- Kiểm soát chất lượng quy trình sản xuất, báo cáo sự cố đến BGĐ, bộ phận chất lượng.
- Giám sát và phân công kiểm soát nghiêm ngặt từ khi nhận nguyên liệu, bao bì đến khi pha chế, đóng gói và nhập kho, đảm bảo chất lượng sản phẩm trong từng công đoạn sản xuất.
- Tham gia việc điều tra khi có kết quả kiểm nghiệm vượt ngoài tiêu chuẩn hoặc khi có khiếu nại về chất lượng sản phẩm.
- Đề xuất cải tiến, hợp lý hóa dây chuyền sản xuất, giảm chi phí.
2. QUẢN LÝ NHÂN VIÊN
- Tổ chức xây dựng và thực hiện đánh giá hiệu quả, khen thưởng và kỷ luật trong phân xưởng.
- Điều hành, tuyển dụng, đào tạo đội ngũ CBCNV tại phân xưởng, giám sát thực hiện các nội quy quy định của Công ty như: Quản lý lao động, quản lý tài sản, VSATLĐ, PCCC, 5S,....
3.QUẢN LÝ TÀI LIỆU, HỒ SƠ
- Quản lý hệ thống tài liệu được cấp phát và thực hiện theo quy định.
- Soạn thảo, soát xét các quy trình (SOP) liên quan đến hoạt động sản xuất.
- Kiểm tra việc ghi chép hồ sơ theo chuẩn.
4.QUẢN LÝ TÀI SẢN CỦA XƯỞNG
- Quản lý, sử dụng, bảo trì cơ sở vật chất, máy móc, thiết bị, nhà xưởng, kho bãi theo quy định.
5.CÔNG VIỆC KHÁC
- Phụ trách mảng gia công của nhà máy.
- Thực hiện báo cáo định kỳ, đột xuất theo quy định.
- Các công việc khác theo chỉ đạo của BGĐ.Nam/Nữ, độ tuổi từ 30-40 tuổi
Kinh nghiệm 1 - 2 năm tại vị trí quản đốc ngành dược phẩm, thực phẩm
Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên tốt nghiệp trung cấp dược
Thành thạo tin học văn phòngThu nhập từ 14 - 16 triệu/tháng (Bao gồm: Lương cơ bản + Phụ cấp + Thưởng +...)
Được review Tăng lương 1 - 2 lần/năm
- Được đóng BHXH, hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của Pháp luật
- Các chế độ phúc lợi hấp dẫn: thưởng lễ tết, lương tháng thứ 13, nghỉ phép có lương, chương trình thưởng đặc biệt cho nhân sự xuất sắc;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, thân thiện, năng động, văn hóa coi trọng con người.
- Có nhiều cơ hội phát triển bản thân, cơ hội thăng tiến cao;
- Du lịch, teambuilding, tiệc tùng đột xuất, bất ngờ...
Unilever là một trong những công ty sản xuất hàng tiêu dùng nhanh lớn nhất thế giới. Unilever sản xuất chất tẩy rửa, sản phẩm chăm sóc gia đình & cá nhân và thực phẩm bao gồm một số thương hiệu hàng đầu thế giới như: Omo, Lux, Lifebuoy, Dove, Close-up, Sunsilk, Clear, Pond's, Lipton, Knorr…. Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định. Chìa khóa thành công của chúng tôi chính là sự thấu hiểu sâu sắc người tiêu dùng Việt Nam và cam kết làm cho cuộc sống của người Việt Nam tốt đẹp hơn. Tại Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam, chúng tôi cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân ở mọi nơi thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có thương hiệu. Chúng tôi tin rằng con người là trung tâm của tất cả những gì được thực hiện trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Do đó, chúng tôi mang đến cho mọi người những sự nghiệp tuyệt vời nhất và coi việc phát triển nguồn nhân lực của chúng tôi là vô cùng quan trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định.
Mission
Vào thời điểm thành lập công ty, những nhà sáng lập thời ấy đã đề ra sứ mệnh của Unilever là “To add vitality to life” - tạm dịch: Tiếp thêm sinh khí cho cuộc sống, và từ ấy Unilever vẫn luôn tuân thủ sứ mệnh này. Ý nghĩa của sứ mệnh này là Unilever muốn mang đến một cuộc sống tốt hơn cho mọi người thông qua sản phẩm của mình. Cho đến nay, sứ mệnh đó ngày càng được thể hiện rõ qua từng sản phẩm của Unilever khi tất cả sản phẩm của tập đoàn này đều hướng tới chung một mục đích đó là mang lại sức khỏe, vẻ đẹp và sự thoải mái cho con người. Minh chứng cho điều này là những nhãn hiệu nổi tiếng của Unilever rất đa dạng từ bột giặt, dầu gội đầu, kem đánh răng cho đến trà như Omo, Dove, Close-up, Lipton,...
Review Unilever VietNam
Đồng nghiệp vui vẻ và thân thiện, nhiều cơ hội và thử thách
Công ty có nhiều tiềm năng để học hỏi và phát triển, có nhiều dự án khác nhau
Phạm vi trả tiền của Unilever cho sản phẩm mới hơn(GL)