Mô tả công việc
● Tư vấn các sản phẩm (ghế massage, máy chạy bộ, xe đạp tập,..) cho khách hàng có nhu cầu khi đến cửa hàng.
● Hướng dẫn khách trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ có tại cửa hàng.
● Quản lý, vệ sinh hàng hóa trưng bày ở địa điểm làm việc bắt mắt, gọn gàng, sạch sẽ.
● Thực hiện báo cáo công việc hàng ngày/tuần cho cấp trên.
● Thời gian làm việc: 6 buổi/tuần; off tuần 1 ngày hạn chế thứ 7, Chủ Nhật.
Ca xoay mỗi ngày bắt buộc.
Ca 1: Từ 8h00 - 17h00; Ca 2: Từ 12h00 - 21h00 (được nghỉ giữa ca 1 giờ)
Yêu cầu công việc
● Lương cơ bản: 7,000,000 - 7,500,000 (thử việc trong 2 tháng 6,500,000/tháng).
● Lương doanh số hằng tháng (KPI), thưởng tích lũy.
● Lương tăng ca đối với ngày nghỉ, ngày Lễ, Tết
⇨ Thu nhập trung bình từ 13,000,000 - 30,000,000/tháng.
● Ký HĐLĐ ngay khi bắt đầu làm việc chính thức.
● Được hưởng BHXH & đầy đủ quyền lợi khác theo Luật Lao Động và Nhà nước.
● Được Thưởng lương Tháng 13, 14 + Thưởng nóng hấp dẫn khác.
● Được review tăng lương hằng năm.
● Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, thân thiện, hòa đồng.
● Cơ hội trau dồi thể thao, kiến thức về sức khỏe hàng tuần, được tham gia nhiều Giải thể thao, cuộc thi thú vị trong năm.
● Cơ hội thăng tiến cao trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
● Tuổi từ 20 đến 32 tuổi, nữ cao từ 1m55, nam cao từ 1m65, ngoại hình sáng.
● Giọng nói truyền cảm, dễ nghe. Không nói ngọng, nói lắp.
● Giao tiếp tốt, có khả năng giải quyết vấn đề và xử lý tình huống.
● Có kinh nghiệm và đam mê với lĩnh vực tư vấn, bán hàng.
● Ưu tiên ứng viên siêng năng, trung thực.
● Biết sử dụng word, excel cơ bản (bắt buộc).
Unilever là một trong những công ty sản xuất hàng tiêu dùng nhanh lớn nhất thế giới. Unilever sản xuất chất tẩy rửa, sản phẩm chăm sóc gia đình & cá nhân và thực phẩm bao gồm một số thương hiệu hàng đầu thế giới như: Omo, Lux, Lifebuoy, Dove, Close-up, Sunsilk, Clear, Pond's, Lipton, Knorr…. Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định. Chìa khóa thành công của chúng tôi chính là sự thấu hiểu sâu sắc người tiêu dùng Việt Nam và cam kết làm cho cuộc sống của người Việt Nam tốt đẹp hơn. Tại Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam, chúng tôi cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân ở mọi nơi thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có thương hiệu. Chúng tôi tin rằng con người là trung tâm của tất cả những gì được thực hiện trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Do đó, chúng tôi mang đến cho mọi người những sự nghiệp tuyệt vời nhất và coi việc phát triển nguồn nhân lực của chúng tôi là vô cùng quan trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định.
Mission
Vào thời điểm thành lập công ty, những nhà sáng lập thời ấy đã đề ra sứ mệnh của Unilever là “To add vitality to life” - tạm dịch: Tiếp thêm sinh khí cho cuộc sống, và từ ấy Unilever vẫn luôn tuân thủ sứ mệnh này. Ý nghĩa của sứ mệnh này là Unilever muốn mang đến một cuộc sống tốt hơn cho mọi người thông qua sản phẩm của mình. Cho đến nay, sứ mệnh đó ngày càng được thể hiện rõ qua từng sản phẩm của Unilever khi tất cả sản phẩm của tập đoàn này đều hướng tới chung một mục đích đó là mang lại sức khỏe, vẻ đẹp và sự thoải mái cho con người. Minh chứng cho điều này là những nhãn hiệu nổi tiếng của Unilever rất đa dạng từ bột giặt, dầu gội đầu, kem đánh răng cho đến trà như Omo, Dove, Close-up, Lipton,...
Review Unilever VietNam
Đồng nghiệp vui vẻ và thân thiện, nhiều cơ hội và thử thách
Công ty có nhiều tiềm năng để học hỏi và phát triển, có nhiều dự án khác nhau
Phạm vi trả tiền của Unilever cho sản phẩm mới hơn(GL)