- Tham gia lập phương án thiết kế và cải tiến các sản phẩm công ty đang kinh doanh.
- Lập kế hoạch và xây dựng đội ngũ nhân lực có trình độ, tay nghề và kỹ luật trong công việc.
- Lập kế hoạch sản xuất, dự toán sản xuất, nhật ký sản xuất.
- Triển khai các kế hoạch sản xuất tại xưởng, nắm rõ quá trình triển khai và tháo gỡ những vấn đề phát sinh kịp thời.
- Tối ưu hóa và nâng cao hiệu quả về nguồn lực, chi phí sản xuất.
- Quản lý trang thiết bị, an toàn lao động, vệ sinh công nghiệp sản xuất.
- Tổ chức các hoạt động nhằm kết nối đội ngũ sản xuất.
- Báo cáo, thống kê các chỉ số về hiệu quả sản xuất lên cấp trên.
- Đề xuất các phương án và giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả sản xuất.
- Phối hợp với các phòng ban, giải quyết các vấn đề liên quan.1. Trình độ học vấn/chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học trở lên ngành cơ khí chế tạo máy.
2. Năng lực / kỹ năng: Có Kỹ năng lập kế hoạch, sắp xếp và báo cáo công việc; giao tiếp; xử lý tình huống; xử lý xung đột.; Năng lực quan sát; Năng lực tư duy logic.
3. Kinh nghiệm: 01 năm trở lên ở tất cả các vị trí tương đương
- Thiết kế máy và lập dự toán.
- Lâp kế hoạch và nhật ký sản xuất.
- Triển khai sản xuất.
- Kiểm tra chất lượng.
- Điều hành dự án.
- Lập hồ sơ quyết toán công trình.
4. Giới tính/Độ tuổi/Sức khỏe: Nam/Nữ, độ tuổi từ 25 - 35, có sức khỏe tốt.
5. Trình độ ngoại ngữ / tin học: Anh Văn cơ bản và vi tính văn phòng thành thạo
6. Các yêu cầu khác:
- Có phẩm chất đạo đức tốt, trung thực, chăm chỉ, cẩn thận.
- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Biết thấu hiểu và yêu thương
- Đam mê với ngành nghề chế tạo máy- Tham gia vào team điều hành Kỹ Nghệ Xanh.
- Thu nhập: Lương + thưởng hiệu quả công việc. Đặc biệt, khi đáp ứng được tiêu chuẩn của vị trí giám đốc sản xuất, thu nhập không giới hạn theo doanh số công ty.
- Được tham gia vào các hoạt động của công ty: Thể thao, du lịch.
- Được hưởng các quyền lợi về BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
Unilever là một trong những công ty sản xuất hàng tiêu dùng nhanh lớn nhất thế giới. Unilever sản xuất chất tẩy rửa, sản phẩm chăm sóc gia đình & cá nhân và thực phẩm bao gồm một số thương hiệu hàng đầu thế giới như: Omo, Lux, Lifebuoy, Dove, Close-up, Sunsilk, Clear, Pond's, Lipton, Knorr…. Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định. Chìa khóa thành công của chúng tôi chính là sự thấu hiểu sâu sắc người tiêu dùng Việt Nam và cam kết làm cho cuộc sống của người Việt Nam tốt đẹp hơn. Tại Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam, chúng tôi cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân ở mọi nơi thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có thương hiệu. Chúng tôi tin rằng con người là trung tâm của tất cả những gì được thực hiện trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Do đó, chúng tôi mang đến cho mọi người những sự nghiệp tuyệt vời nhất và coi việc phát triển nguồn nhân lực của chúng tôi là vô cùng quan trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định.
Mission
Vào thời điểm thành lập công ty, những nhà sáng lập thời ấy đã đề ra sứ mệnh của Unilever là “To add vitality to life” - tạm dịch: Tiếp thêm sinh khí cho cuộc sống, và từ ấy Unilever vẫn luôn tuân thủ sứ mệnh này. Ý nghĩa của sứ mệnh này là Unilever muốn mang đến một cuộc sống tốt hơn cho mọi người thông qua sản phẩm của mình. Cho đến nay, sứ mệnh đó ngày càng được thể hiện rõ qua từng sản phẩm của Unilever khi tất cả sản phẩm của tập đoàn này đều hướng tới chung một mục đích đó là mang lại sức khỏe, vẻ đẹp và sự thoải mái cho con người. Minh chứng cho điều này là những nhãn hiệu nổi tiếng của Unilever rất đa dạng từ bột giặt, dầu gội đầu, kem đánh răng cho đến trà như Omo, Dove, Close-up, Lipton,...
Review Unilever VietNam
Đồng nghiệp vui vẻ và thân thiện, nhiều cơ hội và thử thách
Công ty có nhiều tiềm năng để học hỏi và phát triển, có nhiều dự án khác nhau
Phạm vi trả tiền của Unilever cho sản phẩm mới hơn(GL)