Mô tả công việc
Mô Tả Công Việc
- Kiểm tra hàng tồn trong kho và lập báo cáo hàng hóa hàng ngày.
- Thời gian làm việc: Ca 8 tiếng; nghỉ 1 ngày trong tuần.
- Trưng bày và sắp xếp sản phẩm trên quầy kệ.
- Tư vấn và giới thiệu sản phẩm cho khách hàng.
- Quản lý và duy trì vệ sinh quầy kệ theo quy định của thương hiệu.
- Thực hiện đặt hàng và nhận hàng hóa.
- Làm công việc thu ngân.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp trung học phổ thông trở lên.
- Nam hoặc nữ; nhanh nhẹn, chăm chỉ và có khả năng giao tiếp tốt.
- Biết sử dụng máy tính và máy POS để thực hiện giao dịch bán hàng.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ hoặc hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) như chuỗi siêu thị hoặc cửa hàng sữa Nutifood, TH True Milk, v.v.
Quyền Lợi & Phúc Lợi
- Các khoản thưởng khác: lì xì Tết, quà 8/3, Trung thu, Quốc tế Thiếu Nhi, khen thưởng nhân viên có con đạt học sinh giỏi,...
- Tổng thu nhập: 7.000.000- 8.000.000 VND (bao gồm lương cơ bản và doanh số).
- Thưởng hàng năm: 3- 4 tháng lương.
- Thưởng hiệu quả công việc: 2- 3 tháng lương/năm (dựa trên tình hình kinh doanh).
- Lương tháng 13.
Chế độ phúc lợi khác:
- Ký hợp đồng lao động chính thức sau 1 tháng thử việc.
- Trong thời gian thử việc, được hưởng 100% lương chính thức.
- Tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và bảo hiểm thất nghiệp.
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-02 19:55:02
Unilever là một trong những công ty sản xuất hàng tiêu dùng nhanh lớn nhất thế giới. Unilever sản xuất chất tẩy rửa, sản phẩm chăm sóc gia đình & cá nhân và thực phẩm bao gồm một số thương hiệu hàng đầu thế giới như: Omo, Lux, Lifebuoy, Dove, Close-up, Sunsilk, Clear, Pond's, Lipton, Knorr…. Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định. Chìa khóa thành công của chúng tôi chính là sự thấu hiểu sâu sắc người tiêu dùng Việt Nam và cam kết làm cho cuộc sống của người Việt Nam tốt đẹp hơn. Tại Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam, chúng tôi cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân ở mọi nơi thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có thương hiệu. Chúng tôi tin rằng con người là trung tâm của tất cả những gì được thực hiện trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Do đó, chúng tôi mang đến cho mọi người những sự nghiệp tuyệt vời nhất và coi việc phát triển nguồn nhân lực của chúng tôi là vô cùng quan trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định.
Mission
Vào thời điểm thành lập công ty, những nhà sáng lập thời ấy đã đề ra sứ mệnh của Unilever là “To add vitality to life” - tạm dịch: Tiếp thêm sinh khí cho cuộc sống, và từ ấy Unilever vẫn luôn tuân thủ sứ mệnh này. Ý nghĩa của sứ mệnh này là Unilever muốn mang đến một cuộc sống tốt hơn cho mọi người thông qua sản phẩm của mình. Cho đến nay, sứ mệnh đó ngày càng được thể hiện rõ qua từng sản phẩm của Unilever khi tất cả sản phẩm của tập đoàn này đều hướng tới chung một mục đích đó là mang lại sức khỏe, vẻ đẹp và sự thoải mái cho con người. Minh chứng cho điều này là những nhãn hiệu nổi tiếng của Unilever rất đa dạng từ bột giặt, dầu gội đầu, kem đánh răng cho đến trà như Omo, Dove, Close-up, Lipton,...
Review Unilever VietNam
Đồng nghiệp vui vẻ và thân thiện, nhiều cơ hội và thử thách
Công ty có nhiều tiềm năng để học hỏi và phát triển, có nhiều dự án khác nhau
Phạm vi trả tiền của Unilever cho sản phẩm mới hơn(GL)