Mô tả công việc
- Nắm bắt các hoạt động ngăn ngừa, rủi ro trong quá trình sản xuất. Phối kết hợp các phòng ban khác để quản lý, giám sát, các mục tiêu sản xuất, theo các kế hoạch sản xuất đã được đề ra.
- Đặt ra các mục tiêu để thực thi các chính sách của công ty, đảm bảo đạt hiệu quả cao nhất các mục tiêu đó, theo tiêu chí chung của công ty. Đảm bảo lợi ích cao nhất cho công ty, đảm bảo thực thi các chính sách của công ty một cách đồng bộ và hiệu quả nhất.
RISK MANAGEMENT / QUẢN LÝ RỦI RO
1. Nhận biết các rủi ro trong sản xuất, đặt ra các biện pháp quản lý, xử lý các rủi ro đó, dựa trên các tiêu chí chung về chất lượng, tiến độ, để đưa ra các phương hướng quản lý rủi ro phù hợp (quản lý ngăn ngừa tai nạn lao động, quản lý ngăn ngừa sản phẩm lỗi…).
2. Đảm bảo tất cả các nguồn lực, thông tin, năng lực nhân viên trong phạm vi quản lý của mình được sử dụng đúng mục đích, đúng chức năng, để đảm bảo tính tối ưu của hệ thống.
3. Đưa ra các tiêu chí, mục tiêu phát triển cho phòng ban mình quản lý, giám sát các hoạt động trong phạm vi công việc của mình để đạt được kết quả là cao nhất.
4. Phát triển và đảm bảo giá trị cốt lõi của tinh thần làm việc theo nhóm. Tạo ra các mục tiêu, phối kết hợp các bộ phận, phát triển và tạo động lực để các cá nhân trong phòng ban mình quản lý có thể phát triển tối đa năng lực, tạo tính cạnh tranh cũng như tinh thần phối hợp làm việc trong nhóm.
5. Nhận biết các nguyên nhân cốt lõi trong xử lý vấn đề hàng lỗi để từ đó có biện pháp thích ứng xử lý triệt để vấn đề gây ra
6. Đảm bảo đúng mục tiêu sản xuất đã đề ra, theo đúng tiêu chí đáp ứng đúng mong muốn của khách hàng, đảm bảo các yêu cầu kỹ thuật, giao hàng đúng thời hạn, phối kết hợp các phòng ban trong công ty một cách có hiệu quả nhất
COST MANAGEMENT / QUẢN LÝ CHI PHÍ
7. Quản lý và giám sát các chi phí trong sản xuất, chi phí nhân sự, chi phí tài sản tiêu hao. Tiết kiệm tối đa chi phí sản xuất bằng cách quản lý công đoạn đúng kế hoạch đề ra, giám sát và đo lường năng lực nhân sự từng công đoạn, đảm bảo tính cải tiến liên tục trong sản xuất.
8. Đảm bảo tối thiểu các chi phí phát sinh trong quá trình sản xuất hàng mẫu cũng như sản xuất hàng loạt, theo đúng các dự toán chi phí mà các phòng ban khác yêu cầu (phòng bán hàng, ban giám đốc công ty). Đảm bảo tính chính xác của thời gian gia cônge.
9. Đo lường và giam sát các chi phí để tối đa hóa tính tối ưu các công đoạn, tối đa hóa năng lực các công đoạn, tối thiểu hóa chi phí sản xuất, đảm bảo tính cải tiến liên tục trong suốt quá trình sản xuất để chất lượng sản phẩm là cao nhất – chi phí sản xuất là thấp nhất.
RESOURCE MANAGEMENT / QUẢN LÝ NGUỒN NHÂN LỰC
10. Đảm bảo tất cả quy trình sản xuất, quy trình gia công được thực thi đúng theo hệ thống quản lý chất lượng mà công ty đặt ra.
11. Giám sát, quản lý, đánh giá hoạt động của nhân viên sản xuất, đảm bảo hiệu quả, hiệu suất làm việc của nhân viên theo đúng các yêu cầu công việc đã được đề ra.
12. Quản lý máy móc thiết bị, công cụ dụng cụ: quản lý, giám sát, theo dõi, duy trì bảo trì hệ thống toàn bộ các thiết bị, công cụ dụng cụ trong nhà máy. Đảm bảo hiệu suất sử dụng là cao nhất, vận hành và bảo trì thiết bị, máy móc theo đúng quy trình đã đặt ra.
