Yêu cầu công việc
● Chuyên ngành: Kiến trúc, Xây dựng dân dụng.
● Tinh thần trách nhiệm trong công việc.
● Khả năng đọc hiểu bản vẽ kiến trúc, kết cấu.
● Mong muốn làm việc lâu dài, ổn định.
● Ưu tiên ứng viên có khả năng sử dụng tiếng Nhật
● Ưu tiên ứng viên sử dụng thành thạo phần mềm Revit.
● Có khả năng làm việc nhóm, chịu được áp lực công việc cao, trách nhiệm và tận tâm với công việc.
★ Hoan nghênh những bạn mới ra trường hoặc đang theo học chuyên ngành kiến trúc, đang tìm kiếm một môi trường năng động trẻ trung để phát huy khả năng của bản thân.
★ Bạn là ứng cử viên đã có nhiều kinh nghiệm quản lý dự án và chuyên môn kiến trúc, kết cấu, mà chưa biết phần mềm cũng là ứng cử viên sáng giá đối với công ty chúng tôi.
Quyền lợi được hưởng
・Được tham gia các loại bảo hiểm theo luật lao động Việt Nam, Bảo hiểm sức khỏe
・Thưởng quý theo doanh số của công ty, lương tháng 13.
・Du lịch hằng năm
・Môi trường làm việc thân thiện, năng động và có nhiều cơ hội để phát triển bản thân
・Cơ hội học hỏi nâng cao kiến thức về BIM và Kiến Trúc Nhật Bản.
➤ Thời gian làm việc :
● Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 6, thứ 7 tuần làm tuần nghỉ.
● Nghỉ lễ theo lịch Việt Nam
Unilever là một trong những công ty sản xuất hàng tiêu dùng nhanh lớn nhất thế giới. Unilever sản xuất chất tẩy rửa, sản phẩm chăm sóc gia đình & cá nhân và thực phẩm bao gồm một số thương hiệu hàng đầu thế giới như: Omo, Lux, Lifebuoy, Dove, Close-up, Sunsilk, Clear, Pond's, Lipton, Knorr…. Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định. Chìa khóa thành công của chúng tôi chính là sự thấu hiểu sâu sắc người tiêu dùng Việt Nam và cam kết làm cho cuộc sống của người Việt Nam tốt đẹp hơn. Tại Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam, chúng tôi cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân ở mọi nơi thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có thương hiệu. Chúng tôi tin rằng con người là trung tâm của tất cả những gì được thực hiện trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Do đó, chúng tôi mang đến cho mọi người những sự nghiệp tuyệt vời nhất và coi việc phát triển nguồn nhân lực của chúng tôi là vô cùng quan trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định.
Mission
Vào thời điểm thành lập công ty, những nhà sáng lập thời ấy đã đề ra sứ mệnh của Unilever là “To add vitality to life” - tạm dịch: Tiếp thêm sinh khí cho cuộc sống, và từ ấy Unilever vẫn luôn tuân thủ sứ mệnh này. Ý nghĩa của sứ mệnh này là Unilever muốn mang đến một cuộc sống tốt hơn cho mọi người thông qua sản phẩm của mình. Cho đến nay, sứ mệnh đó ngày càng được thể hiện rõ qua từng sản phẩm của Unilever khi tất cả sản phẩm của tập đoàn này đều hướng tới chung một mục đích đó là mang lại sức khỏe, vẻ đẹp và sự thoải mái cho con người. Minh chứng cho điều này là những nhãn hiệu nổi tiếng của Unilever rất đa dạng từ bột giặt, dầu gội đầu, kem đánh răng cho đến trà như Omo, Dove, Close-up, Lipton,...
Review Unilever VietNam
Đồng nghiệp vui vẻ và thân thiện, nhiều cơ hội và thử thách
Công ty có nhiều tiềm năng để học hỏi và phát triển, có nhiều dự án khác nhau
Phạm vi trả tiền của Unilever cho sản phẩm mới hơn(GL)