rõ yêu cầu của khách hàng về sản phẩm, chất lượng, giá cả và thời gian giao
hàng.
. Làm việc với Phòng sản xuất để giám sát chất lượng, quá
trình sản xuất, ổn định vận hành máy theo quy trình sản xuất.
. Quản lý hồ sơ liên quan đến khách hàng chẳng hạn như
hóa đơn mua hàng, hàng hóa, hợp đồng bán hàng,...
. Lập kế hoạch sản xuất, kế hoạch
xuất hàng. Kiểm soát hoạt động giao
hàng để đáp ứng tiến độ giao hàng.ỨNG VIÊN
·
Trình
độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kinh tế, ngoại thương.
·
Sử dụng
thành thạo các công cụ, phần mềm máy tính liên quan đến tin học văn phòng như kỹ
năng hàm excel, soạn thảo word, thuyết trình.
·
Khả
năng giao tiếp và trình độ ngoại ngữ tiếng Anh tốt do tính chất công việc thường
xuyên phải gặp gỡ, làm việc với khách hàng nước ngoài. (Kỹ năng nghe, nói, đọc,
viết). Yêu cầu có TOIEC Tiếng Anh trên 700 điểm hoặc IELTS 6.5 trở lên.
·
Khả
năng làm việc nhóm để phối hợp các bộ phận khác nhưng vẫn phải có khả năng làm
việc độc lập để hoàn thành công việc.
·
Có kỹ
năng tư duy logic ( kỹ năng tổ chức sản xuất, nắm rõ yêu cầu, tiêu chuẩn sản xuất,
thuộc tính của sản phẩm để lập quy trình sản xuất hợp lý)
·
Có kỹ
năng hoạch định quy trình sản xuất (khả năng hoạch định quy trình sản xuất để
có thể tạo ra một lịch trình làm việc phù hợp và hiệu quả nhất. Đặc biệt, bạn cần
biết cách đưa ra quy trình sản xuất phù hợp với từng thời kỳ)·
Tiền
lương: Thỏa thuận dựa trên quy chế lương của công ty
·
Phụ
cấp đầy đủ và hoàn thiện, xét tăng lương 1 lần/ năm
·
Được
hưởng chế độ bảo hiểm Y tế, Bảo hiểm xã hội ngay khi được ký kết HĐLĐ chính thức.
·
Thưởng
các dịp lễ tết, thưởng lương tháng 13, thưởng hiệu suất làm việc
·
Có
cơ hội được đi đào tạo, công tác trau đồi kiến thức, kỹ năng ở nước ngoài thường
xuyên
·
Được
ăn trưa tại nhà máy.
·
Được
khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
·
Các
chế độ phúc lợi: Sinh nhật, tang ma, cưới hỏi, đau bệnh, ...
·
Được
đi du lịch, tham gia các Các phong trào, hoạt động teambuilding Công ty tổ chức
hàng năm.
·
Chế
độ chính sách xứng đáng xét theo năng lực và thâm niên Công tác.
·
Trang
bị Bảo hộ lao động đầy đủ, đúng quy định Pháp luật.
·
Chính
sách An toàn - Sức khỏe - Môi trường hoàn thiện
Thời giờ làm việc
·
Thứ
2 đến thứ 6, và 2 thứ 7/ tháng
·
Từ
08:15 đến 17h00, nghỉ trưa từ 12h00 đến 12h45.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 31/8/2024
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
ỨNG TUYỂN ONLINE
Kỹ sư thiết kế GAS BOX thành thạo ngoại ngữ tiếng Anh
Tính chất công việc: Toàn thời gian - Chuyên môn: Kỹ sư điện tử, Cơ khí; Thiết kế - Địa điểm: Khác - Mức lương: Thỏa thuận - Kinh nghiệm: Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
Unilever là một trong những công ty sản xuất hàng tiêu dùng nhanh lớn nhất thế giới. Unilever sản xuất chất tẩy rửa, sản phẩm chăm sóc gia đình & cá nhân và thực phẩm bao gồm một số thương hiệu hàng đầu thế giới như: Omo, Lux, Lifebuoy, Dove, Close-up, Sunsilk, Clear, Pond's, Lipton, Knorr…. Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định. Chìa khóa thành công của chúng tôi chính là sự thấu hiểu sâu sắc người tiêu dùng Việt Nam và cam kết làm cho cuộc sống của người Việt Nam tốt đẹp hơn. Tại Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam, chúng tôi cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân ở mọi nơi thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có thương hiệu. Chúng tôi tin rằng con người là trung tâm của tất cả những gì được thực hiện trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Do đó, chúng tôi mang đến cho mọi người những sự nghiệp tuyệt vời nhất và coi việc phát triển nguồn nhân lực của chúng tôi là vô cùng quan trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định.
Mission
Vào thời điểm thành lập công ty, những nhà sáng lập thời ấy đã đề ra sứ mệnh của Unilever là “To add vitality to life” - tạm dịch: Tiếp thêm sinh khí cho cuộc sống, và từ ấy Unilever vẫn luôn tuân thủ sứ mệnh này. Ý nghĩa của sứ mệnh này là Unilever muốn mang đến một cuộc sống tốt hơn cho mọi người thông qua sản phẩm của mình. Cho đến nay, sứ mệnh đó ngày càng được thể hiện rõ qua từng sản phẩm của Unilever khi tất cả sản phẩm của tập đoàn này đều hướng tới chung một mục đích đó là mang lại sức khỏe, vẻ đẹp và sự thoải mái cho con người. Minh chứng cho điều này là những nhãn hiệu nổi tiếng của Unilever rất đa dạng từ bột giặt, dầu gội đầu, kem đánh răng cho đến trà như Omo, Dove, Close-up, Lipton,...
Review Unilever VietNam
Đồng nghiệp vui vẻ và thân thiện, nhiều cơ hội và thử thách
Công ty có nhiều tiềm năng để học hỏi và phát triển, có nhiều dự án khác nhau
Phạm vi trả tiền của Unilever cho sản phẩm mới hơn(GL)