Mô tả công việc
1. Kiểm soát hoạt động Sản xuất dựa trên các nguồn lực sẵn có để đáp ứng mong đợi của khách hàng
2. Phối hợp với các bộ phận liên quan và đào tạo nhân viên để đảm bảo mọi hoạt động đều tuân thủ các yêu cầu về An toàn, Sức khỏe, Môi trường, Vệ sinh thực phẩm và Thực hành tốt sản xuất của Công ty
3. Đảm bảo hoạt động hàng ngày tuân thủ SHE, BRC, GMP và các tiêu chuẩn liên quan.
4. Lãnh đạo nhóm sản xuất và quản lý các sáng kiến đổi mới để nâng cao hiệu quả sản xuất.
5. Phối hợp với các bộ phận liên quan (ME, QA,...) để xử lý các vấn đề phát sinh
6. Giám sát, kiểm soát và sử dụng hiệu quả các nguồn lực (máy móc, thiết bị). Kịp thời thông báo cho Giám đốc các vấn đề phát sinh trong Sản xuất.
7. Phối hợp với bộ phận kế hoạch/kho hàng đảm bảo sản xuất đúng tiến độ, đúng số lượng đã cam kết.
8. Đảm bảo môi trường làm việc an toàn, phù hợp với yêu cầu SHE và An toàn vệ sinh thực phẩm.
9. Đảm bảo thiết bị sản xuất luôn ở tình trạng tốt.
10. Thực hiện các công việc liên quan đến nhân sự (đánh giá, đào tạo, huấn luyện, ghi giờ, v.v.)
11. Các công việc khác nếu được yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kỹ thuật, Hóa học, Thực phẩm, cơ khí, điện,..... và các ngành nghề liên quan.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí giám sát/quản lý sản xuất
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm rang/sấy/kỹ thuật xử lý nhiệt
- Tìm hiểu các kiến thức liên quan đến Nhà máy sản xuất
- Am hiểu các quy trình, quy định an toàn trong nhà máy
- Có kiến thức về vệ sinh an toàn thực phẩm, quy trình sản xuất
- Kiến thức về HACCP, GMP, SSOP, BRC
- Lập kế hoạch và tiến hành kiểm toán quá trình.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thưởng cạnh tranh phù hợp với năng lực.
- Chế độ: Môi trường làm việc thoáng mát, sạch sẽ, đồng nghiệp thân thiện.
- Nghỉ lễ theo quy định pháp luật, thêm lễ tết
- Đóng BHXH, BHYT PVI đầy đủ.
- Tăng lương hàng năm, thưởng Lễ, Sinh nhật.
- Thưởng lương tháng 1-4 & lương tháng 13.
- Và các hỗ trợ khác.
Unilever là một trong những công ty sản xuất hàng tiêu dùng nhanh lớn nhất thế giới. Unilever sản xuất chất tẩy rửa, sản phẩm chăm sóc gia đình & cá nhân và thực phẩm bao gồm một số thương hiệu hàng đầu thế giới như: Omo, Lux, Lifebuoy, Dove, Close-up, Sunsilk, Clear, Pond's, Lipton, Knorr…. Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định. Chìa khóa thành công của chúng tôi chính là sự thấu hiểu sâu sắc người tiêu dùng Việt Nam và cam kết làm cho cuộc sống của người Việt Nam tốt đẹp hơn. Tại Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam, chúng tôi cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân ở mọi nơi thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có thương hiệu. Chúng tôi tin rằng con người là trung tâm của tất cả những gì được thực hiện trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Do đó, chúng tôi mang đến cho mọi người những sự nghiệp tuyệt vời nhất và coi việc phát triển nguồn nhân lực của chúng tôi là vô cùng quan trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định.
Mission
Vào thời điểm thành lập công ty, những nhà sáng lập thời ấy đã đề ra sứ mệnh của Unilever là “To add vitality to life” - tạm dịch: Tiếp thêm sinh khí cho cuộc sống, và từ ấy Unilever vẫn luôn tuân thủ sứ mệnh này. Ý nghĩa của sứ mệnh này là Unilever muốn mang đến một cuộc sống tốt hơn cho mọi người thông qua sản phẩm của mình. Cho đến nay, sứ mệnh đó ngày càng được thể hiện rõ qua từng sản phẩm của Unilever khi tất cả sản phẩm của tập đoàn này đều hướng tới chung một mục đích đó là mang lại sức khỏe, vẻ đẹp và sự thoải mái cho con người. Minh chứng cho điều này là những nhãn hiệu nổi tiếng của Unilever rất đa dạng từ bột giặt, dầu gội đầu, kem đánh răng cho đến trà như Omo, Dove, Close-up, Lipton,...
Review Unilever VietNam
Đồng nghiệp vui vẻ và thân thiện, nhiều cơ hội và thử thách
Công ty có nhiều tiềm năng để học hỏi và phát triển, có nhiều dự án khác nhau
Phạm vi trả tiền của Unilever cho sản phẩm mới hơn(GL)