Mô tả công việc
Mục tiêu công việc:
Trưởng phòng Trung Tâm Dữ Liệu chịu trách nhiệm lãnh đạo và quản lý toàn bộ hoạt động liên quan đến dữ liệu và trọng tâm xây dựng nền tảng số trong công ty. Mục tiêu chính là xây dựng và triển khai các nền tảng số hỗ trợ kênh bán hàng, lực lượng bán và hỗ trợ khách hàng, từ đó nâng cao hiệu quả hoạt động và đạt được các mục tiêu kinh doanh của công ty.
Mô tả công việc:
Xây Dựng Nền Tảng Quản lý dữ liệu cho Kênh Bán Hàng và Lực Lượng Bán:
Thiết kế và tổ chức xây dựng và triển khai hành trình bán mới gắn hành trình khách hàng với Hanh trình của lực lượng bán trên tất cả các điểm chạm
Triển khai và vận hành hệ thống CRM
Xây dựng các nền tảng số phù hợp, đảm bảo vận hành tốt, hỗ trợ kênh bán hàng và lực lượng bán,
Xác định các chỉ số hiệu suất chính (KPIs) và tạo báo cáo định kỳ để đánh giá hiệu quả hoạt động của kênh bán hàng.
Kết nối thông suốt giữa yêu cầu của đơn vị kinh doanh với các đơn vị hội sở, đảm bảo tích hợp dữ liệu từ các nguồn khác nhau để tạo ra một hệ thống thông tin toàn diện và chính xác.
Xây Dựng Nền Tảng Hỗ Trợ Khách Hàng:
Xây dựng và triển khai các mô hình dự đoán phục vụ yêu cầu nghiệp vụ, duy trì vận hành nền tảng hỗ trợ khách hang hiệu quả, giảm thiểu rủi ro
Nghiên cứu và xây dựng nền tảng, tính năng mới hỗ trợ khách hàng, giám sát hiệu suất và trải nghiệm khách hàng
Hỗ trợ các bộ phận liên quan trong việc sử dụng dữ liệu khách hàng để tạo ra các chiến lược tiếp thị và dịch vụ khách hàng hiệu quả.
Phát triển hệ thống quản lý quan hệ khách hàng (CRM) để thu thập, lưu trữ và phân tích dữ liệu khách hàng.
Phát triển các hoạt động khai phá và phân tích để tìm ra các giá trị gia tăng, hỗ trợ ra quyết định.
Đảm bảo rằng tất cả các nền tảng hỗ trợ khách hàng đáp ứng các tiêu chuẩn bảo mật và quy định pháp lý.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Công nghệ thông tin, Khoa học dữ liệu, Phân tích dữ liệu, Toán học hoặc các ngành liên quan.
Tinh thần sáng tạo, chủ động trong công việc và khả năng tư duy chiến lược
Hiểu biết sâu rộng về các mô hình dự đoán, AI và kiến thức ngành bảo hiểm là điểm cộng
Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình xuất sắc.
Khả năng làm việc dưới áp lực và quản lý thời gian hiệu quả.
Ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực xây dựng và quản lý nền tảng số đa kênh
Kỹ năng lãnh đạo và quản lý đội nhóm tốt, ít nhất 3 năm kinh nghiệm quản lý đội nhóm
Kinh nghiệm với các công cụ và nền tảng phân tích dữ liệu như SQL, Python, R, PowerBI, Tableau.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-20 02:05:03
Unilever là một trong những công ty sản xuất hàng tiêu dùng nhanh lớn nhất thế giới. Unilever sản xuất chất tẩy rửa, sản phẩm chăm sóc gia đình & cá nhân và thực phẩm bao gồm một số thương hiệu hàng đầu thế giới như: Omo, Lux, Lifebuoy, Dove, Close-up, Sunsilk, Clear, Pond's, Lipton, Knorr…. Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định. Chìa khóa thành công của chúng tôi chính là sự thấu hiểu sâu sắc người tiêu dùng Việt Nam và cam kết làm cho cuộc sống của người Việt Nam tốt đẹp hơn. Tại Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam, chúng tôi cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân ở mọi nơi thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có thương hiệu. Chúng tôi tin rằng con người là trung tâm của tất cả những gì được thực hiện trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Do đó, chúng tôi mang đến cho mọi người những sự nghiệp tuyệt vời nhất và coi việc phát triển nguồn nhân lực của chúng tôi là vô cùng quan trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định.
Mission
Vào thời điểm thành lập công ty, những nhà sáng lập thời ấy đã đề ra sứ mệnh của Unilever là “To add vitality to life” - tạm dịch: Tiếp thêm sinh khí cho cuộc sống, và từ ấy Unilever vẫn luôn tuân thủ sứ mệnh này. Ý nghĩa của sứ mệnh này là Unilever muốn mang đến một cuộc sống tốt hơn cho mọi người thông qua sản phẩm của mình. Cho đến nay, sứ mệnh đó ngày càng được thể hiện rõ qua từng sản phẩm của Unilever khi tất cả sản phẩm của tập đoàn này đều hướng tới chung một mục đích đó là mang lại sức khỏe, vẻ đẹp và sự thoải mái cho con người. Minh chứng cho điều này là những nhãn hiệu nổi tiếng của Unilever rất đa dạng từ bột giặt, dầu gội đầu, kem đánh răng cho đến trà như Omo, Dove, Close-up, Lipton,...
Review Unilever VietNam
Đồng nghiệp vui vẻ và thân thiện, nhiều cơ hội và thử thách
Công ty có nhiều tiềm năng để học hỏi và phát triển, có nhiều dự án khác nhau
Phạm vi trả tiền của Unilever cho sản phẩm mới hơn(GL)