- Nhận lệnh sản xuất và kế hoạch sản xuất từ giám đốc sản xuất, tổ chức thực hiện để hoàn thành kế hoạch được giao.
- Quản lý số lượng và sử dụng đúng mục đích thiết bị, máy móc và công cụ phục vụ sản xuất được giao.
- Quản lý số lượng nguyên liệu, bán thành phẩm nhập - xuất - lỗi - vải dư cuối mã.
2. Kiểm tra và kiểm soát hoạt động của nhà cắt
- Kiểm tra bảng màu, kiểm tra tài liệu kỹ thuật, theo dõi các bước công việc đảm bảo đúng quy cách, yêu cầu kỹ thuật
- Kiểm tra sơ đồ, thông tin trên sơ đồ đúng với tác nghiệp cắt, đúng số lượng chi tiết và yêu cầu kỹ thuật.
- Kiểm soát tiến độ thực hiện mã hàng của từng nhóm để kịp thời điều tiết.
- Báo cáo với giám đốc sản xuất nếu tiến độ không kịp. Đề xuất phương án giải quyết
3. Báo cáo kết quả công việc
- Báo cáo về năng suất, hiệu suất từng nhóm hàng ngày.
- Báo cáo sản lượng cấp phát hàng ngày
- Báo cáo tỉ lệ lỗi, % lỗi vải các mã.
- Báo cáo số lượng vải dư cuối mã- Nam/Nữ dưới 45 tuổi
- Có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm trong nhà cắt công tại công ty may mặc và có tối thiểu 1 năm từng quản lý từ 20 nhân sự trở lên.
- Ưu tiên có kiến thức và hiểu biết về 5s, các loại máy cắt.
- Kỹ năng tin học văn phòng cơ bản
- Nhanh nhẹn, trung thực, chịu được áp lực- Một môi trường làm việc năng động, cởi mở và tôn trọng sự khác biệt, thúc đẩy văn hoá học tập
- Sự tin tưởng và trao quyền để bạn có thể tiếp xúc và giải quyết những thách thức thực tế đến từ thị trường
- Lộ trình phát triển sự nghiệp nhanh chóng với một mức lương cạnh tranh
- Thưởng cuối năm dựa theo kết quả kinh doanh
- Chính sách đặc biệt từ YODY (quà tết, ưu đãi mua hàng nội bộ...)
- Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN
Unilever là một trong những công ty sản xuất hàng tiêu dùng nhanh lớn nhất thế giới. Unilever sản xuất chất tẩy rửa, sản phẩm chăm sóc gia đình & cá nhân và thực phẩm bao gồm một số thương hiệu hàng đầu thế giới như: Omo, Lux, Lifebuoy, Dove, Close-up, Sunsilk, Clear, Pond's, Lipton, Knorr…. Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định. Chìa khóa thành công của chúng tôi chính là sự thấu hiểu sâu sắc người tiêu dùng Việt Nam và cam kết làm cho cuộc sống của người Việt Nam tốt đẹp hơn. Tại Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam, chúng tôi cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân ở mọi nơi thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có thương hiệu. Chúng tôi tin rằng con người là trung tâm của tất cả những gì được thực hiện trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Do đó, chúng tôi mang đến cho mọi người những sự nghiệp tuyệt vời nhất và coi việc phát triển nguồn nhân lực của chúng tôi là vô cùng quan trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định.
Mission
Vào thời điểm thành lập công ty, những nhà sáng lập thời ấy đã đề ra sứ mệnh của Unilever là “To add vitality to life” - tạm dịch: Tiếp thêm sinh khí cho cuộc sống, và từ ấy Unilever vẫn luôn tuân thủ sứ mệnh này. Ý nghĩa của sứ mệnh này là Unilever muốn mang đến một cuộc sống tốt hơn cho mọi người thông qua sản phẩm của mình. Cho đến nay, sứ mệnh đó ngày càng được thể hiện rõ qua từng sản phẩm của Unilever khi tất cả sản phẩm của tập đoàn này đều hướng tới chung một mục đích đó là mang lại sức khỏe, vẻ đẹp và sự thoải mái cho con người. Minh chứng cho điều này là những nhãn hiệu nổi tiếng của Unilever rất đa dạng từ bột giặt, dầu gội đầu, kem đánh răng cho đến trà như Omo, Dove, Close-up, Lipton,...
Review Unilever VietNam
Đồng nghiệp vui vẻ và thân thiện, nhiều cơ hội và thử thách
Công ty có nhiều tiềm năng để học hỏi và phát triển, có nhiều dự án khác nhau
Phạm vi trả tiền của Unilever cho sản phẩm mới hơn(GL)