- Xây dựng mô hình sản xuất Lean chuẩn cho từng chuyền may, xưởng cắt & chuyền đóng gói, ....
- Kiểm tra, theo dõi và duy trì mô hình sản xuất Lean tại công ty
- Nghiên cứu phương pháp cải tiến trong sản xuất : qui trình sản xuất, phân công lao động, thiết kế chuyền, cân bằng chuyền, phân tích thao tác, ....đánh giá kết quả những dự án đã triển khai
- Huấn luyện Lean cho các bộ phận liên quan
- Sáng tạo, tiếp nhận thiết bị, công nghệ cải tiến mới nhất, tiên phong trong
- Triển khai phương pháp cải tiến, nhân rộng mô hình mới xuống các chuyền, tổ sản xuất
- Tuân thủ nội quy công ty. Tuân thủ các yêu cầu liên quan đến việc đáp ứng tiêu chuẩn khách hàng.
- Quản lý nhân sự khu vực mình phụ trách.
+ Thực hiện các công tác quản lý, điều hành, hành chính hằng ngày
+ Và một số công việc khác được nêu rõ khi phỏng vấn.Yêu Cầu Công Việc
- Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu): Đại Học
- Trình độ học vấn/ chuyên môn: Đại học hoặc tương đương, am hiểu máy móc thiết bị trong ngành may
- Kinh nghiệm, kiến thức: 02 năm kinh nghiệm ở những vị trí tương đương, nắm vững các kiến thức về LeanChế độ bảo hiểm
Phụ cấp
Xe đưa đón
Đồng phục
Chế độ thưởng
Đào tạo
Tăng lương
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
Unilever là một trong những công ty sản xuất hàng tiêu dùng nhanh lớn nhất thế giới. Unilever sản xuất chất tẩy rửa, sản phẩm chăm sóc gia đình & cá nhân và thực phẩm bao gồm một số thương hiệu hàng đầu thế giới như: Omo, Lux, Lifebuoy, Dove, Close-up, Sunsilk, Clear, Pond's, Lipton, Knorr…. Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định. Chìa khóa thành công của chúng tôi chính là sự thấu hiểu sâu sắc người tiêu dùng Việt Nam và cam kết làm cho cuộc sống của người Việt Nam tốt đẹp hơn. Tại Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam, chúng tôi cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân ở mọi nơi thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có thương hiệu. Chúng tôi tin rằng con người là trung tâm của tất cả những gì được thực hiện trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Do đó, chúng tôi mang đến cho mọi người những sự nghiệp tuyệt vời nhất và coi việc phát triển nguồn nhân lực của chúng tôi là vô cùng quan trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định.
Mission
Vào thời điểm thành lập công ty, những nhà sáng lập thời ấy đã đề ra sứ mệnh của Unilever là “To add vitality to life” - tạm dịch: Tiếp thêm sinh khí cho cuộc sống, và từ ấy Unilever vẫn luôn tuân thủ sứ mệnh này. Ý nghĩa của sứ mệnh này là Unilever muốn mang đến một cuộc sống tốt hơn cho mọi người thông qua sản phẩm của mình. Cho đến nay, sứ mệnh đó ngày càng được thể hiện rõ qua từng sản phẩm của Unilever khi tất cả sản phẩm của tập đoàn này đều hướng tới chung một mục đích đó là mang lại sức khỏe, vẻ đẹp và sự thoải mái cho con người. Minh chứng cho điều này là những nhãn hiệu nổi tiếng của Unilever rất đa dạng từ bột giặt, dầu gội đầu, kem đánh răng cho đến trà như Omo, Dove, Close-up, Lipton,...
Review Unilever VietNam
Đồng nghiệp vui vẻ và thân thiện, nhiều cơ hội và thử thách
Công ty có nhiều tiềm năng để học hỏi và phát triển, có nhiều dự án khác nhau
Phạm vi trả tiền của Unilever cho sản phẩm mới hơn(GL)