Mô tả công việc
- Tiếp nhận kế hoạch phát triển sản phẩm mới, cải tiến quy trình sản xuất, xây dựng QTCN, Bomlist cho từng giai đoạn.
- Tiếp nhận kế hoạch nghiên cứu phát triển sản phẩm từ trưởng ban nghiên cứu phát triển sản phẩm lên kế hoạch nghiên cứu thử nghiệm sản phẩm.
- Xây dựng QTCN: Số lượng công đoạn, số lượng thiết bị, Loại thiết bị, số lượng nhân sự, bảng TCCV tạo ra sản phẩm mới.
- Xây dựng kế hoạch thử nghiệm cho từng giai đoạn nghiên cứu phát triển sản phẩm.
- Xây dựng quy trình mua hàng đảm bảo cung cấp đầy đủ nguyên vật liệu cho quá trình thử nghiệm và sản xuất.
- Kiểm tra giám sát thao tác của công nhân sản xuất đưa ra phương án cải tiến thay đổi QTCN, Bomlist để tối ưu chi phí sản xuất, chi phí nguyên vật liệu.
- Lập kế hoạch bảo trì bảo dưỡng thiết bị, sử lý sự cố phát sinh
- Kết hợp với sản xuất và kế hoạch lên kế hoạch bảo trì bảo dưỡng thiết bị đảm bảo không ảnh hưởng tới kế hoạch giao hàng.
- Kiểm tra giám sát thao tác của công nhân sản xuất đưa ra nguyên nhân – giải pháp khi phát sinh sự cố tại công đoạn.
- Kiểm tra giám sát quá trình bảo trì bảo dưỡng của bộ phận sản xuất đảm bảo kết quả.
- Thông tin tới các phòng ban liên quan về giải pháp sư lý xử lý kịp thời khi có sự cố phát sinh
- Quản lý, cập nhật theo dõi tình trạng xây dựng QTCN, Bomlist
- Cập nhật kết quả nghiên cứu phát triển sản phẩm đưa ra phương án xử lý và thay đổi QTCN, Bomlist kịp thời đảm bảo kế hoạch hoàn thành.
- Báo cáo kết quả thử nghiệm, tiến độ nghiên cứu, sự cố phát sinh kịp thời tới cấp trên.
- Lên kế hoạch bàn giao - đào tạo – Kiểm tra– đánh giá cho các phòng ban liên quan khi tiến hành sản xuất sản phẩm mới hoặc thay đổi sản phẩm cũ.
- Đào tạo các nghiệp vụ liên quan như các quy trình nghiên cứu, quy trình quản lý tài liệu hồ sơ.
- Báo cáo kết quả công việc lên cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành kỹ thuật, sản xuất, cơ khí, tự động hóa,...
- Nam độ tuổi từ 25 – 35 có trên 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, am hiểu về BOM, quy trình sản xuất, khả năng đọc hiểu bản vẽ, tài liệu, các loại máy móc, thiết bị.
- Có thể thao tác phần mềm Autocad,...
- Tinh thần trách nhiệm, trung thực, nhanh nhẹn, chịu áp lực công việc cao.
Quyền lợi được hưởng
- Lương: Lương cơ bản: 9.000.000 – 12.000.000/tháng + Phụ cấp ăn 25.000đ/ngày + Phụ cấp chuyên cần 500.000đ/tháng.
- Thưởng sinh nhật, lễ tết, thưởng theo quy định của công ty, đánh giá năng lực 06 tháng/lần;
- Được hướng dẫn, đào tạo công việc.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, cạnh tranh và năng động;
- Thực hiện đầy đủ các chế độ theo Luật lao động và BHXH hiện hành, đóng BHXH khi kết thúc thời gian thử việc;
- Đào tạo nâng cao kỹ năng và trình độ chuyên môn;
- Tham gia các hoạt động đoàn thể và văn hóa doanh nghiệp;
- Được đi thăm quan du lịch hàng năm, dã ngoại,...
Unilever là một trong những công ty sản xuất hàng tiêu dùng nhanh lớn nhất thế giới. Unilever sản xuất chất tẩy rửa, sản phẩm chăm sóc gia đình & cá nhân và thực phẩm bao gồm một số thương hiệu hàng đầu thế giới như: Omo, Lux, Lifebuoy, Dove, Close-up, Sunsilk, Clear, Pond's, Lipton, Knorr…. Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định. Chìa khóa thành công của chúng tôi chính là sự thấu hiểu sâu sắc người tiêu dùng Việt Nam và cam kết làm cho cuộc sống của người Việt Nam tốt đẹp hơn. Tại Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam, chúng tôi cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân ở mọi nơi thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có thương hiệu. Chúng tôi tin rằng con người là trung tâm của tất cả những gì được thực hiện trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Do đó, chúng tôi mang đến cho mọi người những sự nghiệp tuyệt vời nhất và coi việc phát triển nguồn nhân lực của chúng tôi là vô cùng quan trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định.
Mission
Vào thời điểm thành lập công ty, những nhà sáng lập thời ấy đã đề ra sứ mệnh của Unilever là “To add vitality to life” - tạm dịch: Tiếp thêm sinh khí cho cuộc sống, và từ ấy Unilever vẫn luôn tuân thủ sứ mệnh này. Ý nghĩa của sứ mệnh này là Unilever muốn mang đến một cuộc sống tốt hơn cho mọi người thông qua sản phẩm của mình. Cho đến nay, sứ mệnh đó ngày càng được thể hiện rõ qua từng sản phẩm của Unilever khi tất cả sản phẩm của tập đoàn này đều hướng tới chung một mục đích đó là mang lại sức khỏe, vẻ đẹp và sự thoải mái cho con người. Minh chứng cho điều này là những nhãn hiệu nổi tiếng của Unilever rất đa dạng từ bột giặt, dầu gội đầu, kem đánh răng cho đến trà như Omo, Dove, Close-up, Lipton,...
Review Unilever VietNam
Đồng nghiệp vui vẻ và thân thiện, nhiều cơ hội và thử thách
Công ty có nhiều tiềm năng để học hỏi và phát triển, có nhiều dự án khác nhau
Phạm vi trả tiền của Unilever cho sản phẩm mới hơn(GL)