Mô tả công việc
'• Quản lý và giám sát sản xuất và nhân sự cho bộ phận Ép Nhựa
'• Lập kế hoạch/ mục tiêu năm cho bộ phận
'• Đảm bảo đúng tiến độ sản xuất, chất lượng của bộ phận
'• Phối hợp với phòng QA để đảm bảo và xử lý lỗi phát sinh
'• Báo cáo các vấn đề với Giám đốc
'• Lập tài liệu và đào tạo nhân sự mới của bộ phận
Yêu cầu công việc
'- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học trở lên
'- Sử dụng tiếng Anh/ hoặc tiếng Nhật trong công việc
'- Có kiến thức và kinh nghiệm thực tế làm việc liên quan đến lĩnh vực ô tô (Đặc biệt là mảng khuôn đúc/ Đúc nhựa/ Ép phun)
'- Có thể lập kế hoạch năm, KPI cho bộ phận và cấp dưới và quản lý công việc theo kế hoạch đã lập
'- Hiểu rõ về QCDSE và quản lý, giám sát các tiêu chuẩn hàng ngày
'- Hiểu rõ các lỗi khi đúc nhựa và có thể phân tích/ đối ứng khi có lỗi
'- Có khả năng cải tiến lao động, thực hiện các hoạt động cải tiến sản xuất
Quyền lợi được hưởng
Lương cơ bản: ~30,000,000 VND ( có thể thương lượng theo năng lực)
Thời gian làm việc: 8h00~17h00 (Thứ Hai ~Thứ Sáu và thứ 7 cách tuần)
Thời gian thử việc: 2 tháng (85% lương)
Nghỉ phép: 12 ngày/năm
Chế độ khác:
-BHXH theo luật định, BHTNLD, du lịch công ty,….
-Review lương 1 lần/năm
-Thưởng lương tháng thứ 13 + thưởng KPI+ Phúc lợi riêng cho nhân sự cấp cao
-Công ty có xe đưa đón từ nội thành
Unilever là một trong những công ty sản xuất hàng tiêu dùng nhanh lớn nhất thế giới. Unilever sản xuất chất tẩy rửa, sản phẩm chăm sóc gia đình & cá nhân và thực phẩm bao gồm một số thương hiệu hàng đầu thế giới như: Omo, Lux, Lifebuoy, Dove, Close-up, Sunsilk, Clear, Pond's, Lipton, Knorr…. Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định. Chìa khóa thành công của chúng tôi chính là sự thấu hiểu sâu sắc người tiêu dùng Việt Nam và cam kết làm cho cuộc sống của người Việt Nam tốt đẹp hơn. Tại Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam, chúng tôi cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân ở mọi nơi thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có thương hiệu. Chúng tôi tin rằng con người là trung tâm của tất cả những gì được thực hiện trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Do đó, chúng tôi mang đến cho mọi người những sự nghiệp tuyệt vời nhất và coi việc phát triển nguồn nhân lực của chúng tôi là vô cùng quan trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định.
Mission
Vào thời điểm thành lập công ty, những nhà sáng lập thời ấy đã đề ra sứ mệnh của Unilever là “To add vitality to life” - tạm dịch: Tiếp thêm sinh khí cho cuộc sống, và từ ấy Unilever vẫn luôn tuân thủ sứ mệnh này. Ý nghĩa của sứ mệnh này là Unilever muốn mang đến một cuộc sống tốt hơn cho mọi người thông qua sản phẩm của mình. Cho đến nay, sứ mệnh đó ngày càng được thể hiện rõ qua từng sản phẩm của Unilever khi tất cả sản phẩm của tập đoàn này đều hướng tới chung một mục đích đó là mang lại sức khỏe, vẻ đẹp và sự thoải mái cho con người. Minh chứng cho điều này là những nhãn hiệu nổi tiếng của Unilever rất đa dạng từ bột giặt, dầu gội đầu, kem đánh răng cho đến trà như Omo, Dove, Close-up, Lipton,...
Review Unilever VietNam
Đồng nghiệp vui vẻ và thân thiện, nhiều cơ hội và thử thách
Công ty có nhiều tiềm năng để học hỏi và phát triển, có nhiều dự án khác nhau
Phạm vi trả tiền của Unilever cho sản phẩm mới hơn(GL)