Mô tả công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY
Công ty TNHH HAL Việt Nam là một Công ty 100% vốn đầu tư Nhật Bản, với quy mô 1,600 công nhân viên, hoạt động trên lĩnh vực sản xuất khuôn đúc, đúc nhôm cho ngành công nghiệp ô tô, có trụ sở chính đặt tại KCN Thăng Long, huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội, Việt Nam.
Vì vậy khi đến với HAL Việt Nam, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm với sự lựa chọn của mình.
Với công nghệ kỹ thuật cao tiên tiến bậc nhất, HAL Việt Nam không ngừng mở rộng sản xuất, tuyển dụng nhân lực, đào tạo nhân tài.
Nhân Viên Phòng Kinh Doanh Khối Nghiệp Vụ Full- Time
Tính chất công việcToàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Thực hiện thao tác trên hệ thống/phần mềm quốc tế của Khách hàng và nội bộ Công ty.
Tiếp nhận thông tin đặt hàng/yêu cầu từ Khách hàng, triển khai thông tin tới các Bộ phận trong Công ty.
Thực hiện các báo cáo kinh doanh, tổng hợp số liệu lợi nhuận & nguyên giá sản xuất.
Trao đổi thông tin với Khách hàng và nội bộ Công ty
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyên ngành tài chính, kinh tế, ngân hàng, kế toán hoặc ngoại ngữ.
Nam/Nữ dưới 35 tuổi.
Ưu tiên ứng viên có năng lực ngoại ngữ (có chứng chỉ 1 trong các ngôn ngữ sau là lợi thế: Tiếng Anh TOEIC 650, Tiếng Nhật N3, Tiếng Hàn TOPIC 4).
Ưu tiên ứng viên có thế mạnh về số liệu và kỹ năng giao tiếp tốt.
Thành thạo tin học văn phòng: Excel, PowerPoint, Word,...(có test ngắn kiếm tra năng lực).
Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm là nhân viên Phòng Kinh doanh các Công ty sản xuất.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Tăng lương định kỳ hàng năm, thưởng 2 lần/năm.
Được tiếp xúc giao dịch với các Khách hàng là Doanh nghiệp toàn cầu đứng đầu về sản xuất/lắp ráp ô tô.
Có cơ hội đi công tác nước ngoài: Thái Lan, Hàn Quốc, Nhật Bản và được đào tạo nâng cao kỹ năng Kinh doanh.
Trợ cấp con nhỏ tới 18 tuổi.
Cơ hội thăng tiến theo năng lực và khả năng cống hiến.
Hưởng đầy đủ chế độ theo luật Lao động Việt Nam (BHXH, BHYT, BHTN,...).
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và bình đằng.
Tham gia các hoạt động Công ty: du lịch hè, tiệc cuối năm, thể thao văn hóa,...
Mức thu nhập khởi điểm: 8,400,000- 11,500,000 vnđ/tháng
Hưởng phụ cấp ngoại ngữ theo năng lục.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 12/7/2024
ỨNG TUYỂN ONLINE
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-21 18:30:02
Unilever là một trong những công ty sản xuất hàng tiêu dùng nhanh lớn nhất thế giới. Unilever sản xuất chất tẩy rửa, sản phẩm chăm sóc gia đình & cá nhân và thực phẩm bao gồm một số thương hiệu hàng đầu thế giới như: Omo, Lux, Lifebuoy, Dove, Close-up, Sunsilk, Clear, Pond's, Lipton, Knorr…. Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định. Chìa khóa thành công của chúng tôi chính là sự thấu hiểu sâu sắc người tiêu dùng Việt Nam và cam kết làm cho cuộc sống của người Việt Nam tốt đẹp hơn. Tại Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam, chúng tôi cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân ở mọi nơi thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có thương hiệu. Chúng tôi tin rằng con người là trung tâm của tất cả những gì được thực hiện trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Do đó, chúng tôi mang đến cho mọi người những sự nghiệp tuyệt vời nhất và coi việc phát triển nguồn nhân lực của chúng tôi là vô cùng quan trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định.
Mission
Vào thời điểm thành lập công ty, những nhà sáng lập thời ấy đã đề ra sứ mệnh của Unilever là “To add vitality to life” - tạm dịch: Tiếp thêm sinh khí cho cuộc sống, và từ ấy Unilever vẫn luôn tuân thủ sứ mệnh này. Ý nghĩa của sứ mệnh này là Unilever muốn mang đến một cuộc sống tốt hơn cho mọi người thông qua sản phẩm của mình. Cho đến nay, sứ mệnh đó ngày càng được thể hiện rõ qua từng sản phẩm của Unilever khi tất cả sản phẩm của tập đoàn này đều hướng tới chung một mục đích đó là mang lại sức khỏe, vẻ đẹp và sự thoải mái cho con người. Minh chứng cho điều này là những nhãn hiệu nổi tiếng của Unilever rất đa dạng từ bột giặt, dầu gội đầu, kem đánh răng cho đến trà như Omo, Dove, Close-up, Lipton,...
Review Unilever VietNam
Đồng nghiệp vui vẻ và thân thiện, nhiều cơ hội và thử thách
Công ty có nhiều tiềm năng để học hỏi và phát triển, có nhiều dự án khác nhau
Phạm vi trả tiền của Unilever cho sản phẩm mới hơn(GL)