Tham mưu, hoạch định kế hoạch Nhân sự của Phòng sản xuất và Phương án tổ chức sản xuất... đảm bảo sản xuất đạt năng suất và hiệu quả cao.
Quản lý điều hành phòng sản xuất: điều phối toàn bộ hoạt động, vận hành và giám sát quá trình sản xuất bao gồm: Lập kế hoạch chi tiết, Tổ chức sản xuất, giám sát onsite, xử lý công việc phát sinh, hành động điều chỉnh, lập các báo cáo liên quan nhằm đảm bảo sản xuất đáp ứng đủ số lượng, đảm bảo chất lượng, tối ưu chi phí...
Quản lý và tối ưu chi phí lao động, chi phí sản xuất, chi phí sản phẩm, ...
Đảm bảo hoạt động sản xuất an toàn (đảm bảo VSATTP, PCCC, ATLĐ).
Ban hành, chỉnh sửa, bổ sung các thủ tục tài liệu,hồ sơ liên quan đến hoạt động sản xuất.
Tham gia tuyển dụng, đào tạo nhân viên.
Tham gia các dự án liên quan đến hoạt động sản xuất, quá trình R&D sản phẩm, qui trình công nghệ, thiết bị.
Đề xuất các cải tiến qui trình, nhà xưởng, thiết bị, công nghệ, tổ chức nhân sự...
Phục vụ công tác thanh kiểm tra của các bên liên quan đến hoạt động sản xuất kiểm tra, kiểm toán, kiểm kê...
Thực hiện các nhiệm vụ khác do Lãnh Đạo giao phó.
Tham mưu, hoạch định kế hoạch Nhân sự của Phòng sản xuất và Phương án tổ chức sản xuất... đảm bảo sản xuất đạt năng suất và hiệu quả cao.
Quản lý điều hành phòng sản xuất: điều phối toàn bộ hoạt động, vận hành và giám sát quá trình sản xuất bao gồm: Lập kế hoạch chi tiết, Tổ chức sản xuất, giám sát onsite, xử lý công việc phát sinh, hành động điều chỉnh, lập các báo cáo liên quan nhằm đảm bảo sản xuất đáp ứng đủ số lượng, đảm bảo chất lượng, tối ưu chi phí...
Quản lý và tối ưu chi phí lao động, chi phí sản xuất, chi phí sản phẩm, ...
Đảm bảo hoạt động sản xuất an toàn (đảm bảo VSATTP, PCCC, ATLĐ).
Ban hành, chỉnh sửa, bổ sung các thủ tục tài liệu,hồ sơ liên quan đến hoạt động sản xuất.
Tham gia tuyển dụng, đào tạo nhân viên.
Tham gia các dự án liên quan đến hoạt động sản xuất, quá trình R&D sản phẩm, qui trình công nghệ, thiết bị.
Đề xuất các cải tiến qui trình, nhà xưởng, thiết bị, công nghệ, tổ chức nhân sự...
Phục vụ công tác thanh kiểm tra của các bên liên quan đến hoạt động sản xuất kiểm tra, kiểm toán, kiểm kê...
Thực hiện các nhiệm vụ khác do Lãnh Đạo giao phó.Yêu Cầu Công Việc
Nam. Tốt nghiệp Đại Học trở lên các chuyên ngành liên quan.
Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Giám đốc sản xuất, Quản đốc, Trưởng phòng sản xuất tại các nhà máy sản xuất thực phẩm... ưu tiên công ty của Nhật
Kỹ năng lãnh đạo, lập kế hoạch tốt.
Kỹ năng làm việc nhóm, giao tiếp tốt
Kỹ năng giám sát và đào tạo tốt
Có kỹ năng ra quyết định và xử lý tình huống tốt đặc biệt liên quan đến các sự cố, nhân viên và thiết bị...
Tính cách: Nhanh nhẹn, Tinh thần trách nhiệm cao, chịu trách nhiệm, chịu được áp lực, cầu tiến, khả năng thích nghi tốt.Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Xe đưa đón
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Unilever là một trong những công ty sản xuất hàng tiêu dùng nhanh lớn nhất thế giới. Unilever sản xuất chất tẩy rửa, sản phẩm chăm sóc gia đình & cá nhân và thực phẩm bao gồm một số thương hiệu hàng đầu thế giới như: Omo, Lux, Lifebuoy, Dove, Close-up, Sunsilk, Clear, Pond's, Lipton, Knorr…. Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định. Chìa khóa thành công của chúng tôi chính là sự thấu hiểu sâu sắc người tiêu dùng Việt Nam và cam kết làm cho cuộc sống của người Việt Nam tốt đẹp hơn. Tại Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam, chúng tôi cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân ở mọi nơi thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có thương hiệu. Chúng tôi tin rằng con người là trung tâm của tất cả những gì được thực hiện trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Do đó, chúng tôi mang đến cho mọi người những sự nghiệp tuyệt vời nhất và coi việc phát triển nguồn nhân lực của chúng tôi là vô cùng quan trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định.
Mission
Vào thời điểm thành lập công ty, những nhà sáng lập thời ấy đã đề ra sứ mệnh của Unilever là “To add vitality to life” - tạm dịch: Tiếp thêm sinh khí cho cuộc sống, và từ ấy Unilever vẫn luôn tuân thủ sứ mệnh này. Ý nghĩa của sứ mệnh này là Unilever muốn mang đến một cuộc sống tốt hơn cho mọi người thông qua sản phẩm của mình. Cho đến nay, sứ mệnh đó ngày càng được thể hiện rõ qua từng sản phẩm của Unilever khi tất cả sản phẩm của tập đoàn này đều hướng tới chung một mục đích đó là mang lại sức khỏe, vẻ đẹp và sự thoải mái cho con người. Minh chứng cho điều này là những nhãn hiệu nổi tiếng của Unilever rất đa dạng từ bột giặt, dầu gội đầu, kem đánh răng cho đến trà như Omo, Dove, Close-up, Lipton,...
Review Unilever VietNam
Đồng nghiệp vui vẻ và thân thiện, nhiều cơ hội và thử thách
Công ty có nhiều tiềm năng để học hỏi và phát triển, có nhiều dự án khác nhau
Phạm vi trả tiền của Unilever cho sản phẩm mới hơn(GL)