- Kiểm tra các thông số kỹ thuật, thông số quá trình đảm bảo hệ thống máy KV phân công hoạt động theo đúng tiêu chuẩn
- Phối hợp các phòng ban liên quan: Bảo trì, QC đảm bảo tiêu chuẩn theo qui định
- Theo dõi phát hiện sự không phù hợp trong quá trình làm việc để báo cáo kịp thời lên cấp trên
- Thực hiện tham gia chương trình thi năng lực chuyên môn khối sản xuất
- Tuân thủ qui trình qui định về an toàn- Tốt nghiệp từ Trung cấp kỹ thuật (điện công nghiệp, điện điện tử, cơ khí, công nghệ ô tô...)
- Không yêu cầu về kinh nghiệm ( nếu có kinh nghiệm là 1 lợi thế)1. Cơ hội huấn luyện:
- Tham gia các chương trình đào tạo năng lực lãnh đạo.
- Chương trình phát triển nhân sự kế thừa
2. Phúc lợi:
- Thưởng kết quả đóng góp theo năng lực, thâm niên, lương thứ 13 và tăng lương hàng năm
- Hỗ trợ bữa ăn trưa cho nhân viên
- Quà tặng cho nhân viên trong kỳ nghỉ, tết, sinh nhật
- Tham gia các chương trình đào tạo để phát triển kỹ năng chuyên môn và kỹ năng mềm
- Bảo hiểm: Tham gia BHXH full lương và Cam kết đầy đủ về chế độ cho nhân viên theo luật pháp hiện hành và bảo hiểm tai nạn 24/24 và bảo hiểm y tế
- Bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe cá nhân
- Cơ hội thăng tiến, lộ trình nghề nghiệp rõ rang thông qua các chương trình thẩm định và kế hoạch phát triển cá nhân
- Nghỉ thường niên: 12 ngày
Unilever là một trong những công ty sản xuất hàng tiêu dùng nhanh lớn nhất thế giới. Unilever sản xuất chất tẩy rửa, sản phẩm chăm sóc gia đình & cá nhân và thực phẩm bao gồm một số thương hiệu hàng đầu thế giới như: Omo, Lux, Lifebuoy, Dove, Close-up, Sunsilk, Clear, Pond's, Lipton, Knorr…. Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định. Chìa khóa thành công của chúng tôi chính là sự thấu hiểu sâu sắc người tiêu dùng Việt Nam và cam kết làm cho cuộc sống của người Việt Nam tốt đẹp hơn. Tại Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam, chúng tôi cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân ở mọi nơi thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có thương hiệu. Chúng tôi tin rằng con người là trung tâm của tất cả những gì được thực hiện trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Do đó, chúng tôi mang đến cho mọi người những sự nghiệp tuyệt vời nhất và coi việc phát triển nguồn nhân lực của chúng tôi là vô cùng quan trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định.
Mission
Vào thời điểm thành lập công ty, những nhà sáng lập thời ấy đã đề ra sứ mệnh của Unilever là “To add vitality to life” - tạm dịch: Tiếp thêm sinh khí cho cuộc sống, và từ ấy Unilever vẫn luôn tuân thủ sứ mệnh này. Ý nghĩa của sứ mệnh này là Unilever muốn mang đến một cuộc sống tốt hơn cho mọi người thông qua sản phẩm của mình. Cho đến nay, sứ mệnh đó ngày càng được thể hiện rõ qua từng sản phẩm của Unilever khi tất cả sản phẩm của tập đoàn này đều hướng tới chung một mục đích đó là mang lại sức khỏe, vẻ đẹp và sự thoải mái cho con người. Minh chứng cho điều này là những nhãn hiệu nổi tiếng của Unilever rất đa dạng từ bột giặt, dầu gội đầu, kem đánh răng cho đến trà như Omo, Dove, Close-up, Lipton,...
Review Unilever VietNam
Đồng nghiệp vui vẻ và thân thiện, nhiều cơ hội và thử thách
Công ty có nhiều tiềm năng để học hỏi và phát triển, có nhiều dự án khác nhau
Phạm vi trả tiền của Unilever cho sản phẩm mới hơn(GL)