13. Tuân thủ các yêu cầu khác của cấp trên đề ra, theo quy định của công ty
DELIVERABLES / BÁO CÁO CÔNG VIỆC
1. Báo cáo công việc theo tuần / tháng / quý. Báo cáo đánh giá chi tiết năng lực nhân viên, hiệu suất sử dụng thiết bị. Báo cáo sản xuất hàng ngày, đề xuất các phương án cải tiến năng suất sản xuất, cải tiến quy trình gia công. Báo cáo giám sát nhân sự, tính hiệu quả thời gian sản xuất và năng suất lao động.
2. Phối kết hợp các bộ phận khác để đảm bảo quy trình sản xuất, đảm bảo tính tiết kiệm, tinh thần cải tiến liên tục, đảm bảo các yếu tố làm việc theo nhóm đạt được kết quả cao nhất
Yêu cầu công việc
+ Giám sát mọi hoạt động dưới SX đảm bảo đúng quy trình SX
+ Đảm bảo sản lượng và chất lượng đúng tiến độ theo lệnh SX và kế hoạch SX
+ Quản lý, bảo trì, bảo dưỡng hệ thống máy móc thiết bị ( CNC, chấn, Laser,…) theo Quy trình bảo dưỡng hệ thống MMTB
+ Đào tạo và phát triển công nhân sản xuất về ý thức tuân thủ nội quy / quy định, nội quy 5S, an toàn lao động
+ Đưa ra các phương án cải tiến kịp thời và khắc phục trong lao động sản xuất
+ Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kỹ thuật / cơ khí có liên quan
+ Am hiểu về hệ thống máy móc trong ngành cơ khí gia công
+ Có kỹ năng điều phối sắp xếp sản xuất
Quyền lợi được hưởng
Lương: 14-20tr, có thể thoả thuận hơn theo năng lực
Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định của Pháp luật
Mọi chi tiết trao đổi khi phỏng vấn
Unilever là một trong những công ty sản xuất hàng tiêu dùng nhanh lớn nhất thế giới. Unilever sản xuất chất tẩy rửa, sản phẩm chăm sóc gia đình & cá nhân và thực phẩm bao gồm một số thương hiệu hàng đầu thế giới như: Omo, Lux, Lifebuoy, Dove, Close-up, Sunsilk, Clear, Pond's, Lipton, Knorr…. Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định. Chìa khóa thành công của chúng tôi chính là sự thấu hiểu sâu sắc người tiêu dùng Việt Nam và cam kết làm cho cuộc sống của người Việt Nam tốt đẹp hơn. Tại Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam, chúng tôi cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân ở mọi nơi thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có thương hiệu. Chúng tôi tin rằng con người là trung tâm của tất cả những gì được thực hiện trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Do đó, chúng tôi mang đến cho mọi người những sự nghiệp tuyệt vời nhất và coi việc phát triển nguồn nhân lực của chúng tôi là vô cùng quan trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định.
Mission
Vào thời điểm thành lập công ty, những nhà sáng lập thời ấy đã đề ra sứ mệnh của Unilever là “To add vitality to life” - tạm dịch: Tiếp thêm sinh khí cho cuộc sống, và từ ấy Unilever vẫn luôn tuân thủ sứ mệnh này. Ý nghĩa của sứ mệnh này là Unilever muốn mang đến một cuộc sống tốt hơn cho mọi người thông qua sản phẩm của mình. Cho đến nay, sứ mệnh đó ngày càng được thể hiện rõ qua từng sản phẩm của Unilever khi tất cả sản phẩm của tập đoàn này đều hướng tới chung một mục đích đó là mang lại sức khỏe, vẻ đẹp và sự thoải mái cho con người. Minh chứng cho điều này là những nhãn hiệu nổi tiếng của Unilever rất đa dạng từ bột giặt, dầu gội đầu, kem đánh răng cho đến trà như Omo, Dove, Close-up, Lipton,...
Review Unilever VietNam
Đồng nghiệp vui vẻ và thân thiện, nhiều cơ hội và thử thách
Công ty có nhiều tiềm năng để học hỏi và phát triển, có nhiều dự án khác nhau
Phạm vi trả tiền của Unilever cho sản phẩm mới hơn(GL)