo dõi và thu hồi công nợ
Triển khai kinh doanh các dịch vụ viễn thông với các đối tác viễn thông
Thời gian làm việc: 08h00 đến 17h30 (từ thứ 2 đến sáng thứ 7)
Yêu cầu công việc
Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói chuẩn (không nói ngọng, nói lắp)
Có hiểu biết tốt về thị trường viễn thông Việt Nam và quốc tế
Nhanh nhẹn, chủ động, kiên trì. Có trách nhiệm với công việc, đam mê kinh doanh
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kinh tế đối ngoại, kinh tế, ngoại thương hoặc tương đương
Có kinh nghiệm từ 3 năm trở lên ở vị trí tương đương
Có kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng đàm phán và thuyết phục khách hàng.
Có kỹ năng tìm kiếm, phân tích, tổng hợp. Cẩn thận, chi tiết, tỉ mỉ
Quyền lợi
Thu nhập: từ 15- 25 triệu (tùy theo năng lực kinh nghiệm) + các khoản thưởng khác (thưởng dự án, thưởng năm, thưởng đầy đủ các ngày lễ tết trong năm)
Nghỉ phép năm 12 ngày, du lịch hàng năm cùng Công ty
Được đóng BHXH ngay sau khi vào làm chính thức
Có cơ hội thăng tiến theo lộ trình công việc
Được tham gia vào các dự án lớn, trọng điểm của công ty trong và ngoài nước
Có cơ hội tham gia các hội thảo, triển lãm tại nước ngoài
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-21 02:20:03
Unilever là một trong những công ty sản xuất hàng tiêu dùng nhanh lớn nhất thế giới. Unilever sản xuất chất tẩy rửa, sản phẩm chăm sóc gia đình & cá nhân và thực phẩm bao gồm một số thương hiệu hàng đầu thế giới như: Omo, Lux, Lifebuoy, Dove, Close-up, Sunsilk, Clear, Pond's, Lipton, Knorr…. Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định. Chìa khóa thành công của chúng tôi chính là sự thấu hiểu sâu sắc người tiêu dùng Việt Nam và cam kết làm cho cuộc sống của người Việt Nam tốt đẹp hơn. Tại Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam, chúng tôi cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân ở mọi nơi thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có thương hiệu. Chúng tôi tin rằng con người là trung tâm của tất cả những gì được thực hiện trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Do đó, chúng tôi mang đến cho mọi người những sự nghiệp tuyệt vời nhất và coi việc phát triển nguồn nhân lực của chúng tôi là vô cùng quan trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định.
Mission
Vào thời điểm thành lập công ty, những nhà sáng lập thời ấy đã đề ra sứ mệnh của Unilever là “To add vitality to life” - tạm dịch: Tiếp thêm sinh khí cho cuộc sống, và từ ấy Unilever vẫn luôn tuân thủ sứ mệnh này. Ý nghĩa của sứ mệnh này là Unilever muốn mang đến một cuộc sống tốt hơn cho mọi người thông qua sản phẩm của mình. Cho đến nay, sứ mệnh đó ngày càng được thể hiện rõ qua từng sản phẩm của Unilever khi tất cả sản phẩm của tập đoàn này đều hướng tới chung một mục đích đó là mang lại sức khỏe, vẻ đẹp và sự thoải mái cho con người. Minh chứng cho điều này là những nhãn hiệu nổi tiếng của Unilever rất đa dạng từ bột giặt, dầu gội đầu, kem đánh răng cho đến trà như Omo, Dove, Close-up, Lipton,...
Review Unilever VietNam
Đồng nghiệp vui vẻ và thân thiện, nhiều cơ hội và thử thách
Công ty có nhiều tiềm năng để học hỏi và phát triển, có nhiều dự án khác nhau
Phạm vi trả tiền của Unilever cho sản phẩm mới hơn(GL)