Việc làm Unilever VietNam

Cập nhật 03/11/2024 21:24
Tìm thấy 19 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam
Product Manager ( Air-conditioner)
Unilever VietNam 4.4★
215 đánh giá 94 việc làm 5 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 31/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Mô tả Công việc
In charge of delivering and implementing product business strategy, formulating sales (SI/SO) guidelines, managing the product lifecycle, and integrating the functional departments to ensure the implementation of the business strategy and management execution
Main responsibilities:
Product business strategy formulation: manage sales strategies in the region, formulate sales (SI/SO) guidelines; Execute and implement various functional management strategies based on strategic coordination; TOP channel customer sales management to support the branch's annual business goals
Product operation:
Manage product lineup activities; manage new product launches and product transitions for the product area involving other departments as required
Formulate core channel breakthrough strategies and implement them
Utilize the product assortment to actively promote product areas at trade/consumer shows within the brand's and TCL's objectives and guidelines
Monitor and steer stock availability of products
Manage and resolve product queries to ensure correct information is supplied to the sales force and other departments as required
Formulate and manage retail SO strategies for key models
Product portfolio and planning, technical support for branches
Work closely with the training teams to promote internal and external training activities with key focuses on the product area
Create and manage product features and descriptions to enable sales and marketing departments to create documentation and collateral
Relationship:
Closely working with HQ for product management
Build and maintain positive and productive relationships with key stakeholders
Facilitate cooperation with Marketing, Sales, Planning & Logistic DepartmentsYêu Cầu Công Việc
3 - 5 years of experience in AC Product Sales or Product Marketing experience
Product Management experience
Brand and Product knowledge
Fluent communication skill in English or Chinese (verbal and written) is a must
Experienced professional with a full understanding of specialized areas; resolves a wide range of issues in creative ways
Works on problems of diverse scope where analyzing data requires evaluating identifiable factors. Demonstrates good judgment in selecting methods and techniques for obtaining solutions
Supervises mentoring and coaching for team members
Bachelor's degree, or Master's degree;Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
CLB thể thao
Khu vực
Báo cáo

Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam
Unilever VietNam Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
156 Nguyễn Lương Bằng - Phường Tân Phú - Quận 7 - TP. Hồ Chí Minh

Unilever là một trong những công ty sản xuất hàng tiêu dùng nhanh lớn nhất thế giới. Unilever sản xuất chất tẩy rửa, sản phẩm chăm sóc gia đình & cá nhân và thực phẩm bao gồm một số thương hiệu hàng đầu thế giới như: Omo, Lux, Lifebuoy, Dove, Close-up, Sunsilk, Clear, Pond's, Lipton, Knorr…. Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định. Chìa khóa thành công của chúng tôi chính là sự thấu hiểu sâu sắc người tiêu dùng Việt Nam và cam kết làm cho cuộc sống của người Việt Nam tốt đẹp hơn. Tại Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam, chúng tôi cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân ở mọi nơi thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có thương hiệu. Chúng tôi tin rằng con người là trung tâm của tất cả những gì được thực hiện trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Do đó, chúng tôi mang đến cho mọi người những sự nghiệp tuyệt vời nhất và coi việc phát triển nguồn nhân lực của chúng tôi là vô cùng quan trọng.

Chính sách bảo hiểm

  • Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium; 
  • Bảo hiểm xã hội

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Zumba
  • Bóng đá
  • Bóng bàn
  • Cầu lông
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định.

Mission

Vào thời điểm thành lập công ty, những nhà sáng lập thời ấy đã đề ra sứ mệnh của Unilever là “To add vitality to life” - tạm dịch: Tiếp thêm sinh khí cho cuộc sống, và từ ấy Unilever vẫn luôn tuân thủ sứ mệnh này. Ý nghĩa của sứ mệnh này là Unilever muốn mang đến một cuộc sống tốt hơn cho mọi người thông qua sản phẩm của mình. Cho đến nay, sứ mệnh đó ngày càng được thể hiện rõ qua từng sản phẩm của Unilever khi tất cả sản phẩm của tập đoàn này đều hướng tới chung một mục đích đó là mang lại sức khỏe, vẻ đẹp và sự thoải mái cho con người. Minh chứng cho điều này là những nhãn hiệu nổi tiếng của Unilever rất đa dạng từ bột giặt, dầu gội đầu, kem đánh răng cho đến trà như Omo, Dove, Close-up, Lipton,...


Review Unilever VietNam

4.4
215 review

18/01/2024
Nhân viên phân tích tài chính tại Hồ Chí Minh

Đồng nghiệp vui vẻ và thân thiện, nhiều cơ hội và thử thách

08/04/2024
Nhân viên hỗ trợ dự án tại Hồ Chí Minh

Công ty có nhiều tiềm năng để học hỏi và phát triển, có nhiều dự án khác nhau

11/03/2024
Đại diện kinh doanh tại Hồ Chí Minh

Phạm vi trả tiền của Unilever cho sản phẩm mới hơn(GL)

Những nghề phổ biến tại Unilever VietNam

Bạn làm việc tại Unilever VietNam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Unilever VietNam

Unilever VietNam

Click để đánh giá