2. Chất lượng sản xuất, hiệu quả sản xuất và nguyên liệu có bất thường hay không và theo dõi, cải tiến kịp thời.
3. Kỷ luật nhân sự xưởng và xác nhận việc sắp xếp, khắc phục 5S tại từng khu vực của xưởng.
4. Trong quá trình sản xuất nếu phát hiện bất thường phải thông báo kịp thời cho các đơn vị liên quan và cấp trên và xử lý kịp thời, hoàn thành công việc cấp trên giao.
5. Theo dõi tình hình sản xuất các mô hình sản xuất thử nghiệm.
6. Xác nhận dữ liệu tồn kho của từng mẫu và kiểm tra tình trạng thất thoát và dư thừa vật liệu bất thường.
7. Đào tạo, đánh giá cán bộ cơ sở và các trạm công tác chủ chốt.
8. Theo dõi các lô hàng mẫu hàng ngày.
9. Đào tạo nhân viên mới, hướng dẫn lãnh đạo tuyến và cấp dưới, tuyển chọn và dự bị nhân sự quản lý.
10. Hàng ngày tổng hợp các vấn đề trọng tâm của dây chuyền sản xuất và bàn giao công việc trong ca ngày và ca đêm.1) Có hơn hai năm kinh nghiệm làm việc liên quan trong quản lý dây chuyền sản xuất (ưu tiên các sản phẩm cung cấp điện)
2) Thái độ làm việc tích cực và tinh thần trách nhiệm cao
3) Sử dụng thành thạo các dụng cụ bảo trì cơ bản như mỏ hàn, súng hơi nóng, đồng hồ vạn năng
4) Có kiến thức cơ bản về mạch lý thuyết chuyên môn
5) Có thể độc lập hoàn thành việc phân tích mạch và sửa chữa các sản phẩm bị lỗi
6) Sử dụng thành thạo phần mềm PDF để tìm vị trí các bộ phận và xác định chính xác loại bộ phận được biểu thị bằng các ký hiệu trong mạch điện
7) Biết tiếng Trung (HSK4 trở lên)Mức lương cạnh tranh, phù hợp với năng lực
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật
Chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ theo quy định
Được đào tạo và phát triển kỹ năng chuyên môn
Cơ hội thăng tiến trong môi trường làm việc chuyên nghiệp
Được làm việc trong môi trường năng động, hiện đại với trang thiết bị đầy đủ
Unilever là một trong những công ty sản xuất hàng tiêu dùng nhanh lớn nhất thế giới. Unilever sản xuất chất tẩy rửa, sản phẩm chăm sóc gia đình & cá nhân và thực phẩm bao gồm một số thương hiệu hàng đầu thế giới như: Omo, Lux, Lifebuoy, Dove, Close-up, Sunsilk, Clear, Pond's, Lipton, Knorr…. Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định. Chìa khóa thành công của chúng tôi chính là sự thấu hiểu sâu sắc người tiêu dùng Việt Nam và cam kết làm cho cuộc sống của người Việt Nam tốt đẹp hơn. Tại Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam, chúng tôi cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân ở mọi nơi thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có thương hiệu. Chúng tôi tin rằng con người là trung tâm của tất cả những gì được thực hiện trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Do đó, chúng tôi mang đến cho mọi người những sự nghiệp tuyệt vời nhất và coi việc phát triển nguồn nhân lực của chúng tôi là vô cùng quan trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định.
Mission
Vào thời điểm thành lập công ty, những nhà sáng lập thời ấy đã đề ra sứ mệnh của Unilever là “To add vitality to life” - tạm dịch: Tiếp thêm sinh khí cho cuộc sống, và từ ấy Unilever vẫn luôn tuân thủ sứ mệnh này. Ý nghĩa của sứ mệnh này là Unilever muốn mang đến một cuộc sống tốt hơn cho mọi người thông qua sản phẩm của mình. Cho đến nay, sứ mệnh đó ngày càng được thể hiện rõ qua từng sản phẩm của Unilever khi tất cả sản phẩm của tập đoàn này đều hướng tới chung một mục đích đó là mang lại sức khỏe, vẻ đẹp và sự thoải mái cho con người. Minh chứng cho điều này là những nhãn hiệu nổi tiếng của Unilever rất đa dạng từ bột giặt, dầu gội đầu, kem đánh răng cho đến trà như Omo, Dove, Close-up, Lipton,...
Review Unilever VietNam
Đồng nghiệp vui vẻ và thân thiện, nhiều cơ hội và thử thách
Công ty có nhiều tiềm năng để học hỏi và phát triển, có nhiều dự án khác nhau
Phạm vi trả tiền của Unilever cho sản phẩm mới hơn(GL)