Trách nhiệm trong Xây dựng khung quản lý kiến trúc tổng thể doanh nghiệp (EA):
Thực hiện xây dựng khung kiến trúc tổng thể, đáp ứng chiến lược kinh doanh của ngân hàng.
Thực hiện xây dựng các tiêu chuẩn công nghệ, phương pháp thiết kế theo từng thời kỳ, đáp ứng chiến lược kinh doanh của ngân hàng.
Nghiên cứu và đề xuất các hướng tiếp cận công nghệ mới và đưa vào ứng dụng thực tế trong ngân hàng nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh, cải thiện chất lượng dịch vụ và tiên phong trong các lĩnh vực mới.
Trách nhiệm trong Đảm bảo định hướng kiến trúc chung:
Hướng dẫn cán bộ nhân viên IT về các tiêu chuẩn công nghệ và phương pháp thiết kế.
Đánh giá và/hoặc tham gia thiết kế kiến trúc các giải pháp cũng như lựa chọn giải pháp.
Đánh giá và/hoặc phê duyệt những kiến trúc giải pháp đảm bảo nhất quán với các tiêu chuẩn kiến trúc và chiến lược.
Thực hiện rà soát kiến trúc theo các kế hoạch, đánh giá cấp độ tuân thủ theo kiến trúc tiêu chuẩn.Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Công nghệ thông tin/ Điện tử viễn thông/ Toán tin
Nắm rõ chiến lược và lộ trình phát triển CNTT của ngân hàng trong 5 năm tới
Có khả năng đề xuất kiến trúc giải pháp cho một số mảng nghiệp vụ chính của ngân hàng như Payment, BPM, DW, Risks, Lending...Có khả năng phối hợp với các đơn vị khác để thực hiện công việc từ ý tưởng, tới thiết kế và triển khai vận hành
Có chuyên môn, hiểu biết sâu sắc về phân tích, thiết kế, lựa chọn các giải pháp kỹ thuật
Kinh nghiệm từ 8 năm trở lên trong lĩnh vực CNTT; Trong đó có ít nhất 5 năm kinh nghiệm triển khai thực tế nhiều giải pháp chính trong ngân hàng mức độ end-to-end từ nghiệp vụ tới ứng dụng và hạng tầng triển khai như thẻ, core, internet banking, data warehouse... và 2 năm vị trí quản lýLương và phúc lợi hấp dẫn:
Mức lương cạnh tranh, phản ánh trực tiếp kỹ năng và kinh nghiệm của ứng viên (chi tiết sẽ được thảo luận trong buổi phỏng vấn)
13 ngày nghỉ phép linh hoạt, bao gồm ngày sinh nhật và các dịp quan trọng khác
Bảo hiểm đầy đủ theo luật lao động, cùng với ABBANK CARE - chương trình phúc lợi bổ sung đặc biệt dành cho ABBankers
Lãi suất vay ưu đãi - Quyền lợi đặc biệt dành cho nhân viên ABBANK
Cơ hội phát triển nghề nghiệp hấp dẫn:
Gia nhập các dự án chuyển đổi quy mô lớn, cộng tác cùng các chuyên gia hàng đầu để áp dụng công nghệ mới nhất trong ngành ngân hàng
Lộ trình phát triển sự nghiệp rõ ràng, được tạo điều kiện cho cả sự phát triển kỹ thuật và quản lý
Hỗ trợ đào tạo và chứng chỉ trong lĩnh vực IT, ngân hàng/tài chính
Môi trường làm việc năng động:
Mô hình làm việc linh hoạt, trẻ trung, khuyến khích đổi mới và sáng tạo
Văn phòng được trang bị hiện đại, kèm theo các thiết bị tiên tiến nhất dành cho nhân viên
Tổ chức thường xuyên các hoạt động ngoại khóa (team building, hội thảo, và các sự kiện văn nghệ), tạo điều kiện cho nhân viên gắn kết và phát triển
Unilever là một trong những công ty sản xuất hàng tiêu dùng nhanh lớn nhất thế giới. Unilever sản xuất chất tẩy rửa, sản phẩm chăm sóc gia đình & cá nhân và thực phẩm bao gồm một số thương hiệu hàng đầu thế giới như: Omo, Lux, Lifebuoy, Dove, Close-up, Sunsilk, Clear, Pond's, Lipton, Knorr…. Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định. Chìa khóa thành công của chúng tôi chính là sự thấu hiểu sâu sắc người tiêu dùng Việt Nam và cam kết làm cho cuộc sống của người Việt Nam tốt đẹp hơn. Tại Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam, chúng tôi cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân ở mọi nơi thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có thương hiệu. Chúng tôi tin rằng con người là trung tâm của tất cả những gì được thực hiện trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Do đó, chúng tôi mang đến cho mọi người những sự nghiệp tuyệt vời nhất và coi việc phát triển nguồn nhân lực của chúng tôi là vô cùng quan trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định.
Mission
Vào thời điểm thành lập công ty, những nhà sáng lập thời ấy đã đề ra sứ mệnh của Unilever là “To add vitality to life” - tạm dịch: Tiếp thêm sinh khí cho cuộc sống, và từ ấy Unilever vẫn luôn tuân thủ sứ mệnh này. Ý nghĩa của sứ mệnh này là Unilever muốn mang đến một cuộc sống tốt hơn cho mọi người thông qua sản phẩm của mình. Cho đến nay, sứ mệnh đó ngày càng được thể hiện rõ qua từng sản phẩm của Unilever khi tất cả sản phẩm của tập đoàn này đều hướng tới chung một mục đích đó là mang lại sức khỏe, vẻ đẹp và sự thoải mái cho con người. Minh chứng cho điều này là những nhãn hiệu nổi tiếng của Unilever rất đa dạng từ bột giặt, dầu gội đầu, kem đánh răng cho đến trà như Omo, Dove, Close-up, Lipton,...
Review Unilever VietNam
Đồng nghiệp vui vẻ và thân thiện, nhiều cơ hội và thử thách
Công ty có nhiều tiềm năng để học hỏi và phát triển, có nhiều dự án khác nhau
Phạm vi trả tiền của Unilever cho sản phẩm mới hơn(GL)